พบ “ดาร์ อัล อูด” ได้แล้ววันนี้ที่โรงแรมราฟเฟิลส์ ดูไบ

0
390
image_pdfimage_printPrint

ดาร์ อัล อูด ผลิตภัณฑ์น้ำมันกฤษณาและเครื่องหอมจากน้ำมันกฤษณาระดับพรีเมี่ยม ต้อนรับการขยายตัวสู่ตะวันออกกลาง ด้วยการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใน บัลคิส สโตร์ [Balqees Store] ร้านแฟชั่นชั้นนำที่ตั้งอยู่ภายในโรงแรมราฟเฟิลส์ ดูไบ [Raffles Dubai] โรงแรมห้าด้าวสุดหรู ใจกลางมหานครดูไบ พร้อมจัดเต็มด้วยทัพสินค้าจากน้ำมันกฤษณาคุณภาพเยี่ยมมากมาย อาทิ น้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์ 100%, น้ำหอมกฤษณา, น้ำหอมแห้ง และสบู่หอม โดยสามารถเลือกจับจองเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดาร์ อัล อูดได้แล้ววันนี้ที่ Balqees store [บัลคิส สโตร์] โรงแรมราฟเฟิล ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์

photo

เกี่ยวกับโรงแรมราฟเฟิลส์ ดูไบ

ตื่นตาตื่นใจไปกับการผสมผสานอย่างลงตัวของความงดงามแห่งเอเชีย และความสุนทรียะสไตล์อียิปต์ ด้วยทำเลที่ตั้งสุดเพอร์เฟคใจกลางดูไบ นำเสนอความหรูหราที่เกินความคาดหมาย พร้อมการบริการที่สมบูรณ์แบบ และห้องพักกว้างขวาง สวยหรู ที่เป็นสไตล์เฉพาะตัวของราฟเฟิลส์เท่านั้น

เกี่ยวกับ Balqees Fashion Design [บัลคิส แฟชั่น ดีไซน์]

บัลคิส แฟนชั่น ดีไซน์ เป็นแบรนด์แฟชั่นชุดอาบายะห์ ที่ได้รับการยกย่องจากอุตสาหกรรมแฟชั่นว่าเป็นแบรนด์แห่งนวัตกรรมที่ดีที่สุดในสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ โดยนำประวัติอันยาวนานด้านความซื่อสัตย์ และความงดงามของราชินีบัลคิส ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง