มหาทาน:การให้ที่ยั่งยืน

0
644
image_pdfimage_printPrint

โครงการร่วมสมทบทุนการบริจาคอาหารสำเร็จรูปและของใช้จำเป็นสำหรับ ผู้ประสบภัยธรรมชาติ โดย บริษัท สหภัณฑ์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท สหภัณฑ์เซ็นจูรี่ จำกัด ตลอดช่วงเดือน กรกฎาคม ถึง ธันวาคม ปี 2557 โดยจัดจำหน่ายสินค้าจากบริษัทในเครืออันได้แก่ อินเตอร์กุ๊ก”,“เนอส” และ “ไอโอเดิมร์ในราคาพิเศษ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

สหภัณฑ์ กรุ๊ปฯ ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์สมุนไพรเชิงรักษา อาทิ เช่น แป้งอนามัย สบู่ลดผดผื่นคัน ยาสีฟันสมุนไพร และ สหภัณฑ์เซ็นจูรี่ ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย อาหารสุขภาพพร้อมรับประทาน  ต่อยอดธุรกิจขึ้นจากรากฐานความรู้ทางด้านยาและ สมุนไพรของบรรพบุรุษ ที่มีร้าน ”สหภัณฑ์เภสัช” ซึ่งเป็นศูนย์กลางการค้าส่งยารักษาโรคแผนไทย-จีน ในส่วนภาคกลางตอนเหนือ ของไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2480

ในปีนี้ ทั้งสองบริษัทได้ริเริ่มโครงการดังกล่าวขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือช่วยผู้ประสบภัย  ให้ได้รับปัจจัยสำคัญในการดำรงค์ชีวิตในภาวการณ์ที่ยากลำบาก เพื่อให้ความเดือดร้อนต่างๆบรรเทาเบาบางลง

สินค้าที่ร่วมในโครงการนี้ประกอบไปด้วย;

อินเตอร์กุ๊ก” (InterCook) ผลิตภัณฑ์อาหารปลอดเชื้อพร้อมรับประทาน (Aseptic & Ready-to-eat Food) อาหารทุกรายการ
ได้มาตรฐาน HALAL, HACCP, GMP ปราศจากผงชูรส สีผสมอาหาร และ สารกันบูด โดยบรรจุในถุงชนิดพิเศษ (Retort Pouch) สามารถเก็บได้นานโดยไม่ต้องแช่เย็น เมื่อเปิดถุงสามารถรับประทานได้ทันที ใน 1 ชุด ประกอบด้วย ข้าวกล้องหุงสุก ขนาด 150 กรัม 1 ถุง และ กับข้าว ขนาด 150 กรัม 1 ถุง (เลือกจาก แกงเขียวหวานไก่ หรือ มัสมั่นไก่ หรือ แพนงไก่)

เนอส” (NURSE) ผลิตภัณฑ์สมุนไพรเชิงรักษา ลดอาการแพ้ คัน ผดผื่น รวมถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ประกอบด้วยเนอส แป้งอนามัยโรยเท้า ขนาด 20 กรัม 1 กระป๋อง และ เนอสสบู่ลดกลิ่นกาย ขนาด 70 กรัม 1 ก้อน

ไอโอเดิมร์แบมบูซอลต์ (IODERM Bamboo Salt) ยาสีฟันสมุนไพรผสมเกลือไม้ไผ่ญี่ปุ่น ขนาด 40 กรัม 1 หลอด ช่วยลด กลิ่นปากและการสะสมของคราบต่างๆ แก้ปัญหาร้อนใน เหงือกอักเสบ เป็นแผลในช่องปาก เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเครียด อดนอน

จำหน่ายชุดละ 90 บาท จากมูลค่าปกติ 140 บาท โดยส่วนต่างราคาที่ลด ทางสหภัณฑ์ กรุ๊ปฯ และ สหภัณฑ์เซ็นจูรี่ ร่วมสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติในพื้นที่ต่างๆ

สนใจสั่งซื้อสินค้าจากโครงการ “มหาทาน:การให้ที่ยั่งยืน เป็นชุดหรือแยกประเภท เพื่อมอบให้กับผู้ประสบสาธารณภัย สามารถ ติดต่อได้ที่ คุณบุณเรือน นุชประเสริฐ หมายเลข 662-973-2635 ถึง 7 ในวันจันทร์-เสาร์ เวลา 8.30 – 16.30 น.

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ โปรดติอต่อ คุณวีทิพ สุวรรณกิจ ผู้ดูแลด้านการประชาสัมพันธ์ หมายเลข 668-1695-3954 , e-mail: veetip.s@sahapan.co.th , www.facebook.com/mahatarn