โอเชียนกลาสอวดโฉมผลงานใหม่ในงานแสดงสินค้าเครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน

0
263
image_pdfimage_printPrint

โอเชียนกลาสอวดโฉมผลงานใหม่ในงานแสดงสินค้าเครื่องใช้และของตกแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ นครแฟรงก์เฟิร์ต เยอรมนี

หวังเป็นผู้นำทั้งในและต่างประเทศ ดันยอดรายได้โตตั้งแต่ต้นปี 2558

Lucaris - DESIRE pic.

บริษัท โอเชียนกลาส จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านเครื่องแก้วบนโต๊ะอาหาร ที่ครองใจกลุ่มผู้ใช้จากทั่วทุกมุมโลกกว่า 70 ประเทศ กับคุณภาพสินค้าที่รองรับตลาดทั้งในและต่างประเทศมากว่า 32 ปี  โดยโอเชียนกลาสได้ให้ความสำคัญในการพัฒนาสินค้าทุกๆ ปี ซึ่งในปีนี้จะนำสินค้าใหม่เข้าอวดโฉมในงาน Ambiente นครแฟรงก์เฟิร์ต  เยอรมนี ในระหว่างวันที่ 13-17 กุมภาพันธ์ 2558 ซึ่งเป็นงานที่รวมตัวกลุ่มผู้ประกอบการและตัวแทนจำหน่ายสินค้าเครื่องใช้และของตกแต่งบ้านจากทั่วโลกกว่า 90 ประเทศ 4,500 บริษัท และมีผู้เข้าชมงานกว่า 144,000 ราย ถือเป็นงานใหญ่ระดับโลก และเป็นการเจรจาทางธุรกิจครั้งสำคัญในปี 2558

 

นายศิลปรัตน์  วัฒนเกษตร ตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการ – การขายและการตลาด กล่าวว่า โอเชียนกลาสได้เดินทางมากว่า 32 ปี กับสินค้าคุณภาพด้านเครื่องแก้วบนโต๊ะอาหาร ที่เรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะพัฒนาศักยภาพในทุกด้าน เพื่อรองรับตลาดไม่ว่าจะเป็นการผลิตและการส่งออก สินค้าที่ออกจากเราต้องมีคุณภาพดีพร้อมที่จะออกสู่ตลาดและสร้างความประทับใจเมื่อถึงมือผู้ใช้ โดยปัจจุบันตลาดหลักของเราอยู่ในภาคพื้นเอเชีย กลุ่มเป้าหมายของเราคือ ตัวแทนจำหน่าย กลุ่มลูกค้าที่ใช้ภายในบ้าน ร้านอาหาร โรงแรม เป็นต้น ซึ่งที่ผ่านมาถือได้ว่าสินค้าของเราได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา ทั้งแบรนด์ Ocean ในตลาดค้าปลีก, Ocean Professional ในธุรกิจโรงแรมร้านอาหาร และ Lucaris แก้วคริสตัลคุณภาพระดับโลก และเรามุ่งมั่นที่จะเดินหน้าผลิตสินค้าคุณภาพออกมาอีกอย่างต่อเนื่องในอนาคต

 

นายศิลปรัตน์  กล่าวอีกว่า โอเชียนกลาสได้เตรียมการบุกตลาดทั้งในและต่างประเทศอย่างเต็มกำลัง โดยกิจกรรมหลักๆ ที่เราวางแผนในการเข้าถึงตลาด คือกิจกรรมส่งเสริมการตลาด การออกบูธแสดงสินค้า ทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งงานด้านการตลาด โฆษณา ประชาสัมพันธ์ที่เราจะบุกตลาดให้เกิดการสร้างแบรนด์ที่แข็งแรง เกิดความเชื่อมั่นในกลุ่มผู้บริโภค และโอเชียนกลาสยังคงให้ความสำคัญกับการนำสินค้าใหม่ไปแสดงในงาน Ambiente นครแฟรงก์เฟิร์ต เยอรมนี ทุกๆ ปี เพื่อเป็นการตอกย้ำในศักยภาพของหนึ่งในผู้นำการผลิตเครื่องแก้วคุณภาพระดับโลก และในปีนี้โอเชียนกลาสร่วมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่พร้อมกันทั้ง 3 แบรนด์ดัง Ocean, Ocean Professional และ Lucaris, และเป็นการเปิดตัวที่แรกของโลกภายใต้ธีม “Pleasure of Sensation”  ให้ผู้บริโภคได้รื่นรมย์และดื่มด่ำกับการสังสรรค์ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆของโอเชียนกลาส อย่าง Ocean ที่นำเสนอสินค้าคอลเลคชั่นใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Real Happiness ที่จะเชิญคุณร่วมค้นหาสไตล์ของตนเองเพื่อสร้างความสุขอย่างแท้จริง กับดีไซน์สวยและรูปลักษณ์ทันสมัย ในส่วนของ Ocean Professional ก็ได้ออกแบบแก้วเบียร์และแก้วกาแฟคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมที่จะสร้างสุขในทุกธุรกิจบริการอาหารและเครื่องดื่ม ด้าน Lucaris เครื่องแก้วคริสตัลแบรนด์หรู ก็พร้อมเอาใจคนชอบดื่มไวน์ ด้วยแก้วไวน์คอลเลคชั่นใหม่ที่เป็นการดีไซน์ร่วมกับทีม Hong Kong Sommelier Association – Greater China ซึ่งสามารถการันตีได้ว่าประสบการณ์การดื่มไวน์ในครั้งต่อไปจะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับรสชาติและสร้างความประทับใจให้กับเหล่าคอไวน์ได้แน่นอน โดยในแต่ละแบรนด์จะนำเสนอสินค้าที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาเพื่อให้สินค้าตรงกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด และยังรองรับตลาดในภาคอุตสาหกรรมทั้งส่วนของภาคธุรกิจโรงแรมและร้านอาหาร

งานครั้งนี้เรามั่นใจว่าสินค้าภายใต้แบรนด์โอเชียนกลาสจะสามารถขยายตลาดในแถบยุโรปได้ กอปรกับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวในแถบยุโรปที่ให้ความสำคัญในช่วงเวลาบนโต๊ะอาหาร และอุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร รวมถึงร้านอาหาร โรงแรมที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง” นายศิลปรัตน์  กล่าวสรุป