วัตสันรุกรับปีแพะ มอบโบนัสแทนใจให้ลูกค้ากับโปรโมชั่นสุดคุ้มโดนใจ

0
272
image_pdfimage_printPrint

วัตสันรุกรับปีแพะ มอบโบนัสแทนใจให้ลูกค้ากับโปรโมชั่นสุดคุ้มโดนใจ  “Watsons Big Bonus Month” 

กับคูปองส่วนลด รวมมูลค่ากว่า 9,000 บาท

Watsons Big Bonus Month Promotion_1

กรุงเทพฯ 15 มกราคม 2558 – วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ต้อนรับปีใหม่ชวนคุณ ช้อปผ่านคูปองส่วนลด กับ โปรโมชั่นโดนใจ Watsons Big Bonus Month”  แถมปีนี้วัตสันขอจัดเต็มกว่าเดิม ขนสินค้ายอดนิยมมากกว่า 100 รายการ รวมคูปองมูลค่าส่วนลดกว่า 9,000 บาท

ลูกค้าสามารถสนุกสนานไปกับการใช้คูปองส่วนลด ซื้อสินค้ายอดนิยม จากหลากหลายแบรนด์ดัง ที่วัตสันขนมาลดแบบจัดหนักก่อนใคร อาทิ อาทิ เรฟลอน โฟโต้เรดดี้ เมคอัพ ฟาวเดชั่น  ลดทันที 100 บาท, ฮาดะลาโบะ SHA, อาร์บูติน, เรตินอล เอสเซ้นส์ 30 กรัม หรือ มอยส์อายครีม 15 กรัม  ลดทันที 100 บาท, เมย์เบลลีน อายแอนด์ลิป แมคอัพรีมูฟเวอร์ 150 มล.  ลดทันที 50 บาท, วัตสัน ฟรุตตี้มาส์ค 1 ชิ้น (ทุกสูตร)  ลดทันที 20 บาท, เฟรชไลท์ โฟมเปลี่ยนสีผม (ทุกเฉด)  ลดทันที 50 บาทและ คอลเกต ยาสีฟันโททอล แพ็คคู่ 150 มล. (ทุกสูตร) ลดทันที 40 บาท

งานนี้วัตสันยังจัดหนักเฉพาะสมาชิกวัตสันพบ สินค้าราคาพิเศษ!  อาทิ ฟาสิโอ้ บีบีครีม SPF50 PA+ เหลือเพียง 399 บาท, วัตสัน เดอร์ม่าแอ็คชั่น พลัส แอนตี้เอจจิ้ง / ไวท์เทนนิ่ง เฟสซีรั่ม 25 มล. / อายซีรั่ม 15 มล. เหลือเพียง 325-750 บาท, บิโอเร มาร์ชเมลโล โฟมมิ่ง 150 มล. เหลือเพียง 220 บาท, เอ็มเน็กซ์แคร์ แผ่นซับสิว สำหรับผู้หญิง เหลือเพียง 100 บาท, ซึบากิ ทรีทเม้นท์ 200 กรัม (ทุกสูตร) เหลือเพียง 180 บาท และ เอ็กซ์-ทีม 60 เม็ด เหลือเพียง 620 บาท

 

วัตสันชวนลูกค้ามาฉลองช้อปรับปีใหม่ มาช้อปแบบสุดคุ้มก่อนใครกับโปรโมชั่นดีๆ  Watsons Big Bonus Month”  ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ถึง 11 กุมภาพันธ์ 2558 ณ ร้านวัตสันทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.watsons.co.th

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ปัจจุบันมีสาขากว่า 4,000 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 1,000 แห่งใน 12 ประเทศ ทั้งในเอเชียและยุโรป รวมทั้งประเทศจีน (จีนแผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง, ไต้หวัน, และมาเก๊า), สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เกาหลี, อินโดนีเซีย, ตุรกีและยูเครน

วัตสัน   ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปี พ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคและบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่คุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง จึงได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ชั้นนำแห่งปี (Superbrands Thailand) ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 จากความโดดเด่นทางด้านความแข็งแกร่งของแบรนด์ ความน่าเชื่อถือ และการเป็นผู้นำในตลาด

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เพื่อช่วยดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน “ที่วัตสัน ให้คุณสวย ดูดีได้ไม่รู้จบ (LOOK GOOD, FEEL GREAT)” นับตั้งแต่ปี 2552 วัตสันครองความเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ในทวีปเอเชีย* และในทวีปยุโรป วัตสันยังเป็นผู้นำในตลาดร้านเพื่อสุขภาพและความงามในประเทศยูเครนอีกด้วย

วัตสันเป็นแบรนด์ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามภายใต้ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com

เกี่ยวกับ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป เป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพ ความงาม และ ไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยจำนวนสาขากว่า 10,500 ร้าน ใน 25 ประเทศ (รวมเขตปกครองพิเศษ ฮ่องกง, มาเก๊า และไต้หวัน อยู่ในประเทศจีน)  เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป มีเครือข่ายแบรนด์ขนาดใหญ่ที่สุด และเป็นผู้นำในตลาดค้าปลีกของโลกโดยมีสินค้าทั้ง สินค้าเพื่อสุขภาพ ความงาม อาหาร อุปกรณ์ไฟฟ้า และน้ำหอม นอกจากนี้ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ยังเป็นร้านค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย และเป็นร้านค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคยุโรป ด้านน้ำหอม และเครื่องสำอาง โดยปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 100,000 คนทั่วโลก  เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป เป็นบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทชั้นนำของโลกอย่าง ฮัทชิสัน วอม์เปา กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจหลัก 6 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจการเดินเรือและบริการ ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ และโรงแรม กลุ่มธุรกิจค้าปลีก กลุ่มธุรกิจด้านโครงสร้างพื้นฐาน กลุ่มธุรกิจด้านพลังงาน และกลุ่มธุรกิจด้านโทรคมนาคมใน 52 ประเทศ

*ผลสำรวจ “Asia’s Top 1,000 Brands” ทั่วเอเชียแปซิฟิก ในปี 2557 โดยกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามชาวเอเชียวกว่า 6,000 คน