TVC Concept สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า

0
338
image_pdfimage_printPrint

ชื่อเรื่อง                          : Discovery

ความยาว                       : 30 วินาที

เจ้าของผลิตภัณฑ์           : บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล ประเทศไทย จำกัด

สร้างสรรค์โดย                : บริษัท ชาวบรรเจิด จำกัด

โปรดักชั่นเฮ้าส์                : มาโช แมงโก้

2

วัตถุประสงค์ในการโฆษณา

เพื่อตอกย้ำจุดขายของ สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า เรื่องผิวขาว สว่างสดใส เสมือนมีออร่า โดยเน้นที่วัตถุดิบหรือส่วนผสมที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ถึงประสิทธิภาพในการดูแล บำรุงผิวให้ผิวขาวออร่า คือ French Maritine Pine Bark Extract หรือสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส พร้อมคอลลาเจนเปปไทด์ 5,000 มิลลิกรัม ให้ผู้บริโภคได้รับรู้

แนวความคิดในการโฆษณา

การจะได้มาซึ่ง สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า เครื่องดื่มเพื่อช่วยให้ผิวขาวออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนผสมต่างๆ ต้องเป็นส่วนผสมที่มีคุณค่า ซึ่งไม่ว่าจะยากแค่ไหน หรืออยู่ที่ใดในโลก เราก็จะหามาจนได้                        จนในที่สุดจึงค้นพบความมหัศจรรย์ของเปลือกสนฝรั่งเศส และสกัดคุณค่ามาไว้ในเครื่องดื่มคอลลาเจน  สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า

เนื้อเรื่องย่อของโฆษณา

เป็นแนวธรรมชาติ แฟนตาซี เริ่มด้วย สาวสวยพลอย เฌอมาลย์ ในชุดสีขาวบางเบา..เดิน..วิ่ง                      อยู่ในป่าท่ามกลางธรรมชาติและหมู่ไม้ใหญ่น้อย.. บรรยากาศโดยรวมเหมือนอยู่ในผืนป่าสีขาวชวนฝัน                  เธอเดินสำรวจ มองหาอะไรบางอย่างไปตลอดทาง  จนในที่สุด พลอยก็มาหยุดที่ต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง และมองไปรอบๆ นั่นคือป่าสนฝรั่งเศสที่เธอค้นหาจนเจอ เธอสัมผัสเปลือกสนอย่างทะนุถนอมเสมือนสิ่งล้ำค่า.. ภาพแสดงให้เห็นถึงการสกัดเปลือกสน กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของส่วนผสมใน สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า พลอยยกดื่มพร้อมกับยิ้มให้กับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจที่เกิดขึ้นกับผิวของเธอ