เปิดเสน่ห์เชียงรายเมืองแห่งความรัก สานฝันวันวิวาห์หวานไร้ขีดจำกัด กับเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ที่งาน Chiang Rai Wedding, Honeymoon and Travel Fair 2014

0
391
image_pdfimage_printPrint

เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ขอเชิญทุกท่านเยี่ยมชมบู้ธเลอ เมอริเดียน ที่งานเชียงราย เวดดิ้งฮันนีมูน แอนด์แทรเวลแฟร์ 2014 ณ ศูนย์การค้าเซนทรัล พลาซ่า เชียงราย ระหว่างวันที่ 14-15 มิถุนายน 2557

Le Merdien Chiang Rai Resort

 

ตื่นตาตื่นใจกับเทศกาลงานวิวาห์ระดับจังหวัดแห่งปีที่คู่รักทุกคู่ไม่ควรพลาด สัมผัสสไตล์งานแต่งงานสุดประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นในห้องจัดเลี้ยงโอ่โถง ร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติและสวนสวย หรือริมแม่น้ำ พบกับครั้งแรกของการเปิดตัวเรนทรี แกรนด์บอลรูมรูปโฉมใหม่ของเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ซึ่งรองรับผู้ร่วมร่วมงานได้กว่า 1,000 คน พบแพคเกจงานวิวาห์ในราคาสุดคุ้ม ครบครันทุกเรื่องงานแต่ง พร้อมเวดดิ้งแพลนเนอร์ และทีมงานมืออาชีพที่จะมาให้คำแนะนำและร่วมเนรมิตวันสำคัญที่สุดในชีวิตให้คุณอย่างมีสไตล์และลงตัว สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ อย่าพลาดประสบการณ์พิเศษกับขนมหวานแบบฉบับเลอ เมอริเดียน และเครื่องดื่มโดยเชฟระดับโรงแรมห้าดาวซึ่งรังสรรค์ขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

แพคเกจวิวาห์เริ่มต้นเพียง 699 บาทต่อท่าน

THE MORE, THE MERRIER

สิทธิพิเศษ…รักเลือกได้สำหรับทุกคู่รักที่ทำการสำรองหรือวางมัดจำแพ็คเกจแต่งงาน กับโรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ภายในงาน รับทันทีรายการอภินันทนาการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายตามจำนวนแขกที่ยืนยัน 

พร้อมลุ้นรับแพจเกจฮันนีมูนสุดหรู

  • ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เชียงราย-กรุงเทพ และห้องพัก 3 วัน 2 คืนพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
  • บัตรกำนัลห้องพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือสตาร์วูด
  • บัตรกำนัลอาหาร สปา และรางวัลพิเศษอีกมากมาย

 

พบกันที่บู้ธ เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ที่งาน

Chiang Rai Wedding
Honeymoon and Travel Fair 2014

14-15 มิถุนายน 2557

ณ ศูนย์การค้าเซนทรัล พลาซ่า เชียงราย

ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

ข้อมูลเพิ่มเติม โทร 053603333

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท

ท่ามกลางความสงบสุขของขุนเขาในดินแดนอารยธรรมล้านนา ทางตอนเหนือสุดขอบของประเทศไทย ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องทิวทัศน์ภูเขาที่สวยงาม รวมทั้งมีวัดและโบราณสถานที่งดงาม โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 26 ไร่ริมฝั่งแม่น้ำกก ภายใต้ร่มเงาของต้นจามจุรีคู่อายุกว่า 100 ปี ที่ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนให้กับผู้มาเยือน ห้องพักทั้ง 159 ห้องโดดเด่นด้วยดีไซน์เก๋ไก๋ สไตล์ร่วมสมัย ผสมผสานกับศิลปะอันอ่อนช้อยของล้านนาได้อย่างลงตัว พร้อมระเบียงกว้างเปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักได้ชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามของแม่น้ำกก และสวนสวยของรีสอร์ทฯ ได้อย่างชัดเจน ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งห่างจากตัวเมืองเชียงรายและท่าอากาศยานนานาชาติแม่ฟ้าหลวงเพียงแค่อึดใจ และเพียง 1 ชั่วโมงจากสามเหลี่ยมทองคำจุดบรรจบกันของดินแดนไทย ลาว และพม่า โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท นับเป็นจุดเริ่มต้นที่สะดวกสบายเป็นอย่างยิ่งในการท่องเที่ยวเยี่ยมชมความงดงามของภูมิภาคซึ่งเปี่ยมด้วยธรรมชาติอันตระการตาและมรดกทางวัฒนธรรมที่เก่าแก่มากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย

 

โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่แห่งการท่องเที่ยวสำหรับทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คู่รัก หรือทริปสปาวันหยุดพักผ่อน ผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายสามารถพักผ่อนอย่างเต็มที่ในบรรยากาศรีสอร์ทที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติแสนสงบและเป็นส่วนตัว ผ่อนคลายไปกับทรีทเมนท์ปรนนิบัติฟื้นฟูอย่างลึกล้ำที่ภาวตี สปาริมน้ำ เพลิดเพลินกับฟิตเนส โยคะ หรือแหวกว่ายในสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบอินฟินิตี้ สำหรับผู้ที่รักการผจญภัยก็จะตื่นตาตื่นใจไปกับมนต์สเน่ห์ของสายน้ำ ขุนเขาและแมกไม้เขียวขจี ตลอดจนศิลปะวัฒนธรรมที่งดงามและมีชีวิตชีวา

 

ด้วยสถาปัตยกรรม ดีไซน์ห้องพักที่โดดเด่น และบริการที่เป็นเลิศ เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ได้รับการยอมรับและจัดอันดับให้เป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุดในเชียงราย รับประกันด้วย 2 รางวัลอันทรงเกียรติล่าสุดจาก TripAdvisor คือ รางวัลผู้ประกอบการยอดเยี่ยม (2012 Certificate of Excellence Award) และรางวัลโรงแรมที่ได้รับความนิยมสูงสุด ประจำปี 2555 ในสาขา สุดยอดโรงแรมหรู 25 อันดับยอดเยี่ยมในประเทศไทย (TripAdvisor’s 2012 Traveler’s Choice Award – the Top 25 Luxury Hotels in Thailand) และล่าสุดคือรางวัล จุดหมายสปายอดเยี่ยมของทวีปเอเชีย Continent Winner : Asia – Best Luxury Destination Spa จาก 2013 World Luxury Spa Awards