Sanook! ชวนสาวๆ โหวตสีที่บอกความเป็นตัวคุณร่วมแต่งแต้มสีหน้าเว็บ Sanook! Women รับปี 2016

0
279
image_pdfimage_printPrint

Sanook-Color-of-Women-2

Sanook! ชวนสาวๆ โหวตสีที่บอกความเป็นตัวคุณ
ร่วมแต่งแต้มสีหน้าเว็บ Sanook! Women รับปี 2016

– ลุ้นรับเซ็ทเครื่องสำอางสุดหรูจาก SEPHORA ฟรี! เพียงโหวตสีในดวงใจ –

สนุกดอทคอม (Sanook.com) เว็บไซต์ให้บริการข้อมูลข่าวสารและสาระบันเทิงชั้นนำของประเทศไทย เปิดโอกาสให้บรรดาสาวไทยมีส่วนร่วมปรับเเต่งสีสันธีมบนหน้าเว็บ Sanook! Women (http://women.sanook.com) กับกิจกรรม Color of Women โหวตสีโปรดในดวงใจ ให้กลายมาเป็นธีมสีหลักของ Sanook! Women แต่งแต้มสีสันให้สดใสรับปีใหม่ ลุ้นรับเซ็ทเครื่องสำอางสุดหรู ฟรี! เพียงเข้าไปที่ http://www.sanook.com/colorofwomen ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงเลือกสีโปรดจาก 16 สีที่บ่งบอกความเป็นผู้หญิงในตัวคุณ แล้วกดโหวต สีที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากผู้ใช้งานในแต่ละวัน จะนำมาเปลี่ยนเป็นธีมสีของหน้า Sanook! Women ใน 6 โมงเช้าของวันรุ่งขึ้น และสีที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดตลอดกิจกรรม จะถูกเปลี่ยนเป็นธีมสีหลักของหน้า Sanook! Women ผู้โชคดีที่เลือกโหวตสียอดนิยมนี้และร่วมโหวตมากที่สุด จะได้ลุ้นรับเซ็ทเครื่องสำอาง Limited edition set จาก SEPHORA มูลค่า 11,600 บาท มาเติมสีสัน เพิ่มความงามในทุกวัน จำนวน 10 รางวัล และของที่ระลึกสุดเก๋จาก Sanook! จำนวน 20 รางวัล

รีบมาร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 ม.ค. 2559 และติดตามประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ในวันที่ 26 ม.ค. 2559 ทาง http://www.sanook.com/colorofwomen มาปลดปล่อยพลังแห่งสีสันให้เว็บโปรดที่คุณชื่นชอบ พร้อมเผยความเป็นผู้หญิงในตัวคุณได้แล้ววันนี้

เกี่ยวกับบริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด
บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ สนุกดอทคอม (http://www.sanook.com) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2541 มีกลุ่มธุรกิจหลัก คือ กลุ่มธุรกิจเนื้อหาและบริการ (Content & Services) ประกอบไปด้วย ข้อมูลข่าวสารและสาระบันเทิง (Infotainment content), ชุมชนออนไลน์และบริการออนไลน์ (Online community & services) บริการด้านมือถือ (Mobile application & Mobile content download) และบริการโฆษณาออนไลน์สำหรับธุรกิจ (Online Advertising for businesses)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
พรรณวลัย กิจบุรินทร์ ปิยพงษ์ มิดชิด
โทร. 02-833-3000 ต่อ 2234 โทร. 02-971-3711
อีเมล์ Panwalai@sanook.com อีเมล์ piyapong@pc-a.co.th