ฟอร์ติเน็ตจัดอบรมด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์ทีฟใหม่ให้พาร์ทเนอร์

0
248
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ 6 กันยายน 2555 ―  Fortinet ® (NASDAQ : FTNT)  — ฟอร์ติเน็ตผู้นำโลกด้านโซลูชั่นประสิทธิภาพสูงสำหรับความปลอดภัยเครือข่ายประกาศว่าได้จัดงานอบรมด้านเทคนิคให้กับพาร์ทเนอร์กว่า 100 ท่านเพื่อให้มีความรู้ในผลิตภัฑณ์ด้านความปลอดภัยเน็กซ์เจเนอเรชั่นประเภทต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์ทีฟใหม่ให้พาร์ทเนอร์กว่า 100 ท่านเมื่อเร็วๆ นี้ โดยการใช้ทูลส์ที่สร้างสถานการจำลองเหตุการณ์ภัยคุกคามที่เกิดขึ้นจริง และสามารถให้ลงมือปฏิบัติแก้ไขปัญหาได้พร้อมกัน ทันที่จากอุปกรณ์ไร้สายที่ผู้เข้าร่วมอบรมเตรียมมาเอง

ทั้งนี้ การอบรมด้านเทคนิคเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายด้านโปรแกรมสนับสนุนพาร์ทเนอร์ของฟอร์ติเน็ตทั่วโลกที่ต้องการถ่ายทอดความรู้ในผลิตภัณฑ์ให้กับพาร์ทเนอร์ผู้ที่จะขายและสร้างธุรกิจร่วมไปกับฟอร์ติเน็ตในระยะยาว  ในครั้งนี้ ฟอร์ติเน็ตจึงได้จัดผู้บรรยายที่มีความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัย ต่างๆ อาทิ ฟอร์ติเกท ฟอร์ติเมล และฟอร์ติเว็ป ถ่ายทอดความรู้ผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ที่พาร์ทเนอร์นำมาเอง เช่น ไอแหด สมาร์ทโฟน และโน๊ทบุค นอกจากนี้ พาร์ทเนอร์สามารถสอบถามและทดสอบแก้ไขสถาการณ์ที่มีภัยคุกคามไปพรอ้มๆ กับผู้บรรยายได้อย่างละเอียดทุกขึ้นตอน จึงทำให้มีความรู้ได้ครบถ้วนและมีความเข้าใจในเวลาอันรวดเร็ว

นายพีระพงศ์ จงวิบูลย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย แห่งฟอร์ติเน็ตอินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ได้กล่าวว่า “การที่เราจัดผู้บรรยายที่มีความรู้จริงมาถ่ายทอดความรู้เช่นนี้ ถือว่าเป็นการสร้างฐานความรู้ด้านภัยคุกคามที่แข็งแกร่งให้กับพาร์ทเนอร์ ยิ่งไปว่านั้น เมื่อเราจัดสถานการณ์จำลองที่มักเกิดขึ้นจริงในกรณีต่างๆ (what-if) มากมาย พาร์ทเนอร์จะเข้าใจถึงความเสี่ยงในสถานการณ์ที่เกิดภัยคุกคามในแต่ละประเภทและสามารถลงมือจัดการกับภัยคุกคามนั้นได้อย่างชัดเจน  จึงกล่าวได้ว่าโปรแกรมสนับสนุนพาร์ทเนอร์เช่นนี้ สร้างความรู้ความเข้าใจที่ชัดเจนและมีประโยชน์โดยตรงต่อผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบต้องจัดการกับภัยคุกคามที่จะเกิดขึ่นอีกมากมายในอนาคต”