เอสโซ่ (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมพิสูจน์ประสบกาณ์ขับขี่เหนือระดับ จากกรุงเทพฯ สู่ ขอนแก่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและบริการที่ได้มาตรฐาน

0
437
image_pdfimage_printPrint

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำด้านธุรกิจอุตสาหกรรมปิโตรเลียมและปิโตรเคมี จัดกิจกรรมพิสูจน์ประสบกาณ์ขับขี่เหนือระดับประจำปี 2557 จากกรุงเทพฯ สู่ขอนแก่น เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนและผู้ขับขี่รถยนต์ดีเซล  ได้พิสูจน์ผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลเกรดพรีเมี่ยม “เอสโซ่ ซูพรีม ดีเซล พลัส” (Esso Supreme Diesel Plus) และ น้ำมันเครื่อง “โมบิล ซูเปอร์ เทอร์โบสปีด” (Mobil Super Turbospeed) รวมถึงสถานีบริการที่ได้มาตรฐาน นอกจากนี้ยังถือโอกาสขอบคุณผู้บริโภคในประเทศไทย ที่ให้ความไว้วางใจ เอสโซ่ มาตลอดเป็นเวลากว่า 120 ปี

Esso Rally_photo release1

มร. นีล เอ. แฮนเซ็น ประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการบริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กิจกรรมแรลลี่ในครั้งนี้ เราตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า จากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่าง    เอสโซ่ ซูพรีม ดีเซล พลัส และโมบิล ซูเปอร์ เทอร์โบสปีด ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ เอสโซ่ ทุ่มเทในการพัฒนา นอกจากนี้ผู้บริโภคยังได้พบกับสถานีบริการเอสโซ่ ในรูปโฉมใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาและขยายเครือข่ายของบริษัทฯ ผมขอถือโอกาสนี้ ย้ำให้ทุกท่านมั่นใจว่า เอสโซ่จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภค และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในคุณภาพผลิตภัณฑ์น้ำมัน”

 

คุณยอดพงศ์ สุตธรรม กรรมการและผู้จัดการการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ เอสโซ่ ซูพรีม ดีเซล พลัส ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้และประหยัดน้ำมัน นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ โมบิลซูเปอร์ 2000 เทอร์โบสปีด หรือ โมบิล 1 เทอร์โบ ดีเซล ปิคอัพ โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองประเภทนี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านสามารถสัมผัสได้ถึงการทำงานของเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ลื่นไหล ไม่มีการติดขัด ตลอดการเดินทาง”