Adverlicious

0
345
image_pdfimage_printPrint

FAD06159ABD98ACB61989F49A9728D7E-1

นักศึกษานิเทศศาสตร์ ภาควิชาการโฆษณา ปี 4 จัดงานนำเสนอแผนงานสื่อสารการตลาด Advertising Workshop Showcase 2014: Adverlicious

นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ภาควิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จัดงานนำเสนอแผนงานสื่อสารการตลาดและการโฆษณา Advertising Workshop Showcase 2014 ณ ห้องเดอะแคมปัส โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ในวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม 2558 เวลา 11.30 – 16.30 น. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้ประยุกต์ใช้ความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดและการโฆษณาในสถานการณ์การตลาดจริง ซึ่งการนำเสนองานครั้งนี้เป็นการจำลองรูปแบบการทำงานในวงการโฆษณาแบบ Pitching โดยมีตัวแทนจากผู้สนับสนุนเป็นกรรมการตัดสินและคัดเลือกผลงานนักศึกษาทีมที่ดีที่สุด และมีตัวแทนจากบริษัทโฆษณาชื่อดังร่วมให้เกียรติในการรับฟังและให้คำแนะนำงาน ทั้งนี้กลุ่มที่ชนะจะได้รับประกาศนียบัตร จาก ผู้สนับสนุนร่วมกับมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

ในปีนี้นำเสนองานภายใต้แนวคิด “Adverlicious” โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากผู้สนับสนุนตราสินค้าในปีการศึกษา 2014 ซึ่งเป็นอาหารทั้งหมด ได้แก่ ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ ร้านอาหารเกาหลีทัคคาลบี้ และอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานสตาร์เชฟ โดยเปรียบนักศึกษาเป็นเชฟที่ต้องหาส่วนผสมที่พอเหมาะเพื่อนำมาปรุงอาหารให้ได้ออกมาเป็นจานที่สมบูรณ์แบบ หรือกล่าวอีกนัยหนึ่งคือการที่นักศึกษาต้องคิดแผนงานสื่อสารการตลาดและการโฆษณาที่เหมาะสมเพื่อนำมาปรับใช้กับตราสินค้าเพื่อให้ได้งานที่สมบูรณ์