“ อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ” ส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายข้าวให้ชาวนา จัดงาน “ Thai Hom Mali Rice & Organic Festival 2014 ”

0
303
image_pdfimage_printPrint

สมุทรปราการ,13 มิถุนายน 2557: ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์กลุ่มจังหวัดอีสานตอนล่าง 2  (จังหวัดอุบลราชธานี,  จังหวัดยโสธร,  จังหวัดศรีสะเกษ  และจังหวัดอำนาจเจริญ)  จัดกิจกรรม “ช็อป ชม ชิม” ภายใต้งาน “Thai  Hom  Mali Rice & Organic  Festival 2014” เพื่อส่งเสริมการบริโภคข้าวหอมมะลิไทยและสร้างการขยายโอกาสการจำหน่ายข้าวหอมมะลิจากชาวนาถึงผู้บริโภคโดยตรง ในราคาย่อมเยาว์แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ ในพื้นที่จ.สมุทรปราการภายในงานได้รับเกียรติจาก นายธัชชัย สีสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี มาเป็นประธานเปิดงาน โดยมีสักขีพยานได้แก่ นายวัทธิกร ใสงาม พาณิชย์จังหวัดอุบลราชธานี   นายต่อศักดิ์ อรรถบวรพิศาล พาณิชย์จังหวัดยโสธร  นายปิติ วัฒนรัตน์ พาณิชย์จังหวัดอำนาจเจริญ  นายวีระพงศ์ สืบค้า พาณิชย์จังหวัดศรีษะเกษ และผู้สนับสนุนพื้นที่จัดงาน นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง 

rice-imp

 

          โดยนายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ในฐานะผู้สนับสนุนพื้นที่กล่าวถึงการจัดงานว่าศูนย์การค้าฯของเรา ถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางในการกระจายสินค้าที่สำคัญแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการเลยก็ว่าได้ ทั้งนี้เพราะ ด้วยทำเลที่ตั้ง และความสะดวกสบายของการคมนาคม ทำให้ศูนย์การค้าฯของเรามีผู้บริโภคมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยใน 1 วัน จะมีลูกค้าหมุนเวียนภายในศูนย์การค้าฯไม่ต่ำกว่า 1 แสนคน อีกทั้งด้วยนโยบายการเป็นศูนย์การค้าแห่งชุมชน เราจึงให้การสนับสนุนให้กับภาครัฐไม่ว่าจะเป็นระดับท้องถิ่น หรือระดับประเทศในการจัดงานมหกรรมสินค้าด้านเกษตร หัตถกรรม หรือ งานOTOP ของชุมชนต่างๆ ทั้งนี้เพื่อการช่วยกระจายสินค้าจากผู้ผลิตถึงมือผู้บริโภคโดยตรง

งาน Thai Hom Mali Rice & Organic Festival 2014”ก็เช่นเดียวกัน งานนี้เราจัดขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ข้าวหอมมะลิไทยให้ผู้บริโภคได้รู้จักกันอย่างกว้างขวาง และเป็นการสร้างรายได้ให้กับพี่น้องชาวนาให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นครับ”