WeChat เอาใจเเฟนพันธุ์เเท้ อีกครั้ง!

0
277
image_pdfimage_printPrint

QR-Code_Sanook-Super-Deal

WeChat เอาใจเเฟนพันธุ์เเท้ อีกครั้ง!
มอบของขวัญครบทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณ “ช็อป-ชิม-ชิล-เเชท” สุดคุ้ม!!

– ง่ายๆ เพียงเเชทเเละกดติดตาม Sanook Super Deal Official Account ลุ้นของรางวัลมากมาย –

WeChat โซเชียลแอปพลิเคชันยอดนิยม มอบของขวัญสุดพิเศษแก่แฟนพันธุ์แท้ทุกท่าน เชิญชวนผู้ใช้งานมาร่วมแชทฟินๆ แล้วเติมความสุขลุ้นรับของขวัญสุดโดนใจได้ทันที เพียงใช้ WeChat แชทกับเพื่อนๆ ครอบครัว หรือคนรู้ใจ อย่างน้อย 11 วันภายใน 15 วัน (เช่น เเชทผ่าน WeChat 11 วัน นับจากวันที่ 1 ถึงวันที่ 15 หรือนับจากวันที่ 16 ถึงสิ้นเดือน) ไม่ว่าคุณจะส่งข้อความหวานๆ สติ๊กเกอร์ดุ๊กดิ๊กน่ารัก หรือส่ง VDO Call คุยกันก็ได้ทั้งนั้น และกดติดตาม “Sanook Super Deal Official Account” ก็มีสิทธิ์เลือกรับของขวัญทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็น E-coupon ส่วนลดสุดคุ้มไว้ช็อปปิ้งบนร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ, บัตรสตาร์บัค การ์ด หรือบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex ฟรี! อย่ารอช้า!! ของขวัญมีจำนวนจำกัด เริ่มแชทเเละติดตามกันได้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม พร้อมตรวจสอบสิทธิ์รับของขวัญได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 ตุลาคม ศกนี้ ที่ “Sanook Super Deal Official Account”

เรียนรู้ขั้นตอนการเป็นเเฟนพันธุ์เเท้เเละรับของขวัญสุดคุ้มจาก WeChat
1) วิธีการได้สิทธิ์รับของขวัญจาก WeChat
● เข้าไปที่ WeChat Team เพื่อลงทะเบียนร่วมกิจกรรมโดยคลิกเมนู REGISTER
● ใช้ WeChat ส่งข้อความถึงบุคคลอื่นอย่างน้อย 11 วัน ระหว่างวันที่ 1 ถึงวันที่ 15 หรือระหว่างวันที่ 16 ถึงสิ้นเดือน ของเเต่ละเดือน
● เข้ามาเช็คสิทธิ์รับของขวัญของคุณได้ที่ Sanook Super Deal Official Account ทุกวันที่ 1 และ 16 ของแต่ละเดือน

2) วิธีการติดตาม Sanook Super Deal Official Account
● เลือกเมนูผู้ติดต่อ (Contact) กดเครื่องหมายบวก (+) เเละเลือกบัญชีทางการ (Official Account) พิมพ์ “SanookSuperDeal” กดค้นหา (Search) เเละกดติดตาม (Follow)
● หรือเปิด WeChat และสแกน QR Code ด้านล่างนี้ แล้วกดติดตาม (Follow)

(ที่เมนูเครื่องหมาย (+) เลือก สเเกน QR Code)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ superdeal.sanook.com/wechat หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ WeChat Thailand Fanpage (facebook.com/wechatthai) อย่าช้า!! ชวนเพื่อนมาแชทแล้วฟินกับของขวัญจากใจ WeChat ง่ายๆ กันได้แล้ววันนี้

*หมายเหตุ ผู้ใช้งาน WeChat ที่มีสิทธิ์รับของขวัญ สามารถเลือกรับของขวัญได้ 1 ชิ้นต่อ 1 สิทธิ์ ดังนี้
● E-coupon ส่วนลดสุดคุ้มสำหรับการซื้อสินค้าบนร้านค้าออนไลน์ชั้นนำผ่านทาง Sanook Super Deal (superdeal.sanook.com/wechat) มูลค่า 200 บาท จำนวน 5,000 รางวัล
● บัตรชมภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex รางวัลละ 2 ใบ จำนวน 2,000 รางวัล
● บัตรสตาร์บัค การ์ด สำหรับซื้อเครื่องดื่มที่ร้านสตาร์บัคส์ มูลค่า 200 บาท จำนวน 2,000 รางวัล

เกี่ยวกับ WeChat
WeChat นวัตกรรมด้านการสื่อสารด้วยโซเชียลแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์มือถือที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน เป็นแอปพลิเคชันที่ช่วยเปิดโลกทรรศน์และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้กับผู้คนในการติดต่อสื่อสาร และแบ่งปันประสบการณ์ซึ่งกันและกัน และยังเป็นโซเชียลแอปพลิเคชันที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกในขณะนี้ ด้วยยอดผู้ใช้งานหลายร้อยล้านคนในระดับโลก WeChat จะทำให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับแอปพลิเคชันและยังใช้งานได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยหลากหลายฟีเจอร์ ทั้งการส่งข้อความ การติดต่อสื่อสารผ่านโซเชียลและเกมส์ที่นำมารวมกันไว้เป็นหนึ่งเดียวแบบไร้ที่ติ พร้อมด้วยประสบการณ์การใช้งานแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่มาพร้อมระบบความเป็นส่วนตัวที่ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นการใช้งานและการตั้งค่าการรักษาความปลอดภัยที่สามารถปรับตั้งได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล WeChat สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี และใช้งานได้บนสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android, BlackBerry, iOS, Symbian และ Windows

ข้อมูลเพิ่มเติมของ WeChat และดาวน์โหลดได้ที่ www.wechat.com
อัพเดทความเคลื่อนไหวของ WeChat ประเทศไทยได้ที่ www.facebook.com/wechatthai
สำรวจโลกของ WeChat ผ่าน Chatterbox ได้ที่ http://blog.wechat.com
ติดตามชมวิดีโอเจ๋งๆ ของ WeChat ได้บน YouTube ที่ www.youtube.com/WeChatVideo

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
ปิยพงษ์ มิดชิด
โทร 02-971-3711/ อีเมล์ piyapong@pc-a.co.th