อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ และอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เปิดตัว “แฮนดี้” สมาร์ทโฟนฟรีสำหรับแขกผู้เข้าพัก

0
859
image_pdfimage_printPrint

0627_ANT_Siam_Handy-55

อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ โฮเทล และ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท เปิดตัว “แฮนดี้” สมาร์ทโฟนฟรีสำหรับแขกในทุกห้องพัก โดยเป็นโรงแรมสองแห่งแรกในประเทศไทยที่ให้บริการสมาร์ทโฟนฟรีเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางรุ่นใหม่

แฮนดี้ นับเป็นอุปกรณ์ที่เป็นมากกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป เนื่องจากมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่เป็นประโยชน์สำหรับทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจผู้เข้าพักโรงแรมอนันตราทั้งสองแห่ง ให้สามารถติดต่อสื่อสาร รวมถึงเข้าถึงข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงต่างๆ ผ่านอุปกรณ์อันไฮเทคนี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยู่ภายในหรือภายนอกโรงแรม

แฮนดี้ยังทำหน้าที่เป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถใช้ในการติดต่อสื่อสารฟรีได้อย่างไม่จำกัด ทั้งการโทรภายในประเทศและโทรทางไกลไปยังหลายประเทศ อาทิ สิงคโปร์ ฮ่องกง ญี่ปุ่น จีน อังกฤษ และสหรัฐอเมริกา พร้อมบริการ 3G และระบบสัญญาณไวไฟที่สามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คหรือแท็บเล็ต รวมถึงโซเซียลมีเดียแอพพลิเคชั่นยอดนิยมต่างๆ อาทิ เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม เพื่อความสะดวกในการสื่อสาร ซึ่งนอกจากจะลดความยุ่งยากและค่าใช้จ่ายในการเปิดใช้บริการโรมมิ่งแล้ว ยังช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการใช้โทรศัพท์ส่วนตัว ช่วยให้ผู้ใช้บริการติดต่อสื่อสารกับทั้งเพื่อนฝูง ครอบครัว และคู่ค้าทางธุรกิจ ได้อย่างไร้กังวล

การใช้งานแฮนดี้ยังช่วยให้ประสบการณ์การพักผ่อน การติดต่อธุรกิจในกรุงเทพฯ รวมถึงการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง หรืองานอีเว้นท์ต่างๆ สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยแอพพลิเคชั่นต่างๆ อาทิ แอพพลิเคชั่นคำนวนอัตราแลกเปลี่ยนเงิน แผนที่ จีพีเอส ข่าว และแอพพลิเคชั่นแปลภาษา พร้อมทางเลือกในการติดตั้งแอพพลิเคชั่นอื่นๆ เพิ่มเติมผ่านทาง กูเกิ้ล เพลย์ สโตร์ (Google Play Store) ทำให้สมาร์โฟนนี้เป็นศูนย์รวมข้อมูลและโปรโมชั่นจากห้องอาหาร ร้านค้า และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ให้ประโยชน์กับแขกผู้เข้าพักอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ โฮเทล และอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท เป็นอย่างมาก แขกผู้ใช้บริการสามารถนำแฮนดี้ติดตัวไปได้ในทุกที่ที่เดินทาง การเรียกใช้บริการแท็กซี่เพื่อเดินทางกลับไปยังโรงแรมฯ ก็สะดวกและง่ายดายด้วยฟีเจอร์แฮนดี้แท็กซี่การ์ดซึ่งแสดงรายละเอียดที่ตั้งและแผนที่ของโรงแรมเป็นภาษาไทย

แฮนดี้ สมาร์ทโฟน ณ โรงแรมอนันตราทั้งสองแห่งนับเป็นเพื่อนร่วมทางที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การเข้าพักของแขกผู้ใช้บริการสู่อีกระดับ โดยมีการตั้งค่าหมายเลขสายตรงเพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อทั้งระหว่างการเดินทางหรือแม้อยู่ภายในโรงแรม ผู้ใช้บริการสามารถเรียกดูข้อมูล รับข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ของโรงแรม ติดต่อกับแผนกคอนเซียร์จ สำรองบริการสปา หรือสั่งอาหารเพื่อรับประทานภายในห้องพักได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

เพื่อปกป้องข้อมูลและเพื่อความปลอดภัยในการใช้บริการ เจ้าหน้าที่ของโรงแรมฯ จะทำการลบประวัติการใช้งาน แอพพลิเคชั่นเสริมต่างๆ ที่มีการดาว์นโหลดเพิ่มเติม พร้อมรีเซ็ทอุปกรณ์แฮนดี้ใหม่ทุกครั้ง เมื่อแขกผู้ใช้บริการแฮนดี้ทำการเช็คเอาท์ออกจากโรงแรม