The North Face เผยโฉมแคมเปญใหม่ “Never Stop”

0
395
image_pdfimage_printPrint

TheNorthFace_NeverStop

อลาเมดา, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)–29 ก.ย.2558

– ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ The North Face กับการเปิดตัวแคมเปญแบรนด์ระดับโลก

The North Face เผยโฉมแคมเปญแบรนด์ระดับโลกแคมเปญแรกในชื่อ “Never Stop” ซึ่งนำเสนอผ่านคลิปภาพยนตร์ที่รวบรวมมาจากทั่วโลก เพื่อพาผู้ชมเข้าสู่การเดินทางอันตื่นเต้น พร้อมจุดประกายการค้นหาความสุขที่อยู่นอกเหนือขอบเขตของความเป็นไปได้ทางร่างกายและสติปัญญา

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20150929006458/en/

http://mms.businesswire.com/media/20150929006458/en/488329/4/TNF_HP_Holiday_Feature_Desktop_Pam_%282%29.jpg
The North Face เผยโฉมแคมเปญแบรนด์ระดับโลกครั้งแรกในชื่อ “Never Stop” เพื่อเปลี่ยนมุมมองของผู้คนเกี่ยวกับการสำรวจค้นหา (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

“ไม่ว่าจะเป็นเรื่องยิ่งใหญ่หรือเรื่องทั่วไปที่เกิดขึ้นได้ทุกวัน เราต้องการเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ค้นพบสิ่งที่พวกเขารัก และไม่หยุดยั้งที่จะออกตามหาสิ่งนั้น” Todd Spaletto ประธาน The North Face กล่าว “‘Never Stop’” ต่อยอดมาจากแคมเปญของเราที่เคยเปิดตัวในสหรัฐก่อนหน้านี้ โดยนำเสนอผ่านบุคคลที่เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณแห่งการสำรวจค้นหา”

แคมเปญ “Never Stop” ร่วมด้วยนักกีฬาผู้เป็นตัวแทนของ The North Face ได้แก่ Conrad Anker, Paige Claassen, Xavier De Le Rue และ Tom Wallisch ที่ท้าทายขีดจำกัดทางกายภาพด้วยการปีนป่าย ไต่เขา เล่นสกีและสโนว์บอร์ด โดยกลมกลืนไปกับฉากต่างๆ ที่สะท้อนวัฒนธรรม ความสร้างสรรค์ และอารมณ์ความรู้สึกของช่างภาพ นักชีววิทยาทางทะเล และนักวิทยาศาสตร์ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวแห่งการเสาะแสวงหา

“‘Never Stop’ นั้นเกี่ยวกับการค้นหาศักยภาพของคุณในทุกความพยายามที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณ” Jimmy Chin นักกีฬาของ The North Face กล่าว “สำหรับผม การพาตัวเองไต่ไปตามยอดเขาคือส่วนสำคัญในชีวิต และเป็นสิ่งที่ผมรักที่จะทำ แต่การถ่ายภาพก็เป็นการเดินทางที่น่าเหลือเชื่อพอๆกัน เพื่อค้นหามุมมองใหม่ๆ และผลักดันตัวผมอย่างสร้างสรรค์”

แคมเปญ “Never Stop” จะได้รับการเผยแพร่ไปทั่วโลกตลอดไตรมาสสี่นี้ ซึ่งรวมถึงใน 10 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา แคนาดา เยอรมนี สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส จีน เกาหลี ออสเตรเลีย เนปาล และสิงคโปร์ โดยจะออกอากาศตามสถานีโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ทั่วโลก รวมทั้งปรากฏตามสื่อโฆษณานอกบ้านด้วยเช่นกัน

เกี่ยวกับ The North Face

The North Face แบรนด์ในเครือ VF Corporation ก่อตั้งขึ้นในปี 2509 ด้วยเป้าหมายในการเตรียมนักกีฬากลางแจ้งให้พร้อมรับความหฤโหดของการผจญภัยที่กำลังจะมาถึง วันนี้ The North Face คือแบรนด์เอาท์ดอร์ชั้นนำของโลก ซึ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการพิสูจน์โดยนักเดินทางและทดสอบแล้วโดยนักกีฬา ซึ่งช่วยให้ผู้คนสำรวจและทดสอบขีดจำกัดของศักยภาพมนุษย์ เราปกป้องดูแลและลดผลกระทบที่มีต่อโลกใบนี้ ผ่านโครงการส่งเสริมความยั่งยืน ผลิตภัณฑ์ของ The North Face มีวางจำหน่ายตามร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วโลก สำนักงานใหญ่ของบริษัทตั้งอยู่ในแคลิฟอร์เนีย บนพื้นที่ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED Platinum สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชม www.thenorthface.com

รับชมข่าวต้นฉบับบนเว็บไซต์ businesswire.com ได้ที่ http://www.businesswire.com/news/home/20150929006458/en/

ติดต่อ:
The North Face U.S.
Pamela Bennett Ajello
โทร. 510-748-2742
อีเมล: pamela_ajello@vfc.com
หรือ
The North Face, APAC
Felix Chan หรือ Daniel Qui
โทร. 852 2953 1009
อีเมล: felix_chan@vfc.com
อีเมล: Daniel_qiu@vfc.com
หรือ
The North Face, Europe, Middle East & Africa
Anders Ollgaard
โทร. +41 79 389 10 97
อีเมล: anders_ollgaard@vfc.com
หรือ
The North Face, Canada
Charles Spina
โทร. 514-832-0040 ต่อ: 2503
อีเมล: charles_spina@vfc.com