BIOSTAR พร้อมแสดงความสำเร็จในงาน COMPUTEX 2014

0
306
image_pdfimage_printPrint

COMPUTEX 2014, BIOSTARพร้อมแสดงความสำเร็จในงานแสดงสินค้า COMPUTEX 2014นี้ โดยภายในงาน COMPUTEX ถือเป็นงานแสดงสินค้าไฮเทคที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ครั้งนี้ BIOSTAR  ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ 4 ใหม่ล่าสุด ได้แก่ Mini PC, Barebones systems, Graphics Card, และ Mainboard รุ่นถัดไปของโปรเซสเซอร์ Intel “Haswell Refresh” รวมไปถึงชิปเซ็ท Series 9 อีกด้วย

BIOSTAR_(01)

สำหรับสิ่งแรกที่จะได้เห็น BIOSTAR ในงาน COMPUTEX นั้น คือ Mini PC barebones systems“BIOSTAR iDEQ-T1” ที่มี ระบบประมวลผล Intel Bay Trail 22nm processor ซึ่งขนาดแผ่น pint (PCB) นั้น มีขนาดเล็ก เพื่อความประหยัด ในการใช้งานด้านธุรกิจ และเพื่อลดต้นทุน กินไฟน้อย ซึ่งเป็นหนึ่งใน เทคโนโลยีจาก Intel NUC form-factor ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ ยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและกว้างขวาโดยยึดหลักการพัฒนาเป็นแนวตั้ง ซึ่งจะส่งผลให้อุปกรณ์สามารถรองรับการสนับสนุน ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Linux และ Windows 7/8/8.1 อีกทั้งยังเหมาะกับการใช้ในโรงเรียน ศูนย์บริการและสถานที่ต่างๆ หรือจะเป็นสถานที่ที่มีการติดตั้งจอขนาดใหญ่เพื่องานโฆษณา ซึ่งเจ้า BIOSTAR iDEQ-T1 นั้น ตอบโจทย์ได้ดี ลดการใช้พลังงาน ค่าใช้จ่ายและยังมีระบบรองรับได้ครอบคลุม

ส่วนในมุมของ mainboard นั้น BIOSTAR ได้จัดแสดง mainboard ใหม่ล่าสุด Hi-Fi Z97WE ที่ใช้ ชิปเซต จากทาง Intel Z97 พร้อมเทคโนโลยี PCIe M.2 ระบบ Dual GbE LAN และแน่นอนต้องมีสุดยอดเทคโนโลยีของ BIOSTAR Hi-Fi audio technology.

เมนบอร์ด Hi-Fi Z97WE มาในฟอร์ม ATX สำหรับซ็อกเก็ต LGA 1150 รองรับโปรเซสเซอร์ในตระกูล Haswell รองรับการทำงาน DDR3 4-DIMM สูงสุดถึง 32GB ออนบอร์ด HDMI ที่รองรับความละเอียด 2K และ 4K และ ชุดควบคุม LAN onboard รองรับได้ ตั้งแต่ 10/100/1000/2000 ใน Teaming Mode ซึ่งประโยชน์หลักในการเชื่อต่อแบบ Dual นั้น คือสามารถเพิ่มแบนด์วิดธ์ จากสูงสุด 1G เป็น 2G ได้ง่ายๆ นอกจากนี้ยังช่วยสำหรับการส่ง Full-duplex Transmission หมายถึงการอัพโหลดและดาวน์โหลดในเวลาเดียวกันได้เค็มประสิทธิภาพนั้นเอง

อีกหนึ่งประโยชน์ที่สำคัญคือการทำ Load Balancing ซึ่งการทำ Load Balance นั้นคือการใช้ ระบบเครือข่าย 2 เครือข่ายมาเชื่อมต่อกัน ทำให้เกิดแบนด์วิธเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ทั้งนี้ฟังก์ชั่นดังกล่าวเหมือนการช่วยเหลือกันแบบเป็น ทีม ที่เป็นการรวมประสิทธิภาพ 2 เครือข่าย รวมกันเป็น เครือข่ายเดียวนั่นเอง

นอกจาก BIOSTAR จะนำ dual Gigabit LAN มาใส่แล้วนั่น BIOSTAR ยังนำ ระบบ ป้องกันฟ้าฝ่ามาใช้กับ วงจรของเจ้า Dual Gigabit ด้วย ซึ่งสามารถรถความเสียหายจาก ฟ้าฝ่า หรือแม้แต่กระแสไฟที่ไม่นิ่งหรือไม่คงที่ได้ ทั้งนี้หากมีปัญหากับการเชื่อมต่อตัวใดตัวหนึ่ง อีกตัวก็พร้อมที่จะมาทำหน้าที่แทนโดยอัตโนมัติอีกด้วย

สุดท้ายนี้ BIOSTAR จะมีเผยเมนบอร์ด Gaming series ในเร็วๆนี้ โปรดติดตามความเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่จากเรา BIOSTAR

ข้อมูลเพิ่มเติม Hi-Fi Z97WE: http://www.biostar.com.tw/app/en/mb/introduction.php?S_ID=731

เกี่ยวกับบริษัท BIOSTAR MICROTECH INT’L

BIOSTAR GROUP เริ่มก่อตั้งในปี 1986 และกลายเป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดรายใหญ่ในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ ด้วยทรัพยากรที่แข็งแกร่งทั้งโครงสร้างองค์กรและผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง BIOSTAR มีความตั้งใจที่จะพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และเสริมเทคโนโลยีที่ทันสมัยลงไปในทุกผลิตภัณฑ์

ในด้านการผลิตเมนบอร์ดคุณภาพ BIOSTAR ยังได้สร้างระบบ mini-PC ในรุ่น iDEQ series ที่เป็นเทรนใหม่สำหรับอนาคตและผลิตภัณฑ์ IA ด้วยสายการผลิตที่กว้าง ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้ตรงตามความต้องการ BIOSTAR มีความภูมิและยินดีนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในความคุ้มค่าที่สุดในอุตสาหกรรม