ซาบีน่า เปิดตัว “Doomm Doomm ใหม่ by Sabina” ชุดชั้นในดันทรงเอาใจสาวคัพเล็ก เผยความมั่นใจอย่างไร้กังวลเรื่องปัญหาบราอ้า ผ่านมิวสิควีดีโอชุดพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เน้นเน้น…เนินแนบนาน”

0
362
image_pdfimage_printPrint

ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน เปิดตัวชุดชั้นใน Doomm Doomm ใหม่ by Sabina ที่มาพร้อมคุณสมบัติการดันทรงพิเศษแบบ “เน้นเน้น…เนินแนบนาน” และยังเพิ่มความมั่นใจแบบไร้กังวลเรื่องปัญหาบราอ้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการสูญเสียความมั่นใจระหว่างวัน โดยถ่ายทอดผ่านแฟชั่นโชว์จากนางแบบระดับอินเตอร์ที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสาวคู่ดูโอชื่อดัง เนย – แจม เนโกะ จัมพ์ (Neko Jump) และพบกับมิวสิควีดีโอชุดใหม่ล่าสุดของ Doomm Doomm ใหม่          by Sabina เป็นครั้งแรก พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับแฟลชม็อบจากกลุ่มสาวๆ ที่ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองให้กลายเป็นสาวมั่นสุดชิค ทั้งนี้สองสาวยังได้ร่วมถ่ายทอดเคล็ดลับการเลือกชุดชั้นในดันทรงและการแต่งตัวให้เหมาะกับสาวร่างเล็ก เพื่อเผยความมั่นใจอย่างไร้กังวล ณ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

 sabenaPhoto Story 07

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัญหาด้านสรีระของผู้หญิงหน้าอกเล็ก ถือเป็นอุปสรรคในการแต่งตัวที่ทำให้สาวๆ สูญเสียบุคลิกภาพ ไปพร้อมๆ กับ   การสูญเสียความมั่นใจได้อย่างง่ายดาย ซาบีน่า เข้าใจถึงความต้องการของผู้หญิง จึงได้รังสรรค์ Doomm Doomm ใหม่ชุดชั้นในดันทรงที่สามารถตอบสนองความต้องการของสาวๆ ได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากบราดันทรงจะมีคุณสมบัติในการเพิ่มคัพไซส์ซาบีน่ายังได้คิดค้นและพัฒนาคุณสมบัติการดันทรงพิเศษแบบ “เน้นเน้น…เนินแนบนาน” เพื่อขจัดปัญหาที่สาวๆ มักพบจากการใส่ชุดชั้นในดันทรงได้อย่างตรงจุด คือ ขอบด้านบนของบราไม่แนบสนิทกับหน้าอก เสื้อผ้าที่สวมทับด้านนอกจึงหล่นเข้าร่องระหว่างเสื้อชั้นใน ทำให้รู้สึกได้ถึงบราที่อ้าออกหรือเผยอขึ้นจนสังเกตุเห็นได้อย่างชัดเจน เพราะนอกจากจะทำให้ดูไม่สวยงามแล้ว ยังทำให้สาวๆ สูญเสียความมั่นใจในการทำกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวันอีกด้วย”

 

“และเพื่อเป็นการสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญให้กับ Doomm Doomm ใหม่ ซาบีน่าจึงได้นำความสนุกสดใสของบรรดาสาวๆ ที่ยกขบวนมาปฏิวัติตนเองจากสาวคัพเล็กที่สูญเสียความมั่นใจในสรีระของตนเอง ให้กลายเป็นสาวสวยสุดชิคที่โดดเด่นอย่างมีสไตล์ ในรูปแบบของแฟลชม็อบใจกลางเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมแฟชั่นโชว์ที่ถ่ายทอดผ่านนางแบบระดับอินเตอร์ เพื่อนำเสนอมุมมองของสาวคัพเล็ก ที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นสาวมั่น                        ด้วย Doomm Doomm ใหม่ by Sabina โดยไฮไลท์ของกิจกรรมในครั้งนี้ ซาบีน่ายังได้ศิลปินพี่น้องสองสาว เนย – แจม   เนโกะ จัมพ์ มาร่วมสร้างสีสันแห่งความสดใส ทั้งนี้ภายในงานได้มีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอชุดใหม่ล่าสุดของ Doomm Doomm ใหม่ by Sabina เป็นครั้งแรก ซึ่งสามารถรับชมได้ทางเว็บไซต์ www.facebook.com/SabinaDoommSeriesโดยมิวสิควีดีโอดังกล่าวเป็นการนำเสนอเรื่องราวของบรรดาสาวๆ ที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยชุดชั้นในดันทรงใหม่จากซาบีน่า เพื่อเพิ่มความมั่นใจในทุกการเคลื่อนไหว และสนุกไปกับทุกสไตล์การแต่งตัวให้สวยโดดเด่นแบบ เน้นเน้น…      เนินแนบนาน” คุณอมรเทพ กล่าว

 

เนย – วรัฐฐา อิมราพร และแจม – ชรัฐฐา อิมราพร ศิลปินสองสาวดูโอจากวงเนโกะ จัมพ์ เผยว่า “ด้วยบทบาทและหน้าที่ศิลปินของเราสองคน ที่ต้องแต่งตัวให้ดูดีสวยเป๊ะอยู่เสมอในทุกโอกาส เสื้อผ้าจึงเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพของเราให้ดูโดดเด่นอย่างมั่นใจ เราจึงต้องให้ความสำคัญทั้งเสื้อผ้าภายนอก รวมถึงการเลือกสวมใส่ชุดชั้นในด้วย เพราะนอกจากเป็นตัวช่วยให้รูปร่างเล็กๆ ของเราสองคนมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความ โดดเด่นสวยงามอย่างสมบูรณ์แบบได้อย่างใจ ดังนั้นชุดชั้นในดันทรงที่ดีมีคุณภาพจึงเป็นไอเท็มหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มความมั่นใจในให้ทุกๆ แอคทิวิตี้ของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทุกการร้อง เต้น หรือเคลื่อนไหวบนเวที ที่พวกเราทั้งสองคนไม่ยอมปล่อยให้ความกังวลเรื่องปัญหาบราอ้า หรือขอบบราเผยอ มาเป็นอุปสรรคได้อย่างแน่นอน”

 

พบกับ “Doomm Doomm ใหม่ by Sabina” ชุดชั้นในสำหรับสาวคัพเล็ก ที่จะทำให้ปัญหาอกเล็กไม่เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป พร้อมแก้ปัญหาบราอ้า เผยอ ไม่แนบสนิทกับหน้าอก ในคอนเซ็ปท์ “เน้นเน้น…เนินแนบนาน”มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 620-690 บาท พร้อมร่วมติดตามเรื่องราวความสนุกสดใสในมิวสิควีดี โอของชุดชั้นใน Doomm Doomm ใหม่ by Sabina ได้แล้ววันนี้ที่ https://www.facebook.com/SabinaDoommSeries สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center โทร.02-422-9430 และ www.sabina.co.th