The Great Gift for her

0
263
image_pdfimage_printPrint

ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองแบบนี้ เครื่องประดับสไตล์อิตาเลียนร่วมสมัยแบรนด์ SETTE เตรียมเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบการสวมใส่สร้อยข้อมือเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยเครื่องประดับสเตอร์ลิงซิลเวอร์ลุคสดใสน่ารักแต่ยังแฝงความโก้หรู เหมาะสำหรับเป็นของขวัญให้ตัวคุณเองและคนที่คุณรัก

SETTE_Silver Heart Shaped_03

SETTE ขอต้อนรับเทศกาลความสุขแห่งปีด้วยสร้อยข้อมือสเตอร์ลิงซิลเวอร์สุดน่ารักอย่าง       คอลเลคชั่น “Heart with Heart” ถ่ายทอดความหมายแห่งรักผ่านสายสร้อยข้อมือที่ออกแบบเป็นห่วงโซ่คล้องต่อกัน แทนความผูกพันที่ไม่มีที่สิ้นสุด มาพร้อมแผ่นตัวห้อยรูปหัวใจประกบกัน 2 ชั้นเป็นเหมือนตัวแทนหัวใจของคนสองคนที่จะอยู่คู่กันตลอด พร้อมกันนั้น SETTE ยังได้เพิ่มลูกเล่นพิเศษด้วยการเจาะ  ตัวห้อยรูปหัวใจแผ่นบนให้เป็นช่องตรงกลางตามขอบรูปหัวใจ เผยให้เห็นชื่อหรือข้อความที่สลักกลางแผ่นตัวห้อยหัวใจแผ่นล่างยามประกบคล้องไว้ด้วยกัน เป็นกิมมิคเล็กๆ ที่ดูมีเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร และยังสามารถเลือกคำหรือข้อความสลักเฉพาะตัวคุณได้อีกด้วย นอกจากนี้สร้อยข้อมือ “Heart with Heart” ทุกชิ้นได้ผ่านกระบวนการชุบด้วย Rhodium เพื่อรักษาเครื่องประดับให้สวยงาม แวววาวและคงทนอยู่เสมอ เปรียบได้กับความสัมพันธ์ที่มั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่ชอบสวมใส่สร้อยข้อมือเป็นเครื่องประดับชิ้นหลัก เพราะดีไซน์เรียบง่ายแต่เก๋ไก๋นี้สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้าได้กับทุกชุด ทั้งยังสวมใส่ติดตัวได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย

เติมความสดใสมีชีวิตชีวาในทุกๆวัน ด้วยการมอบสร้อยข้อมือสเตอร์ลิงซิลเวอร์ “Heart with Heart” จาก SETTE เป็นของขวัญแก่ตัวคุณเองและคนพิเศษ  ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ SETTE BOUTIQUE ชั้น M สยามพารากอน ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. หรือติดต่อได้ที่เบอร์                0-2129-4847-8