“เจมาร์ท” จัดหนัก ส่งท้ายปี ตั้งเป้า 70 ล้านบาท ในงาน “แบงคอก โมบาย โชว์ 2012” ครั้งที่ 3

0
386
image_pdfimage_printPrint

บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ และอุปกรณ์เสริมชั้นนำของเมืองไทย จัดงานมหกรรมสุดยอดเทคโนโลยีมือถือ “แบงคอก โมบาย โชว์ 2012” ครั้งที่ 3 พร้อมเปิดตัวพันธมิตรชั้นนำ ที่พาเหรดกันมาลด แลก แจก แถม ส่งท้ายปี โดยตลอดงาน 7 วัน คาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 70 ล้านบาท                      เตรียมช้อปกันได้ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน ถึง 3 ตุลาคมนี้ ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ นอกจากนี้ภายในงานยังพบกับการประกวด “เจมาร์ท สมาร์ททีน 2012”                              เฟ้นหาหนุ่มสาวรุ่นใหม่มาประดับวงการไอที

อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในการจัดงานแบงคอก โมบาย โชว์ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งสุดท้ายของปี โดยเราได้เนรมิตพื้นที่บริเวณชั้นจี ลานอีเว้นท์ฮอลล์ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ บนเนื้อที่ 1,000 ตร.ม. ให้เป็นแหล่งรวมสินค้าไอทีที่ครบทุกความต้องการ โดยจะใช้งบประมาณในการจัดงานครั้งนี้ 20 ล้านบาท และคาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดในงานกว่า 70 ล้านบาท

สำหรับงานในครั้งนี้ ยังได้ขนแบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมกว่า 30 แบรนด์ ที่พาเหรดพร้อมใจกันมาร่วมจัดโปรโมชั่นสุดเร้าใจส่งท้ายปี อาทิ Samsung, Nokia, Blackberry, HTC, LG, OPPO, Xperia, Dtac, AIS, TrueMoveH เป็นต้นแถมเจมาร์ทยังใจป้ำจัดโปรฯ สุดเร้าใจ ลด แลก แจก แถม แบบคุ้มสุดๆ เพียงแค่มางานนี้ เช่น ลุ้นรับทันทีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด วันละ 4 เครื่อง จับสลากทุกวัน วันละ 3 รอบ,ซื้อ 1 ฟรี 1 หรือเลือกซื้อสินค้าพร้อมกับโปรโมชั่นผ่อนสบายๆ 0% นาน 12 เดือน”

 

 

สำหรับกิจกรรมครั้งที่ 3 นี้ ยังคงมีกิจกรรมไฮไลท์สร้างสีสัน โดยครั้งนี้จัด การประกวด             “เจมาร์ท สมาร์ท ทีน 2012” (Jaymart Smart Teen 2012) เพื่อเฟ้นหาวัยรุ่นยุคใหม่แห่งโลกไอที ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 2 แสนบาท และยังมีโอกาสก้าวสู่วงการบันเทิงกับเวิร์คพ้อยท์อีกด้วย!!

ถือได้ว่าเป็นมหกรรมส่งท้ายปี ที่ บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) จัดคุ้ม จัดเต็ม                เพื่อตอบแทนผู้บริโภคอย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะขนสินค้ามาลดแบบกระหน่ำส่งท้ายปีแล้ว  ยังจัดโปรโมชั่นแรงๆ อีกเพียบ งานเดียวที่คุ้ม ครบทุกความต้องการในสินค้าไอที ถ้าพลาดครี้งนี้ต้องรออีกทีถึงปีหน้า!!พบกับความพิเศษแบบนี้ได้ในงาน มหกรรมสุดยอดเทคโนโลยีมือถือ              “แบงคอก โมบาย โชว์ 2012” ครั้งที่3 ระหว่างวันที่ 27 กันยายน – 3 ตุลาคม 2555                       ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ และร่วมลุ้นติดขอบเวทีเชียร์หนุ่มสาว                    ผู้เข้าประกวด “เจมาร์ท สมาร์ท ทีน 2012” รอบชิงชนะเลิศ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายนนี้!!