AGCO(R) เปิดตัวระบบแนะนำอุปกรณ์การเกษตรที่เปิดกว้างมากที่สุดในตลาด

0
409
image_pdfimage_printPrint

ดิวลูธ, จอร์เจีย–(บิสิเนส ไวร์)–22 ก.ย. 2558

– ระบบแนะนำใหม่ล่าสุดจาก AGCO นำเสนอการผสมผสานอันแนบเนียนและตัวเลือกที่มากกว่าให้กับลูกค้า เมื่อเทียบกับผู้ผลิตอุปกรณ์การเกษตรรายอื่น

AGCO Corporation (NYSE:AGCO) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์การเกษตรชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวระบบแนะนำเครื่องจักรการเกษตรแบบครบวงจรรุ่นใหม่ เพื่อช่วยให้ผู้เพาะปลูกได้รับผลผลิตสูงสุด โดยผู้ใช้งานระบบแนะนำของ AGCO จะมีตัวเลือกมากขึ้นในเรื่องของการใช้เครื่องรับสัญญาณควบคู่กับอุปกรณ์การเกษตรของตน เพื่อประมวลข้อมูลกำหนดตำแหน่งที่ส่งมาจากระบบดาวเทียมนำทาง (GNSS) เทคโนโลยีใหม่นี้ต่อยอดมาจาก VarioGuide ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สามารถพบได้ในเครื่องจักร Fendt(R) ของ AGCO รวมถึง Auto-GuideTM สำหรับแบรนด์อื่นๆทั้งหมดของ AGCO ไม่ว่าจะเป็น Challenger(R), Massey Ferguson(R) และ Valtra(R)

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ Fuse(R) ซึ่งเป็นแนวทางแบบเปิดของ AGCO ในการทำเกษตรแบบแม่นยำที่มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงประสิทธิภาพของไร่นาตามความเหมาะสม ระบบแนะนำใหม่เหล่านี้จึงสามารถนำเสนอคู่มือและตัวเลือกสัญญาณแก้ไขได้อย่างเหนือกว่าผู้ผลิตรายอื่นๆ โดยเครื่องจักรของ AGCO ที่มาพร้อมกับ Auto-Guide และ VarioGuide รุ่นใหม่ เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถกำหนดระดับความแม่นยำ ข้อมูลต้นทางแก้ไข และยังสามารถเลือกเครื่องรับสัญญาณ GNSS ว่าจะเป็น Trimble(R) หรือ NovAtel(R) ได้ตามความต้องการ

“เหล่าผู้เพาะปลูกต่างต้องการโซลูชั่นที่มุ่งเน้นไปที่การลดขยะจากการทำฟาร์ม ควบคู่กับการเพิ่มผลผลิต” แมตต์ รัชชิ่ง รองประธานฝ่ายธุรกิจโซลูชั่นเทคโนโลยีขั้นสูง (ATS) ระดับโลกของ AGCO กล่าว “เพื่อให้สอดคล้องกับพันธสัญญาของ Fuse เทคโนโลยีใหม่นี้จึงเน้นไปที่การเปิดกว้างและการอำนวยความสะดวกโดยไม่กีดกันตัวเลือก เราจึงปรับเปลี่ยนแนวทางการพัฒนาเทคโนโลยีของเรา เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกสิ่งที่พวกเขาเห็นว่าดีที่สุด” นายรัชชิ่งกล่าว “ด้วยการสนับสนุนจากพาร์ทเนอร์รายใหม่อย่าง Trimble และ NovAtel ปัจจุบันลูกค้าของเราจึงมีอิสระและความยืดหยุ่นมากขึ้นกว่าที่เคย ขณะที่ AGCO ก็เดินหน้าขยายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์รายใหม่ของ Fuse อย่างต่อเนื่อง”

พบเทคโนโลยีใหม่เหล่านี้ได้บนเครื่องจักรรุ่นต่างๆของ AGCO โดยจะเริ่มติดตั้งบนรถแทรกเตอร์ เครื่องเกี่ยวและสีข้าวบางรุ่นในไตรมาสสามและสี่ของปีนี้ในอเมริกาเหนือ รวมถึงเครื่องพ่นสารเคมีแบบขับเคลื่อนด้วยตนเองและรถแทรกเตอร์ในยุโรปตะวันตก อีกทั้งมีแผนติดตั้งในเครื่องจักรกลรุ่นอื่นๆเพิ่มเติมในอนาคต

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีแนะนำของ AGCO ได้ที่ www.AGCOtechnologies.com

เกี่ยวกับ AGCO

AGCO (NYSE: AGCO) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายอุปกรณ์การเกษตร AGCO ยกระดับการทำกสิกรรมให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผ่านสายผลิตภัณฑ์ครบวงจรไม่ว่าจะเป็นแทรกเตอร์ เครื่องเกี่ยวและสีข้าว เครื่องดายหญ้า เครื่องพ่นสารเคมี อุปกรณ์อาหารสัตว์ ระบบกักเก็บธัญพืชและผลิตโปรตีน เครื่องมือสำหรับการเพาะเมล็ดและการไถพรวน ไปจนถึงอะไหล่และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ผลิตภัณฑ์ของ AGCO มีการวางจำหน่ายภายใต้ห้าแบรนด์หลักอย่าง Challenger(R), Fendt(R), GSI(R), Massey Ferguson(R) และ Valtra(R) ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายอิสระและผู้จัดจำหน่ายราว 3,100 รายในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2533 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองดูลูธ รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอมริกา และเมื่อปี 2557 AGCO สามารถทำยอดขายสุทธิได้ถึง 9.7 พันล้านดอลลาร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ http://www.AGCOcorp.com และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และกิจกรรมของบริษัทได้ทางทวิตเตอร์ @AGCOCorp สำหรับข่าวสารด้านการเงินของบริษัท สามารถติดตามได้ผ่านแฮชแท็ก #AGCOIR บนทวิตเตอร์

AGCO: 25 ปีแห่งการสร้างสรรค์เอกลักษณ์ ด้วยความเป็นมากว่าหลายศตวรรษ

(C) 2015 AGCO Corporation, AGCO, Fendt และ Fuse เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ AGCO Corporation ส่วน Auto-Guide เป็นเครื่องหมายการค้าของ Caterpillar Inc. และใช้ภายใต้การอนุญาตจาก AGCO โดย NovAtel เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ NovAtel Inc. และ Trimble เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Trimble Navigation Limited

รับชมข่าวต้นฉบับบนเว็บไซต์ businesswire.com ได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20150922006418/en/

ติดต่อ:
AGCO Corporation
Emily Richardson, +1-770-232-8418
Emily.Richardson@agcocorp.com