ธนาซิตี้กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ ปรับโฉมใหม่สำหรับทุกคนในครอบครัว ภายใต้แนวคิด เป็นมิตรและสนุกสนาน

0
352
image_pdfimage_printPrint

ธนาซิตี้กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ โดย บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮล์ดดิ้งส์ จำกัด มหาชน ตั้งอยู่ภายในโครงการกว่า 1,600 ไร่ เปิดบริการในปี 2536 เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางทั้งใน และต่างประเทศว่าเป็นสนามกอล์ฟ ที่มีชื่อเสียงเฉพาะตัวมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ออกแบบโดย “เกร็ก นอร์แมน” โปรกอล์ฟชื่อดังของโลกชาวออสเตรเลียที่ผสมผสานอย่างลงตัวในพื้นที่ของ ที่อยู่อาศัย ธุรกิจ สันทนาการ และรูปแบบคุณภาพชีวิต อื่นๆ สิ่งอำนวยความสะดวกอันประกอบด้วย สนามกอล์ฟ และ สโมสร รวมถึง สปอร์ต คลับ และสปอร์ตเซ็นเตอร์สำหรับกีฬานานาชนิด อีกทั้งสนามไดร์ฟสำหรับฝึกซ้อมกอล์ฟระดับโลก และหนึ่งในและโรงเรียนสอนกอล์ฟที่ได้มาตรฐานดีที่สุดในภูมิภาค ตั้งอยู่ที่ถนนบางนา-ตราด กม.14 ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ห่างจากใจกลางกรุงเทพฯ เพียง 25 นาที

_LOR2803

นายพัสกร รอดเดช ผู้จัดการทั่วไป เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน ธนาซิตี้กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ ได้ถูกปรับปรุงขึ้นเป็นคลับสำหรับทุกคนในครอบครัว ภายใต้แนวคิด “เป็นมิตรและสนุกสนาน” เพื่อสร้างที่ที่เป็นจุดศูนย์กลางให้เพื่อนๆและคนในครอบครัวได้มาใช้เวลาที่มีค่าและมีความสุขร่วมกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกเพศทุกวัย ทั้งฟิตเนส, ห้องสำหรับคลาสออกกำลังกาย, ห้องล็อคเกอร์พร้อมสตรีมและซาวน่า, สระว่ายน้ำระบบเกลือ โดยมีทั้งสระออกกำลังกาย สระเด็ก และสระเพื่อการพักผ่อน, โรงเรียนสอนเทควันโด, ห้องเด็กเล่น, สนามเด็กเล่น, ห้องอ่านหนังสือ โซนสำหรับวัยรุ่น พร้อมโต๊ะฟุตบอล, ฮอกกี้, เพลสเตชั่น และยังมีกีฬาต่างๆ ไว้เอาใจคนรักกีฬา เช่น แบดมินตัน, เทนนิส, คอร์ดสควอช และสนามฟุตบอลหญ้าเทียม สำหรับคนที่ไม่ชอบกีฬาที่หนักเกินไป ก็ยังมีโปรแกรม แอโรบิค, ริบซิกส์ตี้, บาลานซ์ รูทีน, ปั่นจักรยาน, คลาสเต้น โยคะ, ยืดกล้ามเนื้อ, ฟิตบอล, คอร์แอป ไว้คอยบริการ และที่นี่ก็ยังมีอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยบริการ หลังจากเล่นฟิตเนสเรียบร้อยแล้ว เรามีสแปลช คาเฟ่ สำหรับอาหารจานด่วน และน้ำผลไม้สด หรือภัตตาคาร เชฟแมน ติ่มซำอร่อยที่สุดในกรุงเทพ อาหารทะเลสดและเป็ดปักกิ่งชื่อดัง นอกจากนี้ยังรับจัดเลี้ยง ในโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น งานแต่งงาน วันเกิด  วันคริสมาสต์ และวันพิเศษอื่นๆ เรียกได้ว่าครบครันทุกความต้องการจริงๆ

ธนาซิตี้กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขแห่งนี้ได้แล้ววันนี้ โดยเปิดรับสมาชิกทั้งแบบครอบครัวและเดี่ยว ติดต่อได้ที่ membershipsale@thanacitysportsclub.com หรือโทร.0909852264, 0909854478 โทร. 02-3361968-71 แฟกซ์. 02-3361980 หรือ www.thanacitysportsclub.com และ เฟสบุ๊ค www.th-th.facebook.com/Sportsclub.TC