ครีเอทีน แอคทีฟ (Creatine Activ) เคล็ดลับหุ่นดีเหมือนมีเทรนเนอร์ (Fitness Fat-out Program) การควบคุมน้ำหนักแบบใหม่ ตรงจุดและปลอดภัยยิ่งกว่า

0
909
image_pdfimage_printPrint

พอช เมดิก้า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณอย่างครบวงจร ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ ครีเอทีน แอคทีฟ (Creatine Activ) เคล็ดลับหุ่นดีเหมือนมีเทรนเนอร์ (Fitness Fat-out Program) การควบคุมน้ำหนักแบบใหม่ ตรงจุดและปลอดภัยยิ่งกว่า

10253824_251920358327241_3033935454170201699_n

จากความร่วมมือของสถาบันการแพทย์ 8 แห่งในสหรัฐอเมริกา กับการค้นคว้าทดลองที่ต่อเนื่องยาวนานกว่า 3 ปี ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และมีส่วนช่วยในการควบคุมน้ำหนักดังนี้ More Burn สลายไขมันและลดน้ำหนัก เทียบเท่าการกินยาลดความอ้วน 2 เม็ดต่อวัน More Firm กล้ามเนื้อและผิวพรรณตึงกระชับ เทียบเท่าการเข้าฟิตเนส 4.5 ชม.ต่อวัน More Fresh ไม่กดสมอง ไม่เพลีย ไม่โทรม

ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ใส่ใจในรูปร่างและสัดส่วนด้วยจุดเด่นของ ครีเอทีน แอคทีฟ ที่จะช่วยลดส่วนที่เพิ่ม เติมส่วนที่ขาด ด้วย…6F Theory ได้แก่ Full ช่วยให้อิ่ม Fat-Block ยับยั้งการสร้างไขมันใหม่ Fat-Burn สลายไขมันเก่า Firm กล้ามเนื้อและผิวพรรณตึงกระชับ Fresh ผิวสวยหน้าเด็ก Fitness สุขภาพดี สดชื่น กระฉับกระเฉง

ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ครีเอทีน แอคทีฟ (Creatine Activ) ผ่านการคัดสรรจากธรรมชาติที่มีความปลอดภัยได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) โดยมี พ.ญ.วิวรรณ เดชสุนทรวัฒน์ แพทย์ผู้ร่วมพัฒนาสูตรลดน้ำหนัก Fitness Fat-out Program ดูแลผลิตภัณฑ์ด้วยตนเองจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.poshmedica.com หรือศูนย์บริการลูกค้า 02-105-4008