ชัฟเฟิล รัสติค ควิซีน แอนด์ บาร์ เปิดตัวเมนูบรันช์ เอาใจคนรักสุขภาพ

0
533
image_pdfimage_printPrint

02.MerditerraneanEgg

ชัฟเฟิล รัสติค ควิซีน แอนด์ บาร์ (Shuffle Rustic Cuisine & Bar) ร้านอาหารที่นำเอาคอนเซ็ปต์การปรุงอาหารแบบ Rustic Style ที่เน้นความเรียบง่าย ขอเชิญชวนมาลิ้มลองเมนูสไตล์อเมริกันที่หลากหลาย พร้อมเปิดตัวเมนู “ออลเดย์บรันช์” (All Day Brunch) ตั้งแต่เมนูเบาๆ จนถึงเมนูอยู่ท้อง โดยรวบรวมรสชาติแปลกใหม่ที่เกิดจากประสบการณ์ของเชฟนิก – กฤษฎา จินตกานนท์ เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟ และเจ้าของร้านชัฟเฟิล ซึ่งได้เน้นการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติที่หาง่ายตามฤดูกาล นำมาปรุงเป็นอาหารที่ดึงเอารสชาติของวัตถุดิบที่แท้จริงออกมาปรุงแต่งเป็นอาหารจานพิเศษเอาใจกลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพ
ชัฟเฟิล รัสติค ควิซีน แอนด์ บาร์ นำเสนอเมนูใหม่กับรูปแบบ “ออลเดย์บรันช์” อาทิ
เมนูเริ่มต้น
– Tropical Fruit Bowl ผลไม้สดรวมมิตร ที่ใช้ผลไม้สดหลากสีสันหั่นเป็นชิ้นพอดีคำ ให้รสชาติสดชื่นปลุกความกระปรี้กระเปร่าของวันใหม่
– Grandma Granola โฮมเมดกราโนล่ากับผลไม้แห้ง และผลไม้สดรวม เมนูสุขภาพที่ให้พลังงานสูง หนึ่งในอาหารคลีนที่ได้รับความนิยม กับรสชาติที่เข้ากันของโยเกิร์ตรสธรรมชาติ และน้ำผึ้งผสานความกรุบกรอบของซีเรียล
– Organic Melon & Prosciutto เมลอนเขียวกับแฮมโพรชูโต และเมล็ดสน จานเรียกน้ำย่อยที่ได้ความหวานจากเมลอนสด ตัดกับความเค็มจากแฮมโพรชูโตได้อย่างลงตัว

เมนูหลัก
– Bread & Green ขนมปังชาวเวอร์โดว์ กับชีสสวิส อโวคาโด บร็อคโคลี่ เสิร์ฟพร้อม Poached Egg ความลงตัวของผักสลัดรวมบนขนมปังพร้อมกับไข่ลวก ที่เติมเต็มความเป็นอาหารบรันช์ได้อย่างสมบูรณ์
– Pumpkin & Potato Scramble Egg ไข่คนใส่ฟักทอง และมันฝรั่ง กับพริกหยวกย่าง ที่เติมความหวานมันให้กับรสชาติของไข่คนได้อย่างพิเศษในสูตรเฉพาะของชัฟเฟิล
– Chorizo & Bacon on Toast อาหารเช้าที่มีครบทั้งขนมปัง, เบคอน, ไส้กรอกปาปริก้า ไข่โพช และมะเขือเทศอบ
– Buttermilk Pancake บัตเตอร์มิลค์แพนเค้ก โรยด้วยผลไม้รวม ความหอมนุ่ม และฉ่ำไปด้วยเนยจากแพนเค้ก เข้ากันได้ดีกับผลไม้สดที่ให้ความสดชื่นทั้งรสเปรี้ยว และหวาน
– Steak & Egg เนื้อสเต็กย่างรสนุ่มหอมกลิ่นสมุนไพร ทานคู่กับไข่ ผักร็อคเก็ต และมันฝรั่งทอด อีกหนึ่งอาหารจานหลัก สำหรับคนที่ต้องการพลังงานจากโปรตีนมากเป็นพิเศษ
– French Toast ขนมปังชิ้นหนาเคลือบไข่ เสิร์ฟพร้อมผลไม้รสหวานอมเปรี้ยว พร้อมเบคอนรมควัน ให้ความหวานเล็กน้อยด้วยผงน้ำตาลไอส์ซิ่ง
– Mac & Cheese เส้นมักกะโรนี และชีส กับเบคอนรมควัน จานอาหารเช้าธรรมดาที่รสชาติไม่ธรรมดากับรสชาติกลมกล่อมของชีสมอสซาเรลล่า ชีสเชดด้า และชีสพาเมซาน ที่ผสมผสานรสชาติกันอย่างลงตัว
นอกจากเพิ่มเมนูอาหารใหม่ๆ แล้ว ร้านชัฟเฟิล รัสติค ควิซีน แอนด์ บาร์ ยังปรับโฉมร้านให้ดูโปร่งสบายตามากยิ่งขึ้น เพื่อเตรียมพร้อมต้อนรับลูกค้าที่กำลังมองหาพื้นที่นั่งทานอาหารอย่างผ่อนคลาย ไม่ว่ากับครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคนรัก อีกทั้งมีเมนูอาหารซิกเนเจอร์ของร้านอีกมากมายที่ยังสับเปลี่ยนหมุนเวียนรอทุกท่านมาลิ้มรสในทุกๆ วัน