บัตรเครดิตเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ร่วมสนับสนุนงาน Fashion Field Trip

0
218
image_pdfimage_printPrint

บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่ให้บริการบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตเอไอเอวีซ่า บัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า และบัตรเครดิตเอชเอสบีซี  ร่วมสนับสนุนงาน Fashion Field Trip ครั้งที่ 2 งานแสดงเสื้อผ้าคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวของสี่ดีไซเนอร์ดัง พลวัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของแบรนด์ asava ธีรรัฐ ว่องวัฒนะสิน เจ้าของแบรนด์ Vickteerut ภูภวิศ กฤตพลนารา เจ้าของแบรนด์ Issue และมลลิกา เรืองกฤตยา เจ้าของแบรนด์ Kloset

 

นายธาดา จารุกิจไพศาล กรรมการผู้อำนวยการบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด กล่าวว่า เราต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ได้แสดงฝีมือ นอกจากการสนับสนุนงานแล้ว เรายังมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ที่ซื้อสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ของสี่แบรนด์นี้ ณ เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนและศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ในระหว่างวันที่ 4-24 ตุลาคม 2555 โดยจะได้รับส่วนลดพิเศษ 15% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ และบัตรเครดิตเอชเอสบีซี พรีเมียร์ มาสเตอร์ หรือรับส่วนลดพิเศษ 10% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตเอไอเอวีซ่า บัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า หรือบัตรเครดิตเอชเอสบีซี

# # #

 

เกี่ยวกับกรุงศรี คอนซูมเมอร์

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ดำเนินธุรกิจบัตรเครดิต สินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ และสินเชื่อบุคคล ผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี  บัตรเครดิตเซ็นทรัล  บัตรเครดิตเทสโก้วีซ่า  บัตรเครดิตเอไอเอวีซ่า  บัตรเครดิตโฮมโปร   บัตรซิมเพิลวีซ่า บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์  และบัตรสินเชื่อบุคคลเพาเวอร์บาย ปัจจุบันมีจำนวนลูกค้าภายใต้การให้บริการของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ รวม 5.5 ล้านราย  และมียอดสินเชื่อมากกว่าหนึ่งแสนล้านบาท  ปี 2554 กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้รับรางวัล Largest Visa Issuing Bank Award for Thailand ในฐานะผู้ออกบัตรวีซ่ารายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยได้รับรางวัลนี้ 2 ปีซ้อน

 

เกี่ยวกับบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด

เป็นบริษัทในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่ให้บริการบัตรเครดิตกรุงศรีทุกประเภท บัตรเครดิตโฮมโปร บัตรเครดิตเอไอเอวีซ่า บัตรเครดิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบัตรเครดิตเอชเอสบีซี รวมจำนวนผู้ถือบัตรที่อยู่ในความดูแลกว่าล้านคน โดยผู้ถือบัตรเครดิตทุกบัตรดังกล่าวจะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ