ลาบอรี่ รุกซื้อกิจการบัค อีเล็คโทรเมดิซิน และบัคเมดิเทค หวังขยายตลาดเยอรมนี

0
162
image_pdfimage_printPrint

โตรอนโต–18 มิ.ย.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

ลาบอรี่ เมดิคัล เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Laborie Medical Technologies, Inc.) หรือ “ลาบอรี่” ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองโตรอนโต รัฐออนแทรีโอ ประกาศความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการบริษัท บัค อีเล็คโทรเมดิซิน จีเอ็มบีเอช (BUCK Elektromedizin GmbH) และบัคเมดิเทค จีเอ็มบีเอช (BUCKmeditec GmbH & Co.) ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐแบด ราพเพเนโอ ประเทศเยอรมนี และเป็นบริษัทผู้พัฒนา-จัดจำหน่ายอุปกรณ์-เครื่องมือกระตุ้นแบบใช้ไฟฟ้า และเครื่องมือวัดการตอบสนองทางชีวภาพที่ทันสมัย และมีคุณภาพ รวมถึงวัสดุที่ใช้สำหรับการรักษาโรคกลั้นปัสสาวะ และอุจจาระไม่ได้ ซึ่งเกิดจากภาวะกล้ามเนื้อหูรูดรอบทวารหนักหดเกร็งผิดปกติ

 

ไบรอัน เอลลาค็อต (Brian Ellacott) ประธาน และซีอีโอบริษัท ลาบอรี่ กล่าวว่า “ทั้งลาบอรี่ และบัคต่างมีความมุ่งมั่นร่วมกันทที่จะช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาสุขภาพสามารถคิดค้นผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้ผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเรามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น การผสานกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่แล้วของเราเข้ากับฐานลูกค้าที่กว้างขวางของบัค จะทำให้บริษัทสามารถให้บริการผลิตภัณฑ์ และบริการใหม่ๆในขอบเขตที่กว้างขวางขึ้น เพื่อให้มั่นใจได้ว่าแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบปัสสาวะในเยอรมนีจะสามารถดูแลผู้ป่วยได้ดียิ่งขึ้น”

 

การที่ลาบอรี่เข้าซื้อกิจการบัคนั้นถือเป็นการขยายฐานการเป็นผู้นำในวงการตลาดฟื้นฟูสมรรถภาพกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ยิ่งไปกว่านั้น การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ยังเป็นการขยายส่วนแบ่งตลาดของลาบอรี่ในเยอรมนีอีกด้วย ด้วยการเพิ่มผู้แทนจำหน่าย 15 แห่งภายในประเทศ ซึ่งจะจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของลาบอรี่ และบัค

 

ฟรานซ์ เดทลิ่ง (Franz Dettling) ผู้อำนวยการจัดการของบัค ระบุว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านระบบปัสสาวะ ซึ่งเป็นผู้ที่จะช่วยให้เราสามารถขยายฐานการจัดจำหน่ายแก่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบปัสสาวะชาวเยอรมัน และช่วยกระจายผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในด้านการบำบัดอุ้งเชิงกรานของเราออกไปทั่วโลก”

 

เกี่ยวกับ ลาบอรี่

 

ลาบอรี่ (LABORIE) เป็นบริษัทระดับโลกผู้พัฒนา ผลิต และทำกตลาดเทคโนโลยี และวัสดุด้านการแพทย์สมัยใหม่ที่ใช้สำหรับการวินิจฉัย และการรักษาโรคกลั้นปัสวะ และอุจจาระไม่ได้ รวมถึงโรคอื่นๆที่เกี่ยวกับภาวะกล้ามเนื้อหูรูดรอบทวารหนักหดเกร็งผิดปกติทั้งในด้านระบบปัสสาวะ, นรีเวชวิทยา และลำไส้ใหญ่-ทวารหนัก

 

ลาบอรี่ เป็นกิจการในเครือบริษัทออแด็กซ์ กรุ๊ป ไพรเวท อีควิตี้ (Audax Group Private Equity) ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเสตส์

 

รับชม หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของลาบอรี่ได้ที่

 

เว็บไซต์: http://www.laborie.com

โทร. +1 905.612.1170