ขวัญ นำขบวนพาเหรดนายแบบ-นางแบบ เดินแฟชั่นโชว์ทรงผมสุดเก๋ ในงาน “แฮร์เวิลด์ เฟสติวัล 2014”

0
398
image_pdfimage_printPrint

ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ใครพลาดไปต้องเสียใจ โดยเฉพาะช่างผม ที่ได้จัดงานผ่านพ้นไปได้อย่างยิ่งใหญ่และเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ งาน แฮร์เวิลด์ เฟสติวัล 2014  ซึ่งปีนี้ได้ใช้คอนเซ็ปต์  ถนนสู่โลกนวัตกรรม หรือ “ The Road to World Innovation ” โดยนิตยสาร แฮร์เวิลด์  กับการประกาศรางวัล 10 รางวัลสาขา และได้ตื่นตาตื่นใจไปกับกิจกรรมและแฟชั่นโชว์ทั้ง  3 วันที่ผ่าน ซึ่งเต็มอิ่มไปกับแฟชั่นโชว์ทรงผมที่แปลกใหม่ แตกต่างและสร้างสรรค์ แบบอลังการงานสร้างจากแต่ละแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น P&G, Matrix, LAKME, Chalachol ฯลฯ ที่ได้เหล่าดารา นายแบบและนางแบบเกือบร้อยชีวิตมานำเทรนด์ทรงผมร่วมขบวนพาเหรดแน่นเต็มแคทวอล์ก อาทิ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์, ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา, ลูกตาล อาริษา วิลล์, จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง, โทนี่ รากแก่น, หลิน กมลพรรณ สุวรรณมาศ และอีกมากมาย และกูรูช่างผมแนวหน้าของเมืองไทยเพื่อร่วมสัมผัสไปกับเทรนด์ผมใหม่เก๋ๆภายในงานนี้ ณ ลานพาร์คพารากอน

ขวัญ อุษามณีp

เรียกได้ว่ามางานนี้งานเดียวได้ครบหมดทุกความต้องการของช่างผมไทย โดยในตอนกลางวัน มีการจัดกิจกรรมคลาสเวิร์คช็อปกับกูรูผมชื่อดัง ที่มาเผยเทคนิคในการทำผมใหม่ๆให้กับช่างผม ถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ ไปจนถึงกิจกรรมมากมายตลอด 3 วัน ต่อด้วยช่วงเย็นที่ได้เพลิดเพลินไปกับแฟชั่นโชว์จากแต่ละแบรนด์ที่ตั้งใจกันเต็มที่  อย่างโชว์ของแบรนด์ Lakme (ลักเม่) ที่นำทีมนักแสดงและนายแบบนางแบบกว่า 60 ชีวิต ทำเป็นแฟชั่นโชว์แนวละครเวที ถือว่าไม่ธรรมดามากทีเดียว และโชว์จาก Young Hairstylists หน้าใหม่ถึง  3 คน ซึ่งได้ดีกรีไฟแรงมาดีไซด์ทรงผมเก๋ๆแบบไม่ธรรมดาด้านฝีมือเรียกเสียงปรบมือได้เป็นอย่างมาก พร้อมด้วยโชว์จาก Chalachol ก็มีการจัดโชว์เรียกเสียงกรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหวจากสาวๆภายในงาน และโชว์ยิ่งใหญ่อลังการจาก P&G ที่ขนเหล่าดารา นายแบบและนางแบบมานำเทรนด์แฟชั่นกันถึงที่ สัมผัสกับความสนุกและเพลิดเพลินไปกับพาเหรดแฟชั่นโชว์สุดจี๊ดของช่างผมไทยกันแบบ 3 วันต่อเนื่อง งานนี้ถือเป็นแฟชั่นผมที่ให้เทคนิคความรู้มากมายเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีการประกาศรางวัล 10 รางวัล Hairworld Awards 2014 ให้กับบุคคลในวงการบันเทิงและช่างผมของไทยในสาขาต่างๆ อาทิ รางวัลผมสวยสุขภาพดีฝ่ายหญิง โดดเด่นฝ่ายหญิง ได้แก่ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, รางวัลทรงผมโดดเด่นฝ่ายหญิง ได้แก่ ธนิดา ธรรมวิมล หรือ ดา เอ็นโดรฟิน, รางวัลทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร หรือ DJ นุ้ย , รางวัลช่างผมผู้น่ายกย่อง ได้แก่ สมศักดิ์ ชลาชล, รางวัลช่างผมในตำนาน ได้แก่   .ยิ้ม-สุนทร สมบูรณ์ผล และอีกหลายรางวัลเป็นแรงบัลดาลใจในการสนับสนุนวงการแฟชั่นผมไทย.