อลิอันซ์ อยุธยา สร้างชื่อระดับโลกอีกแล้ว คว้ารางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี จากการประกวด Stevie Awards ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมด้านการตลาด

0
272
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ — 24 กันยายน 2555 — บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สร้างชื่อบนเวทีระดับโลกอีกครั้ง ด้วยการส่งแคมเปญฉลองครบรอบ 60 ปี ภายใต้แนวคิด ‘Pay It Forward – ส่งต่อความสุข ต่อยอดความฝัน’ ที่มีกิจกรรม “ลุ้น 60,000 ทุกคัน ลุ้น 6,000 ทุกคลิก” เป็นตัวชูโรง คว้ารางวัลแคมเปญการตลาดแห่งปีในสาขา The Small-Budget Marketing Campaign of the Year (งบประมาณไม่เกิน 3 ล้านเหรียญสหรัฐ) จากการประกวดรายการ The International Business Awards, Stevie Awards โดยชนะใจคณะกรรมการด้วยจุดเด่นในเรื่องความแปลกใหม่ของแคมเปญ และจำนวนผู้เข้าร่วมแคมเปญมากที่สุดในวงการธุรกิจประกันชีวิตไทย นับเป็นปีที่ 3 ที่ อลิอันซ์ อยุธยา สามารถคว้ารางวัลจากการประกวดจาก Stevie Awards

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นผู้นำในการดำเนินนโยบายด้านการตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่เน้นสร้างนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการ ภายใต้กลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อมุ่งสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้แก่วงการประกันชีวิตไทยอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง และได้รับรางวัลมากมายจากองค์กรชั้นนำระดับประเทศและระดับโลก โดยความสำเร็จล่าสุด คือ แคมเปญฉลองครบรอบ 60 ปี ภายใต้แนวคิด ‘Pay It Forward – ส่งต่อความสุข ต่อยอดความฝัน’ ที่มีกิจกรรม “ลุ้น 60,000 ทุกคัน ลุ้น 6,000 ทุกคลิก” เป็นกิจกรรมหลัก สามารถคว้ารางวัลแคมเปญการตลาดยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งแห่งปีในสาขา The Small-Budget Marketing Campaign of the Year  จากรายการ The International Business Awards, Stevie Awards ครั้งที่ 9 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ถือเป็นรางวัลออสการ์ของภาคธุรกิจ และเป็นรางวัลที่ครอบคลุมทุกแง่มุมของธุรกิจทั่วโลก โดยมอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่องค์กรที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในการดำเนินงานในแต่ละประเภท

โดยกิจกรรมหลัก “ลุ้น 60,000 ทุกคัน ลุ้น 6,000 ทุกคลิก” เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมได้ง่ายๆ ตลอด 60 วัน เพียงรับสติ๊กเกอร์ ครบรอบ 60 ปี ของ อลิอันซ์ อยุธยา นำไปติดตกแต่งรถตามสไตล์ที่ชอบ แล้วถ่ายรูปเพื่ออัพโหลดขึ้นที่ facebook ของบริษัทฯ เพื่อรอรับคะแนนโหวตจากผู้ชม ผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุดในแต่ละวันจะได้รับรางวัลเงินสด 60,000 บาท ส่วนผู้ที่เข้าร่วมโหวตจะมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคจากการจับรางวัลเงินสดมูลค่า 6,000 บาท ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ร่วมกิจกรรมที่เข้ามาร่วมสนุกเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังสร้างสถิติใหม่ด้วยการมีสมาชิกเข้ามาโหวตบนหน้าเฟซบุ๊กสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์

 “แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญฉลอง 60 ปีที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความตั้งใจจริงเพื่อขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ และคนไทยทุกคนที่ได้มอบความไว้วางใจ ให้เรายืนหยัดอยู่เคียงข้างทุกจังหวะชีวิตมาตลอด 60 ปี และการได้รับรางวัลระดับโลกครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ความตั้งใจจริงว่า อลิอันซ์ อยุธยา เป็นบริษัทที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีเลิศให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า และถือเป็นกำลังใจที่ดีที่จะทำให้ทีมงานร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อเคียงข้างทุกจังหวะชีวิตของลูกค้า ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘อลิอันซ์ อยุธยา จะเป็นปัจจัยหลักแห่งความมั่นคงคุ้มครองทุกครอบครัวไทย’ ต่อไป” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

เกี่ยวกับ Stevie Awards

Stevie Awards เป็นรางวัลอันทรงเกียรติเพื่อยกย่ององค์กรต่างๆทั่วโลก ที่มีผลการดำเนินงานโดดเด่น โดยไม่ได้จำกัดขนาดขององค์กร หรือ ประเภทธุรกิจ Stevie Awards แบ่งเป็น 4 ประเภทหลัก ได้แก่ The International Business Awards, The American Business Awards, The Stevie Awards for Women in Business และ The Stevie Awards for Sales & Customer Service.

โดยในปีที่ผ่านมามีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดกว่า 3,200 รายจากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก โดยในแต่ละรายการ ยังแบ่งเป็นรางวัลสาขาต่างๆ เช่น รางวัลผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี (Best New Product or Service of the Year) รางวัลบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี ประเภทตลาดเดี่ยว (Single-Market Company of the Year) รางวัลองค์กรดีเด่นที่มีโครงการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมแห่งปี (Environmental Responsibility Program of the Year) รวมถึงรางวัลแคมเปญการตลาดยอดเยี่ยมแห่งปี (Marketing Campaign of the Year) เป็นต้น

สำหรับการตัดสิน แบ่งเป็นสองรอบได้แก่ รอบคัดเลือกเบื้องต้นในช่วงเดือน พฤษภาคม และรอบสุดท้ายในช่วงเดือนกรกฏาคม โดยได้คณะกรรมการผู้ตัดสินและที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิกว่า 300 ท่าน ทำการคัดเลือกผู้ชนะที่มีผลการดำเนินงานในสาขาต่างๆโดดเด่นที่สุด

สำหรับรายละเอียดรางวัลในสาขาอื่นๆ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ เว็บไซท์ http://www.stevieawards.com/IBA

 

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:

บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต

สายสมร เลิศคชลักษณ์

โทรศัพท์ 02-305-7408 (สายตรง)

 

บริษัท  ไอเดีย เวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

ฐาปนี นันทวิสัย

โทรศัพท์ 083-6861899 หรือ 02-2541315

 

เผยแพร่ข่าวโดย:
Thaimediapr.com