สายการบินเอทิฮัด ประกาศแต่งตั้ง ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศฟิลิปปินส์คนใหม่

0
299
image_pdfimage_printPrint

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประกาศแต่งตั้ง มร. จอห์น อีแวนส์ ให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศฟิลิปปินส์คนใหม่

 

มร. จอห์น อีแวนส์ มีประการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมการบินมามากกว่า 35 ปี โดย จอห์น เคยมีบทบาทหน้าที่ในระดับอาวุโสในการบริหารของสายการบินสวิสแอร์ รวมถึงบริหารงานในสายการบินกัลฟ์แอร์ในสหราชอาณาจักร และประเทศไทย สำหรับบทบาทหน้าที่ในสายการบินเอทิฮัด จอห์น ได้ย้ายมาประจำอยู่ที่ กรุงมะนิลา ซึ่งก่อนหน้าที่เขาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไซปรัส เป็นเวลาอยู่หลายปี

 

มร. ปีเตอร์ บาอุมการ์ทเนอร์ หัวหน้าฝ่ายการค้า สายการบินเอทิฮัด กล่าวแสดงความยินดีที่ได้ต้อนรับ จอห์น เข้ามาอยู่ในทีมงานฝ่ายการค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของสายการบินเอทิฮัด

 

“จอห์น จะนำเอาความรู้ความสามารถที่มีในด้านการขายในระดับนานาชาติ และประสบการณ์ด้านการจัดการต่างๆที่มี มาช่วยแนะนำและพัฒนาเพื่อเพิ่มการเติบโตของตลาดในประเทศฟิลิปปินส์”

 

“เส้นทางอาบูดาบี – มะนิลา ถือเป็นหนึ่งในเครือข่ายการบินที่สำคัญของสายการบินเอทิฮัด และยังถือเป็นส่วนสำคัญในการเชื่อมโยงทางด้านการค้า การท่องเที่ยว และวัฒนธรรม ระหว่างสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และฟิลิปปินส์”

 

“ด้วยภายใต้การนำทีมของ จอห์น เราเชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องยิ่งๆขึ้นไป”

 

จอห์น เข้ามารับตำแหน่งใหม่ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2555 เป็นต้นไป โดยจะรายงานขึ้นตรงกับ มร. ลินด์ซีย์ ไวท์ ผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเซียแปซิฟิคใต้และออสตราเลเซีย

 

สายการบินเอทิฮัด เริ่มให้บริการสู่ประเทศฟิลิปปินส์ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2549 ปัจจุบันทางสายการบินได้ให้บริการไปยังมะนิลาทั้งสิ้น 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ด้วยเครื่องโบอิ้ง บี777 และแอร์บัส เอ330-200 ประกอบด้วย สองระดับชั้น – ชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด