พานาโซนิค จัดแสดงโชว์สินค้า IP Security พร้อมให้บริการปรึกษาฟรี กล้อง ซีซีทีวี ในงาน BMAM EXPO Asia

0
240
image_pdfimage_printPrint

พานาโซนิค ร่วมมือกับพันธมิตร 5 ราย อันได้แก่ เจเนเทค ฟูจินอล อัลไลนซ์ เทเลซิส อินเตอร์ลิงค์ และไฟเยอร์ไทด์ จัดบริการพิเศษ ให้บริการปรึกษาปัญหาทุกอย่าง เกี่ยวกับกล้อง IP ซีซีทีวี ฟรี ในงาน BMAM EXPO Asia ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่       19 – 21 กันยายนนี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี

         

นางสาวราณี สิทธิแก้ว ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสดูแลสินค้าซีซีทีวีในประเทศไทย บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ ( ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า   จากการรวมตัวกับ 5  พันธมิตร    ในโปรแกรม FDC Consortium – IP Security Partner program เพื่อตอบสนองความต้องการของคู่ค้า และลูกค้า ที่ประสบปัญหาในการ Integrate ระบบ IP Security มาได้เกือบ 2 ปี ปรากฎผลเป็นที่น่าพอใจ และยังคงมีการรวมตัวกันอย่างเหนียวแน่น ด้วยจุดมุ่งหมายเดิม คือ การผลักดันให้กลุ่มสินค้าระบบ ไอพี   ในประเทศไทย เติบโตทดแทนระบบอนาล็อกเดิม

 

“ จากการดำเนินงานร่วมกันมาเกือบ 2 ปี สามารถทำให้ตลาด กล้อง ซีซีทีวี ระบบ ไอพี เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 500 เปอร์เซ็นต์ ประจวบเหมาะกับภายในวันที่ 19 – 21 กันยายนนี้ จะมีการจัดงาน BMAM Expo Asia ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีชั้นสูง ด้านการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับ อาคาร โรงงาน  และบริหารจัดการอาคารในด้านต่างๆของเอเชีย จึงได้ใช้โอกาสนี้ ในการแนะนำให้คำปรึกษากับผู้ที่สนใจในการติดตั้งระบบ ซีซีทีวี แบบ ไอพี ” นางสาวราณี กล่าว

 

ทั้งนี้ พันธมิตร ทั้ง 5 ราย ล้วนแล้วแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญในสินค้าและบริการที่ตนเองทำอยู่ อันได้แก่ Fujinon เชี่ยวชาญในด้านเลนส์  Genetec เชี่ยวชาญด้านซอฟแวร์รักษาความปลอดภัย  Allied Telesis เชี่ยวชาญในด้าน Network Switch , Firetide เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์สื่อสารไร้สาย และ Interlink เชี่ยวชาญในด้าน อุปกรณ์ สาย และสัญญาณต่างๆ โดยพันธมิตรทั้ง 5 ราย      พร้อมให้ความรู้อย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้องค์กรและหน่วยงานต่างๆ ที่สนใจติดตั้งระบบ              IP Security ได้รับประโยชน์สูงสุด

 

 

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:

คุณยอดยิ่ง แสนยากุล

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2956-5276 , 0-81376-3690

เผยแพร่ข่าวโดย:
Thaimedipr.com