CMC Group ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ประเทศเนปาล

0
407
image_pdfimage_printPrint

11111

จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงในประเทศเนปาล นับเป็นแผ่นดินไหวครั้งรุนแรงที่สุดในรอบ 81 ปี สร้างความเสียหายอย่างหนักแก่อาคาร ถนนหนทาง และที่อยู่อาศัย ซึ่งประเทศเนปาล ไม่สามารถจัดการปัญหาดังกล่าวได้ด้วยตนเอง ทำให้หลายประเทศได้ให้การช่วยเหลือในด้านต่างๆ เป็นการเร่งด่วน จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เห็นว่าบนโลกใบนี้ยังมีธารน้ำใจที่กว้างใหญ่และพร้อมจะหลั่งไหลลงไปช่วยเพื่อนมนุษย์อยู่เสมอ
เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2558 CMC Group ได้แก่ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน), บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด, บริษัทสยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ บริษัทไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โดยคุณเสฏฐวุฒิ มัชฌิมารัตน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด มอบน้ำดื่ม Happy C และเครื่องอุปโภคบริโภค ภายใต้โครงการ “CMC Sharing Work Sharing Love” ให้กับ นาวาอากาศเอก นรินทร์ หงสกุล รองผู้อำนวยการกองบรรเทาสาธารณภัย กรมกิจการพลเรือน กองทัพอากาศ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาลต่อไป
CMC Sharing Work Sharing Love เป็นกิจกรรมจิตอาสาของพนักงาน เสริมสร้างกิจกรรมดีๆ ให้กับสังคม เพื่อสร้างกิจกรรมให้กับสังคม พร้อมผลักดันกิจกรรมดีๆ นี้จนเกิดเป็นเกิดกิจกรรมเล็กที่ยิ่งใหญ่และมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยปลุกจิตสาธารณะของบุคลากร และบุคคลทั่วไป เพื่อร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงที่จะช่วยกัน Sharing Work Sharing Love ทุกสิ่งดีๆ เริ่มต้นจากการให้

……………………………………………………………………………………………………………………….
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel: 02-468-9000 Ext.8712,
E-mail: admmk12@cmc.co.th, www.cmc.co.th, www.facebook.com/cmc.co.th

เกี่ยวกับ CMC Group

CMC Group และบริษัทในเครือ ได้แก่บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท สยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท ไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา ปัจจุบันเรามีโครงการภายใต้แบรนด์ อาทิ แบงค์คอก ฮอไรซอน, ชาโตว์ อินทาวน์, แบงค์คอก เฟ’ลิซ, คาซ่า ยูเรก้า, คาซ่า ดีว่า และเดอะริช เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับเช่นคุณ