แอดไวซ์ ‘แต้มฝันปันยิ้มให้น้อง’ มอบอุปกรณ์การเรียนให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

0
328
image_pdfimage_printPrint

Advice-CSR

แอดไวซ์ ‘แต้มฝันปันยิ้มให้น้อง’ มอบอุปกรณ์การเรียนให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน และโรงเรียนในโครงการพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ กว่า 160 แห่ง

กรุงเทพฯ 22 กรกฎาคม 2558 – แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำธุรกิจร้านค้าไอทีและสมาร์ทโฟน รายใหญ่ มีเครือข่ายครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทยจัดโครงการ “แอดไวซ์ แต้มฝันปันยิ้มให้น้อง” บริจาคอุปกรณ์การเรียนต่างๆ และอุปกรณ์เชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้กับโรงเรียนที่อยู่ในโครงการพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ภายในจังหวัดตากและจังหวัดใกล้เคียงกว่า 160 แห่ง เพื่อส่งเสริมการเรียนและสร้างโอกาสให้กับเยาวชนในพื้นที่ห่างไกลให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น

บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ปจำกัด จัดโครงการ “แอดไวซ์ แต้มฝันปันยิ้มให้น้อง” เนื่องจากเล็งเห็นถึงความสำคัญด้านการศึกษาของเยาวชนไทย ซึ่งเป็นกำลังหลักสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไทย โดยเฉพาะโรงเรียนที่อยู่ห่างไกล และต้องการอุปกรณ์ทางการศึกษาให้เพียงพอสำหรับนักเรียน ซึ่งในครั้งนี้ ทางบริษัทแอดไวซ์ เดินทางไปที่วิทยาลัยการอาชีพแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา เพื่อมอบอุปกรณ์เครื่องเขียนและอุปกรณ์การเรียนต่างๆ ให้กับโรงเรียนในอำเภอแม่สอด จังหวัดตากรวมแล้วกว่า 160 โรงเรียน ซึ่งอยู่ในโครงการพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน จังหวัดตาก เป็นตัวแทนรับมอบเพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่โรงเรียนในโครงการพระราชดำริฯ

ลูกค้าและแฟนคลับแอดไวซ์ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ ผ่านเฟซบุ๊ค แฟนเพจ http://www.facebook.com/AdviceClubหรือที่เว็บไซต์ www.advice.co.th

เกี่ยวกับ แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป (AVH)
บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ปจำกัด (AVH) ผู้นำธุรกิจแหล่งรวมไอทีและสมาร์ทโฟนรายใหญ่ มีสาขาครอบคลุมทั่วไทย ที่เกิดจากการรวมตัวของร้านค้าไอทีทั่วประเทศ โดยมีรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ของแอดไวซ์ ดิสทริบิวชั่น ด้วยกิจการค้าปลีก-ส่ง สินค้าอุปกรณ์ไอทีและสมาร์ทโฟนกว่า 6,000 รายการ และมีการควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอนโดยใช้ระบบสารสนเทศที่ทรงประสิทธิภาพและบริหารงานโดยเจ้าของกิจการเอง ในลักษณะเครือข่ายเชื่อมโยงกันทั้งหมดเพื่อทำให้เกิดประสิทธิผล ความสะดวก ความประหยัด กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างถูกต้องแม่นยำและรวดเร็ว ปัจจุบัน แอดไวซ์ มีเครือข่ายอยู่กว่า 350 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ 75 จังหวัดทั่วไทย ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอดไวซ์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.advice.co.th หรือติดตามเราผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊คที่ http://www.facebook.com/AdviceClub
# # #

ติดต่อข้อมูลประชาสัมพันธ์:
ณัฐพล สังกนิษฐ สุชาย เฉลิมธนศักดิ์ / สุมณี อินรักษา
บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด (AVH) บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทร: 02 547 0000 ต่อ 631 โทร: 02 971 3711
อีเมล์: nuttapon.s@advice.co.th/ อีเมล์: Suchai@pc-a.co.th / Sumanee@pc-a.co.th
marketing.dept@advice.co.th