สายการบินเอทิฮัด และสายการบินอลิตาเลียจับมือเผยโฉม เครื่องบิน 2 ลำในงานเอ็กโป มิลาโน 2015 เผยแพร่ป้ายข้อความสู่สายตาชาวโลก

0
339
image_pdfimage_printPrint

สายการบินอลิตาเลีย สายการบินชั้นนำของประเทศอิตาลี และสายการบินเอทิฮัดสายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้ร่วมกันเผยโฉมดีไซน์รูปลักษณ์ภาพนอกเครื่องบิน 2 ลำที่โดดเด่นสำหรับงานเอ็กซ์โป มิลาโน 2015 เพื่อแสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้สนับสนุนให้กับงานใหญ่ระดับโลกในครั้งนี้

Etihad Alitalia - Expo Milano Unveil - Photo 2

งานเอ็กซ์โป 2015 จะจัดขึ้นที่เมืองมิลานตั้งแต่ 1 พฤษภาคม  ถึง 31 ตุลาคม 2558 โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 20 ล้านคน ซึ่งผู้เข้าร่วมงานกว่า 1 ใน 3 จะเดินทางมายังตอนเหนือของอิตาลีโดยเครื่องบิน

 

ทั้ง 2 สายการบิน จัดงานเปิดตัวเครื่องบินแอร์บัส A330-200 ขึ้นมาในช่วงเวลาเดียวกันที่ท่าอากาศยานมัลเปนซา และท่าอากาศยานอาบูดาบี โดยมีผู้ร่วมเป็นสักขีพยานมากมายที่ท่าอากาศยานทั้ง 2 แห่งและผู้คนอีกหลายพันคนผ่านทางออนไลน์ทั่วโลก

 

เครื่องบิน A330-200 ของสายการบินอลิตาเลีย และ A330-200 ของสายการบินเอทิฮัดซึ่งมีรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นจะให้บริการเที่ยวบินแรกในวันนี้ วันอังคาร 21 ตุลาคม ระหว่างกรุงโรมและอาบูดาบี พร้อมป้ายข้อความ งานเอ็กซ์โป 2015 “feeding the planet, energy for life” สู่สายตาชาวโลก

 

มร.เจมส์ โฮแกน ประธานและประธานกรรมการบริหารสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับสายการบินอลิตาเลีย เปิดงานเอ็กซ์โป 2015 ในมิลานและอาบูดาบี นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เครื่องบินทั้ง 2 ลำที่มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นนี้ จะลำเลียงสารของงานเอ็กซ์โป 2015 ออกสู่สายตาชาวโลกทั้ง 6 ทวีป”

 

“การร่วมกันสนับสนุนงานเอ็กซ์โป 2015 นี้ แสดงถึงความก้าวหน้าด้านพันธมิตรระหว่างสายการบินอลิตาเลียและสายการบินเอทิฮัดและจะเป็นกำลังสำคัญนำพาผู้คนกว่า 8 ล้านคนทั่วโลกเข้าสู่มิลาน”

 

“ผมมีความเชื่อมั่นว่างานเอ็กซ์โป 2015จะเป็นบทพิสูจน์ถึงพลังแห่งการเดินทางและการท่องเที่ยวที่จะผลักดันการเติบโตและกระตุ้นให้เกิดการสร้างงานและการพัฒนาทางเศรษฐกิจในอิตาลี”

 

จำนวนเที่ยวบินขาเข้าและออกจากมิลานจะเพิ่มมากขึ้นระหว่างช่วง งานเอ็กซ์โป 2015 เมื่อสายการบินอลิตาเลียเปิดบริการเที่ยวบินรายวันระหว่างมิลาโนมัลเปนซา และอาบูดาบี เที่ยวบินดังกล่าวจะเชื่อมต่อบริการของสายการบินเอทิฮัดทั่วทั้งตะวันออกกลาง และตลาดต่างๆในอนุทวีปอินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแอฟริกา

 

สายการบินอลิตาเลียและสายการบินเอทิฮัดจะเชื่อมต่อมิลาน กับจุดหมายปลายทางออนไลน์และเที่ยวบินร่วมทั่วโลกทั้ง 560 แห่ง

 

บริการใหม่ของสายการบินอลิตาเลียจะเติมเต็มบริการเที่ยวบินรายวันที่ประสบความสำเร็จและเที่ยวบินปรกติระหว่างมิลานและอาบูดาบีและช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นของทั้ง 2 สายการบินที่จะพัฒนามัลเปนซา ให้เป็นเป็นศูนย์กลางการขนส่งสินค้าทางอากาศทั่วโลก

 

มร. กาเบรียลเล่ เดล ทอร์กิโอ้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินอลิตาเลีย กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับสายการบินเอทิฮัดในแคมเปญงานเอ็กซ์โป 2015 และการเผยโฉมเครื่องบินประจำงานเอ็กซ์โป 2015 ที่สวยงามนี้ ซึ่งจะสามารถพบเห็นได้ที่ท่าอากาศยานต่างๆ ในทวีปอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ เอเชียและแอฟริกา ซึ่งเป็นตลาดหลักของสายการบินอลิตาเลีย ที่เราจะบริการผู้โดยสารบินสู่งานเอ็กซ์โป 2015 ในมิลาน”

 

“โลโก้ Expo 2015 เป็นการแสดงออกถึงค่านิยมและวิสัยทัศน์ร่วมกันโดยสายการบินอลิตาเลียอีกด้วย: ทั้งเรื่องการแสวงหาความเป็นเลิศ สไตล์และความสง่างามในรูปแบบอิตาลี อาหารที่มีชื่อเสียง การออก แบบแฟชั่นและศิลปะที่เป็นส่วนสำคัญของประเทศของเรา”

 

“เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่สายการบินอลิตาเลียและสายการบินเอทิฮัดได้รับการเสนอชื่อร่วมกันให้เป็นสายการบินผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกในงาน เอ็กซ์โป 2015 ในวันนี้ผมขอเน้นย้ำอีกครั้งถึงความสำคัญของสายการบินอลิตาเลีย และบทบาทในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่างๆของประเทศอิตาลีและความมุ่งมั่นของเราต่อการเดินทางและการท่องเที่ยว”

 

นอกจากรังสรรค์รูปลักษณ์ภาพนอกของเครื่องบินที่สวยงามนี้แล้ว สายการบินอลิตาเลียและสายการบินเอทิฮัดยังได้นำเสนอ ความริเริ่มทางธุรกิจต่างๆ อาทิ  แพคเกจที่รวมทุกอย่าง บัตรโดยสารราคาพิเศษเพื่อครอบครัว ผู้สูงอายุ นักเดินทางเพื่อธุรกิจ คนหนุ่มสาวที่เดินทางมางานเอ็กซ์โป 2015

 

ทั้ง 2 สายการบิน ได้ทำแผนการตลาดและการสื่อสารร่วมกัน รวมทั้งการประกาศบนเครื่องและภาคพื้น และสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกโครงการสะสมไมล์ แคมเปญดิจิตอล สิ่งพิมพ์ และกิจกรรมโซเชียลมีเดียต่างๆ

 

สายการบินอลิตาเลียและสายการบินเอทิฮัดจะมีซุ้มกิจกรรมตลอดงานเอ็กซ์โป 2015 ประกอบด้วยศูนย์กลางโซเชียลอินเตอร์แอคทีฟ ที่จะช่วยให้ผู้คนร่วมสนุกกับกิจกรรมในมิลาน ไม่ว่าจะอยู่ในเมืองหรือที่อื่นๆทั่วโลก

 

ม.ร. จิวเซปเป้ ซาลา กรรมาธิการรัฐบาลอิตาลีสำหรับงานเอ็กซ์โป มิลาโน 2015 และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเอ็กซ์โป 2015 กล่าวว่า  “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งต่อโครงการด้านการสื่อสารที่สายการบินอลิตาเลียและสายการบินเอทิฮัดได้วางแผนเพื่อรองรับการเปิดตัวงานเอ็กซ์โป 2015”

 

“เราภาคภูมิใจในเครื่องบินแอร์บัส A330-200 ทั้ง 2 ลำนี้ที่มีโลโก้ Expo 2015 ที่เป็นการเน้นย้ำถึงสุดยอดงานที่เรากำลังจะจัดขึ้น”

 

“เราได้ตั้งเป้ายอดผู้ร่วมงานจำนวน 8 ล้านคนที่จะเดินทางมาจากต่างประเทศเพื่อเข้าร่วมงานเอ็กซ์โป 2015 เราต้องขอขอบคุณเครื่องบินทั้ง 2 ลำและความริเริ่มต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอีกหลายเดือนถัดไป เราจึงมั่นใจว่าเราจะทำสำเร็จตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้”