เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดตัวตู้จำหน่ายซิมแบบเติมเงินที่ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์

0
426
image_pdfimage_printPrint

Chubu_Centrair_International_Airport_Arrival_loby_2F

โตเกียว–(บิสิเนส ไวร์)–25 ก.ค. 2558

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ธุรกิจการสื่อสารระหว่างประเทศและโซลูชั่นไอซีทีในเครือของเอ็นทีที กรุ๊ป (NYSE: NTT) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะเริ่มให้บริการตู้จำหน่ายซิมการ์ดแบบเติมเงิน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์ ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายนเป็นต้นไป

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20150924006581/en/

ตู้จำหน่ายจะตั้งอยู่ที่ล็อบบี้ผู้โดยสารขาเข้าของสนามบินแห่งนี้ ซึ่งเปิดให้บริการเพื่อรองรับเมืองนาโกย่าและบริเวณโดยรอบในตอนกลางของประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นการอำนวยความสะดวกให้ผู้มาเยือนชาวต่างชาติสามารถเข้าถึงการติดต่อสื่อสารในรูปแบบดาต้าราคาประหยัดได้อย่างง่ายดายขณะอยู่ในญี่ปุ่น โดยนอกจากจะจำหน่าย “Prepaid SIM for Japan” ซิมเติมเงินเพื่อใช้งานในระยะสั้นแล้ว ตู้นี้จะจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน เราเตอร์แบบพกพา อุปกรณ์เสริมต่างๆ เป็นต้น

หน้าจอสัมผัสของตู้จำหน่ายจะแสดงขั้นตอนการซื้อเป็นภาษาอังกฤษและจีน ตู้นี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ผู้ซื้อจึงไม่ต้องเสียเวลาไปแลกเงินเยน เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ผู้ซื้อสามารถลงทะเบียนซิมโดยใช้ข้อมูลส่วนบุคคลด้วยการสแกนหนังสือเดินทาง เพียงเท่านี้ก็สามารถเริ่มใช้งานอินเทอร์เน็ตหรือเช็คอีเมลได้ทันที

ปัจจุบัน เอ็นทีที คอม ได้เริ่มเปิดให้บริการตู้จำหน่ายซิมการ์ดแล้วที่ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ และท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่เดินทางเข้าญี่ปุ่นผ่านสนามบินหลักเหล่านี้ ทั้งนี้ คาดการณ์ว่า ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์จะมีชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาปีละประมาณ 4 ล้านคนภายในปี 2562

เอ็นทีที คอม ผู้ให้บริการเครือข่ายเสมือน (MVNO) รายใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น วางแผนที่จะเพิ่มจุดจำหน่ายซิมการ์ด อาทิ ร้านจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ บริษัทนำเที่ยว และสนามบินแห่งอื่นๆ นอกจากนี้ บริษัทจะนำเสนอผลิตภัณฑ์การสื่อสารผ่านดาต้าในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าต่อไป

ข้อมูลบริการโดยสังเขป
รายละเอียด
จุดจำหน่าย ชั้น 2 ของล็อบบี้ผู้โดยสารขาเข้าระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานนานาชาติชูบุเซ็นแทรร์
(มีตู้จำหน่ายตั้งอยู่ที่อะควา ซิตี้ โอไดบะ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ และท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ)
การชำระเงิน (รับเฉพาะบัตร) VISA, MasterCard, JCB, American Express หรือ Diners Club
ภาษา อังกฤษ และจีน
เวลาทำการ ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
ขนาด 2,050 (กว้าง) × 1,010 (ลึก) × 2,300 (สูง) มิลลิเมตร
ผลิตภัณฑ์ • “Prepaid SIM for JAPAN – 7 days” (100 MB/วัน) ราคา 3,450 เยน (ไม่รวมภาษี)
• “Prepaid SIM for JAPAN – 14 days” (100 MB/วัน) ราคา 4,950 เยน (ไม่รวมภาษี)
• สมาร์ทโฟนไร้ซิม, เราเตอร์ LTE Wi-Fi และ อแดปเตอร์แปลงไฟฟ้ากระแสสลับ
สินค้าและราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ราคา Prepaid SIM for Japan อาจแตกต่างกันไปในจุดจำหน่ายแต่ละแห่ง

หมายเหตุ: ซิมการ์ด “Prepaid SIM for Japan” ต้องใช้กับอุปกรณ์มือถือที่รองรับการใช้งานดาต้า ซึ่งสามารถหาซื้อได้จาก Amazon.co.jp ผู้ใช้ซิมการ์ดสามารถใช้แอพจากเอ็นทีที บรอดแบนด์ แพลตฟอร์ม อิงค์ (NTT Broadband Platform Inc.) เพื่อเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตสาธารณะบนเครือข่าย LAN ฟรี ที่จุดบริการราว 130,000 จุดในญี่ปุ่น อาทิ สนามบิน สถานีรถไฟ ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ และอีกมากมาย (www.ntt-bp.net/jcfw/en.html)

ข้อมูลเพิ่มเติม
– เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดตัวตู้จำหน่ายซิมแบบเติมเงินในสนามบินนาริตะ มุ่งอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวและนักเดินทางธุรกิจชาวต่างชาติ
http://www.ntt.com/aboutus_e/news/data/20150717.html
– เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดตัวตู้จำหน่ายซิมแบบเติมเงินสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่อะควา ซิตี้ โอไดบะ และท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ
AQUA CITY ODAIBA
http://www.ntt.com/aboutus_e/news/data/20150327.html

เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ global Tier-1 IP อย่าง Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196 ประเทศ/เขตปกครอง และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยกว่า 140 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้ทรัพยากรของบริษัทในเครือเอ็นทีที กรุ๊ป ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA
www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

รับชมข่าวต้นฉบับบนเว็บไซต์ businesswire.com ได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20150924006581/en/

ติดต่อ:
สำหรับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น
(Ms.) Natsuko Tabata, (Mr.) Naoki Ishioka, (Ms.) Yukie Honma
Network Service
Open Network Service
bizwifi-sd-ns@ntt.com
หรือ
สำหรับลูกค้าทั่วไป
OCN service for individual customer
Customers Front
โทร. +81-120-506506
(ตั้งแต่เวลา 10:00-19:00 น. รวมถึงวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ยกเว้นวันสิ้นปีและวันขึ้นปีใหม่)