ViewSonic แถลงการร่วมมือกับ Mienski เพื่อเป็นผู้สนับสนุนหลัก Monitor สำหรับการแข่งขัน MPGL 2014

0
254
image_pdfimage_printPrint

ViewSonic Corp., ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ Visual Solution ได้แถงถึงการร่วมมือกับ Mineski องค์กร eSports ที่แข็งแกร่งที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเป็นผู้สนับสนุน Gaming Monitor อย่างเป็นทางการที่ใช้ในการแข่งขัน MPGL (The Mineski Pro Gaming League) และทุกๆ กิจกรรมในปี 2014

 

 

คุณ Jack Chen, General Manager ของ ViewSonic International Corporation เผยให้ทราบว่า “เรามองถึงอนาคตของการเป็นพันธมิตรกับ Mineski และขณะนี้ได้เวลาของ MPGL SEA Grand Finals หนึ่งในลีก e-sports ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ViewSonic ทุ่มเทในการออกแบบ และใช้ความล้ำสมัยทางด้านวิศวกรรม ในการพัฒนา Gaming Monitors ที่มีความ Perfect สำหรับการเล่นเกมที่ต้องการใช้งาน Graphic ที่หนักหน่วง ด้วยเทคโนโลยี Game Mode Technology จาก ViewSonic ที่ช่วยให้เห็นรายละเอียดต่างๆ ในฉากที่มืดของเกมด้วยการเพิ่มความสว่างบริเวณมืดโดยไม่กระทบกับเฉดอื่น โดย ViewSonic มีความยินดีที่ได้สนับสนุน Mineski ด้วย Gaming Monitor จากเราใน Tournament นี้ การสนับสนุนครั้งนี้ จะทำให้ ViewSonic เป็นที่รู้จักมากขึ้นใน  Gaming Community ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Southeast Asia Region”

ViewSonic 52 series picture

ViewSonic VX52 Gaming Series Monitor

ViewSonic VX52 Display Series ให้ความเป็นเลิศด้านรูปลักษณ์ และการใช้งาน ตอบสนองการใช้งาน Gaming และ Multimedia อย่างแท้จริง ด้วยอัตราตอบสนองแบบ Ultra-Fast 2ms, VX52 Series ให้ภาพที่ไหลลื่น ปราศจากการบิดเบี้ยว การเบลอ หรือเงา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรับชม กีฬา หรือแม้กระทั่งภาพยนตร์ Action ด้วยอัตราคอนทราสต์ แบบ MEGA Dynamic ที่สูง 50M:1  VX52  ได้ถูกออกแบบให้มีประสิทธิภาพสูง และยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมให้สูงไปอีกขั้น

 

MPGL Season 6 SEA Grand Finals โดย Mienski

MGPL SEA คือ Tournament รายเดือน โดยมีระยะเวลาตั้งแต่เดือน มีนาคม ถึง กันยายน โดยจะมีการแข่งขันของผู้ผ่านรอบคัดเลือกจาก 5 ประเทศได้แก่ Malaysia, Thailand, Singapore, Myanmar และ ส่วนอื่นๆ ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  การแข่งขันบบ Tournament จัดผ่านระบบ online ผู้ชะนะจะได้รับรางวัลเป็นเงินสด และรางวัลอื่นๆมากมายตามคะแนนที่ทำได้ ทีมที่ได้คะแนนรวมสูงสุดเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันในเดือนตุลาคมจะได้รับโอกาสในการแข่งขัน LAN finale

 

 

เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากล โดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลัก ตั้งแต่ LED Monitor, Projectors, Digital Signage Displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ ViewSonic นั้นยังคงมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.viewsonic.com

 

 

กี่ยวกับ Mineski

Mineski เป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยการแสวงหาที่จะยกระดับเกมเมอร์ สู่การเป็นมืออาชีพในประเทศฟิลิปปินส์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2004 โดยกลุ่มของนักเล่นเกมและเพื่อนๆ ที่กระตือรือร้นและหลงใหลในการเล่นเกม ที่ได้รับการผลักดันและความเชื่อในการลงทุนทรัพยากรจำนวนมากเพียงเพื่อจุดประกาย “Light at the end of the tunnel” เป็นสัญลักษณ์ว่าประเทศนี้ยังมีโอกาสในการทำความฝันของนักเล่นเกมให้เป็นความจริง เราเชื่อมั่นในการเป็นผู้นำโดยการเป็นตัวอย่าง ดังจะเห็นได้จากการสนับสนุนของเราสำหรับความสนุกสนานและความรับผิดชอบในการเล่นเกมที่ดี ที่จะฝึกฝนสู่การเป็นนักเล่นเกมที่ดีที่สุดของฟิลิปปินส์เพื่อก้าวสู่การเป็นแชมป์โลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่  http://www.mineski.net