บริติช แอร์เวย์แนะนำแอปพลิเคชั่นใหม่บนแอปเปิล วอช

0
344
image_pdfimage_printPrint

FAILED%20(Temporary%20file%20could%20not%20be%20copied.)

บริติช แอร์เวย์ พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่นเอาใจลูกค้าบนแอปเปิล วอช (Apple Watch) ที่จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 24 เมษายน นี้เป็นต้นไป ให้คุณอัพเดทข่าวสารได้รวดเร็วทันใจ ไม่พลาดทุกการเดินทาง ทั้งนี้สายการบินบริติช แอร์เวย์ นับเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทแรกๆที่ได้ร่วมพัฒนาแอปพลิเคชั่น และพร้อมให้บริการแล้วสำหรับแอปเปิล วอช
บริติช แอร์เวย์ แอปพลิเคชั่นนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับลูกค้าสายการบินบริติช แอร์เวย์ โดยจะทำหน้าที่อัพเดทและสรุปข้อมูลการเดินทาง, ตารางบิน, สถานะของเที่ยวบิน และนับเวลาถอยหลังก่อนเครื่องออก คุณจึงสามารถวางแผน และคำนวณเวลาในการเดินทาง ได้เป็นอย่างดี เสมือนมีเลขาส่วนตัว
นอกจากนี้ บริติช แอร์แวย์ ยังเป็นอีกหนึ่งในสายการบินแรกๆในประเทศอังกฤษที่นำเทคโนโลยี iBeacon เข้ามาใช้ เพื่ออัพเดทข้อมูลข่าวสารให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่สนามบิน โดยลูกค้าจะได้รับข้อความต้อนรับทันทีเมื่อมาใช้บริการที่สนามบินฮีทนานาชาติโธรว์ อาคารผู้โดยสาร 5
หน้าจอแสดงผลของแอปพลิเคชั่น บริติช แอร์เวย์ นี้ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อให้เหมาะกับหน้าจอของแอปเปิล วอช ให้ง่ายต่อการใช้งาน ทั้งยังสามารถแสดงเวลา การเช็คอิน, เกตเที่ยวบิน, รายละเอียดข้อมูลเที่ยวบินถัดไปของลูกค้า, หมายเลขเที่ยวบิน, เส้นทางการบิน, เวลาเครื่องออกเดินทาง, รวมทั้งสภาพอากาศของสถานีปลายทางได้อีกด้วย

___________
เกี่ยวกับบริติช แอร์เวย์
บริติช แอร์เวย์ มีเครือข่ายการเดินทางทั่วโลกครอบคลุมมากกว่า 179 เส้นทาง ใน 75 ประเทศ

สายการบิน บริติช แอร์เวย์ ได้เปิดเส้นทางการบินสู่ประเทศไทยมาเป็นเวลา 80 ปี ปัจจุบันมีเที่ยวบินในเส้นทาง ลอนดอน ฮีทโทรว์ และ กรุงเทพฯ ถึง 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

บริติช แอร์เวย์ บินตรงสู่อาคารผู้โดยสาร 5 อันงดงามของสนามบินฮีทโทรว์ กรุงลอนดอน โดยอาคารผู้โดยสาร 5 นี้สร้างขึ้นเพื่อรองรับผู้โดยสารของสายการบินบริติช แอร์เวย์และสายการบินไอบีเรีย แอร์ไลน์โดยเฉพาะ โดยในแต่ละปีจะมีผู้โดยสารกว่า 31.6 ล้านคนมาใช้บริการต่อปี ในปี 2558 อาคารผู้โดยสาร 5 นี้ได้รับการคัดเลือกจาก Skytrax ให้เป็น “อาคารผู้โดยสารที่ดีที่สุดของโลก” เป็นปีที่สี่ จากผลสำรวจความเห็นของผู้เดินทางกว่า 13 ล้านคน นอกจากนั้น สนามบินนานาชาติฮีทโทรว์ ยังชนะรางวัลสนามบินที่เป็นแหล่งจับจ่ายซื้อของที่ดีที่สุดของโลกเป็นครั้งที่หกอีกด้วย

ในเดือนกันยายน ปี พ.ศ. 2555 สายการบินบริติช แอร์เวย์ได้รับรางวัล “สายการบินที่ดีที่สุด” “สายการบินสำหรับการเดินทางระยะสั้นที่ดีที่สุด” “ชั้นธุรกิจที่ดีที่สุด” และ “โปรแกรมสำหรับนักเดินทางประจำที่ยอดเยี่ยมที่สุด” จากนิตยสาร Business Traveller ซึ่งสำรวจความเห็นของผู้อ่านในอังกฤษ

ในเดือนมีนาคม ปี พ.ศ. 2558 สายการบินบริติช แอร์เวย์ยังได้รับเลือกให้เป็น “ซุปเปอร์แบรนด์” ของปี 2015 ในกลุ่มผู้บริโภค กลายเป็นสายการบินแรกหรือแบรนด์ท่องเที่ยวแรกที่ได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้

ท่านสามารถทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริติช แอร์เวย์ได้ที่ ba.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
เกรลิ่ง ไทยแลนด์
สตีเว่น เมง ยี, เสวิกา ศรีเอี่ยมสะอาด
โทร: (02) 635-7151-2, แฟกซ์: (02) 635-7155
อีเมล์: stephenmeng-yee@grayling.com; sawika@grayling.com