สุดยอดลลูกกตัญญู “บีม” เผยชีวิต “ฟ้าหลังฝน” ขอบคุณทุกกำลังใจ ใน “ปากโป้ง”

0
223
image_pdfimage_printPrint

ถูกยกให้เป็นหญิงแกร่งประจำบ้าน “ศรีสวัสดิ์” สำหรับสาว “บีม-วรานิษฐ์ จิราโรจน์เจริญ” ลูกสาวตลก “ดี๋-ดอกมะดัน” ที่หลังจากคุณพ่อเสีย ก็ต้องทำงานทุกอย่างเพื่อที่จะปลดหนี้สินเป็นสิบล้าน แต่แล้วเรื่องร้ายๆ ก็ยังไม่จบเพียงแค่นี้ น้องสาวของเธอต้องมาล้มป่วยเป็นโรคมะเร็ง งานนี้รายการ “ปากโป้ง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เลยคว้าตัวมา “บีม-วรานิษฐ์” มาพูดคุย เจาะลึกทุกประเด็นโดยมี “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ

3490387

          “บีม-วรานิษฐ์” เผยว่า “ถึงแม้ว่าวันนี้เรื่องปัญหาหนี้สินของทางครอบครัวจะหมดไปแต่ แต่เหมือนเคาระห์ซ้ำกรรมซัด เพราะ “เบลล์” น้องสาวคนเล็กของบ้าน มาป่วยเป็นโรคมะเร็งเนื้อเยื่ออ่อนซึ่งมะเร็งชนิดนี้จะจะกินเนื้อดีไปเรื่อย ๆ จนถึงกระดูก  จึงต้องรีบผ่าตัดด่วน ซึ่งการรักษาก็คือการผ่าตัดก้อนเนื้อออกให้หมด คุณหมอบอกว่า “เบลล์” ต้องได้รับการผ่าตัดถึง 2 ครั้ง โดยการผ่าตัดครั้งแรกคุณหมอได้ตัดเอาก้อนเนื้อออกไปแล้วแต่ยังตัดออกไม่หมด จึงต้องผ่าตัดอีกครั้งภายในอาทิตย์เดียวกันแต่แล้วทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ ทุกวันนี้ “บีม” ก็ผ่านปัญหาต่างๆ มาได้หมดแล้วต้องขอขอบคุณ คุณแม่ ขอบคุณทุกกำลังใจที่เป็นแรงผลักดันให้ “บีม” มีกำลังใจสู้ชีวิตต่อ และ “บีม” ก็จะทำหน้าที่ดูแลคุณแม่และน้องต่อไปและ “บีม” จะทำให้ดีที่สุดค่ะ”

ติดตามชีวิตฟ้าหลังฝนของสาวแกร่ง “บีม-วรานิษฐ์ จิราโรจน์เจริญ” ได้ในรายการ “ปากโป้ง”  วันอังคารที่ 22 ก.ค.นี้  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com