ช่อง 7 สี จัดให้ “โบกัส-พีพี-มิว” พาแฟน “ดิสนีย์คลับ” บุกโลกการ์ตูน

0
344
image_pdfimage_printPrint

ถึงใจถึงอารมณ์ใน ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคมนี้

ช่อง 7 สี ชวนน้องๆ พักผ่อนรับวันปิดเทอมพาไปตะลุย ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ แบบจัดเต็มจุใจ ด้วยการส่ง 3 พิธีกร โบกัส-ธีระธันญ์ ขจรชัยเดชาวัฒน์  พีพี-พีรพล เพิ่มเพ็ชร์ และ มิว- นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล ผจญภัยไปกับความสนุกในโซนต่างๆ ที่คุ้นเคย และเพิ่มรอยยิ้มกันต่อกับความสุขในโซนใหม่ กระทบไหล่การ์ตูนดังใกล้ชิด พร้อมดินเนอร์เมนูพิเศษแห่งโลกการ์ตูน ใน รายการ ดิสนีย์คลับ วันเสาร์     ที่ 11 และ 18 ตุลาคม 2557 เวลา 06.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

d1

พิธีกรวัยทีน โบกัส พีพี และมิว ดูตื่นเต้นและคึกคักเป็นพิเศษ แม้จะเป็นการทำงานไป เที่ยวไป กับการทำหน้าที่พิธีกรพาน้องๆ หนูๆ สนุกไปกับโลกแห่งการ์ตูน ในรายการ ดิสนีย์คลับ พอมาถึงหน้าประตูทางเข้า ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ก็ไม่รอช้าทั้งโพสต์ท่าถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และทำหน้าที่พิธีกรไปพร้อมๆ กัน ประเดิมด้วยการไปท่องในโซน Fantasy Garden ได้กระทบไหล่ใกล้ชิด มีทแอนด์กรี๊ด กับ มิกกี้ เมาส์ มินนี่ เมาส์ พร้อมผองเพื่อน จากนั้นไปสนุกกันต่อในโซน Tomorrow Land และนั่งเรือท่องป่าลึกลับเยือนโลกของ ทาร์ซาน ใน  Adventure Land

และพาไปตะลุยโซนแห่งความสนุกโซนใหม่อย่าง Toys Story Land ทักทายตัวการ์ตูน บัซซ์   ไลท์เยียร์ เจ้าหมาสปริงก์ ทหารหุ่น บุกท่องคฤหาสน์พิศวง ในโซน Mystic Point และตะลุยเหมืองทองในโซน Grizzly Gulch ซึ่งพิธีกรหนุ่มน้อย พีพี เล่าทิ้งทวนด้วยรอยยิ้มว่า

“และเราไม่พลาดที่จะรอชมความอลังการของขบวนพาเหรดของเหล่าตัวการ์ตูน และเทพนิยายต่างๆ ไป และแวะไปชิมอาหารเมนูพิเศษชื่อเรียกยากครับ แต่อร่อยมีเฉพาะในโลกแห่งการ์ตูนของ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ในห้องอาหาร Enchanted Garden ตลอดการเดินทางทำงานไปเที่ยวไปครั้งนี้ของพวกเรา แม้จะเหนื่อยแต่สนุกและประทับใจมากครับ และพวกเราเก็บภาพบรรยากาศสนุกๆ มาฝากติดตามชมอย่างถึงใจถึงอารมณ์ได้ ในรายการ ดิสนีย์คลับ ซึ่งจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 11 และเสาร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ นะครับ”

ติดตามชมรายการแสนสนุกแถมมีสาระ พร้อมเหล่าตัวการ์ตูนสุดหรรษาที่จะมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของน้องๆ ได้ในรายการดิสนีย์คลับ ทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 6.30 น. ทางช่อง 7 สี สามารถติดตามข่าวสารของรายการได้ที่ทาง https://www.facebook.com/ch7disneyclub  และของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com , https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7