ฉลองตรุษจีนอันเป็นมงคลด้วยคอลเลคชั่นมาการองและกล่องของขวัญจากลาดูเร่

0
1218
image_pdfimage_printPrint

เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนอันเป็นมงคล ด้วยขนมและของขวัญที่พร้อมสร้างความประทับใจให้ทุกคนในครอบครัวทุกเพศทุกวัย ด้วยกล่องของขวัญลิมิเต็ดเอดิชั่น La Bergère Royale Box จากลาดูเร่ ต้อนรับปีนักษัตรจีนใหม่ด้วยลวดลายเด็กสาวและลูกแกะคู่ สัญลักษณ์แห่งปีใหม่ของจีนในปี 2558 นี้ที่แสดงออกถึงความสงบ อ่อนโยนบนพื้นสีพาสเทลแสนหวานอันเป็นเอกลักษณ์ของลาดูเร่ พร้อมบรรจุมาการองหลากรสตามแต่ลูกค้าจะเลือกสรร  8 ชิ้น ราคา 1,000  บาท

Chinese NY Box2

ร่วมฉลองตรุษจีนกับลาดูเร่ พร้อมของขวัญมากมายให้เลือกสรรสำหรับทั้งวันไหว้ วันจ่าย และวันเที่ยว ได้ตั้งแต่ วันที่13 กุมภาพันธ์ 2558 ณ ลาดูเร่ บูติก ชั้นเอ็ม สยามพารากอน โทร. 02-129-4771

ลาดูเร่ สาขาประเทศไทย

ลาดูเร่ สาขาประเทศไทยตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งก่อเกิดจากการร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์หรูชั้นนำของเมืองไทยกับลาดูเร่ ผู้รังสรรค์มาการองรสเลิศต้นตำรับจากปารีส ด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำด้านตลาดสินค้าแบรนด์หรูครบวงจรแห่งเอเชีย พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาสจึงได้สานต่อนำเข้าธุรกิจนี้เพื่อให้ชาวไทยได้ลิ้มลองโดยบรรจงสร้างสรรค์และคงกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศสไว้ไม่ผิดเพี้ยน  ลาดูเร่ สาขาประเทศไทยมีสองจุดด้วยกัน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยจุดแรกเป็นเคาน์เตอร์จำหน่ายมาการอง ช็อกโกแลตและของหวานต่างๆ ส่วนอีกจุดเป็นบูติกหรูสำหรับผู้ที่ต้องการบรรยากาศชวนผ่อนคลายเป็นส่วนตัว ตกแต่งอย่างสวยงามอบอุ่นในโทนสีพาสเทลตามสาขาถนนรอยัลในฝรั่งเศส

สำหรับสื่อมวลชน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

คุณเพ็ญประไพ ศิริดานุภัทร ผู้จัดการทั่วไป ลาดูเร่ประเทศไทย

โทร.02-658-0599 อีเมล penprapai.s@pmtthehourglass.com