ViewSonic เปิดตัวนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งอนาคตในงาน Computex 2014 พร้อมโชว์ไลน์ผลิตภัณฑ์ “ Color & Connect” ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด

0
292
image_pdfimage_printPrint

–ViewSonic Corp., ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ visual solution เปิดตัวนวัตกกรมล่าสุดในงาน Computex 2014 ได้แก่ 4K Ultra HD device ในราคาที่น่าจับจอง จอ wide screen LED display ที่มีความละเอียดแบบ ultra high resolution และ SuperClear® สื่อแสดงและประชาสัมพันธ์ digital signage serie ล่าสุด และ projector SuperColorTM technology เอกสิทธิ์จาก ViewSonic ที่มีความสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้งานทั้งภาคธุรกิจ การศึกษา และ comsumer

Digital Signage

Jack Chen, General Manager ของ  ViewSonic International Corporation เผยให้ทราบว่า “ตลอด 26 ปีที่ผ่านมา ViewSonic เป็นผู้นำนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในตลาด display ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมต่างๆเป็นรายแรกที่ทำให้ทิศทางของตลาดเปลี่ยนไปในทางที่ดี ตัวอย่างเช่นจอภาพที่มีการตอบสนองแบบ ultra fast, 3D technologies จอภาพแบบ Android-based จอภาพ แบบสัมผัส 10-จุดที่ได้รับการรับรอง Windows 8 certified และ embedded architectures สำหรับ desktop อีกมากมาย วันนี้เรายังคงยึดมั่นตามแนวทางของเรา และสร้างสรรค์ solutions ที่ทำให้การเชื่อมต่อโลก digital ของเราการเปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิง ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ VDI ล่าสุด solution สำหรับสื่อการแสดง/ประชาสัมพันธ์ digital ที่ครบวงจร โปรเจคเตอร์ ที่มี SuperColor™ เพื่อสีสันที่สมจริง และเทคโนโลยีสำหรับ 4K Ultra HD displaysปี2014 นี้จะเป็นปีที่เราเปลี่ยนวิธีการคิด การประมวลผล ติดต่อสื่อสาร และ ViewSonic จะเป็นผู้นำและเชื่อมต่อโลกdigitalแห่งอนาคต”

ไฮไลท์ผลิตภัณฑ์จาก ViewSonic ที่น่าชมในงาน Computex 2014 ได้แก่ :

Digital Signage จาก ViewSonic สามารถติดตั้งและดูแลได้ง่าย มีขนาดตั้งแต่ 10″ ถึง 84” เพื่อใช้ในการโฆษณา ส่งเสริมการขาย กระจายข่าวสารให้ผู้บริโภค รองรับการเล่นvideoหลายประเภทไฟล์ web pages, PowerPoint, Flash animation และสื่อ HD content ต่างๆ โดยที่สามารถตั้งเวลาออกอากาศ และสามารถควบคุมผ่านเครือข่าย แบบ build-in network หรือ remote control

 

นอกจากนี้ ViewSonic จะมีการเปิดตัว smart whiteboard SWB8451 จอภาพขนาด 84” แบบ 4K Ultra High-definition large-format display สื่อ multimedia แบบ high-definition สามารถแสดงผลได้อย่างดีด้วยรายละเอียดที่ครบถ้วน ด้วยความละเอียดของจอภาพที่สูงถึง 3840 x 2160 pixel มีมากกว่า 8 ล้าน  pixel ซึ่งสูงกว่า Full HD display ถึง 4x เต็มอิ่มกับรายละเอียดของภาพ สีสันที่สดใส และภาพขนาดใหญ่ที่มีชีวิตชีวา การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์แบบไร้ขอบ ให้ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของจอภาพและกรอบจอ ให้รายละเอียดที่ครบถ้วนทุกมุมมอง ผู้ใช้งานสามารถใช้แอปพลิเคชั่นใน  Windows® 8 เพื่อทำการ present เป็นการเพิ่มทางเลือกในการ present ให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น เปิดประตูสู่ความสำเร็จด้านการศึกษาด้วยด้วย applications ต่างๆ  เช่น การเล่านิทาน คณิตศาสตร์ ทดสอบภาษา และอีกมากมาย

 

VDI (Visual Desktop Interface) Technology

Smart Client solution จาก ViewSonic ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึง desktop account ของตนเองผ่าน server กลาง องค์กรสามารถประสบความสำเร็จในการ VDI ได้อย่างง่ายด้วย zero client SC-Z55  และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานแบบ virtual desktop, zero client SC-Z55  ได้รับการรับรองจาก VMware® Horizon View™ นอกจากนี้ zero client รองรับการทำงาน application 2D/3D และสามรถใช้จอ full HD พร้อมกันได้ถึงสี่จอ. zero client  ใช้ Teradici® Tera™ 2321 chip platform, zero client ให้การทำงานที่ไหลลื่น มีประสิทธิภาพเมื่อใช้ VMware® View™    SC-Z55 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานแบบ high-end workstations, นักลงทุน หรือสำหรับผู้ที่ต้องการใช้จอภาพพร้อมกันหลายๆจอเพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

 

ViewSonic SD-Z245 24″ (23.5″ ขนาดจอภาพ) Zero Client monitor คือ solution สำหรับองค์กรที่ต้องการ desktop experience ที่เต็มรูปแบบ ViewSonic SD-Z245 ได้ถูกติดตั้ง Teradici Tera2321 processor ที่ล้ำสมัย ออกแบบให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธภาพในการทำงานแบบ virtualization บนVMware ด้วยprocessor ที่ทรงพลัง ทำให้มีประสิทธิภาพสูงถึง 5 เท่า และสามารถประหยัดพลังงานได้กว่า 50% รองรับการทำงานโปรแกรมประเภท 2D/3D สำหรับ rich multimedia และมี gigabit Ethernet,Teradici PCoIP management console ทำให้การควบคุมดูและจากศูนย์กลางเป็นเรื่องง่าย การเข้าถึงได้ผ่าน web, administrator สามารถทำการ configure, update, manage และเข้าถึงเพื่อควบคุม power state ของ PCoIP zero ทั่วทั้งระบบ. ด้วย DVI-I digital หรือ analog outputs, SD-Z245 สามารถใช้งานแบบ dual-display เมื่อเชื่อมต่อกับจอภาพความลำเอียดแบบ 1080p เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

 

The VX2880ml brings Ultra HD 4K2K resolution to desktop computing: VX2880ml มีความละเอียดของจอภาพสูงถึง 3240 x 2160 อัตราcontrast ชนิด MEGA Dynamicแบบ 50M:1 มีช่องเชื่อมต่อแบบ HDMI interface และรองรับการเชื่อมต่อแบบ MHL ลำโพงคู่ stereo แบบ built-in ให้คุณภาพเสียงที่เหนือกว่า ด้วยจอภาพที่มีขนาดใหญ่และความละเอียดที่สูง จอนี้สามารถให้ภาพที่คมชัดสำหรับทุกๆ content เหมาะกับการใช้งานภายในบ้าน หรือสำนักงานที่ต้องการชมภาพ high resolution และภาพยนตร์ 4K

 

VX2363Sml จอภาพ high performance Full HD SuperClear® ultra ให้การรับชมด้วยมุมมองที่กว้าง และสีสันที่คงที่ SuperClear® Technology ที่คิดค้นและพัฒนาโดย ViewSonic ให้ภาพที่มีชีวิตชีวา สมจริงและสีสันที่เที่ยงตรงทุกๆจัดบนจอภาพ ให้ความสว่างที่คงที่ตลอดทั้งจอภาพ ถึง 178-องศาทั้งในแนวตั้งและแนวนอน โดยไม่มีการบิดเบี้ยว หรือสีสันที่ผิดเพี้ยน

 

ViewSonic VX2363Sml คือจอภาพแบบ high performance Full HD LED ขนาด 23” ไร้กรอบ ใช้วัสดุที่สวยงามและมันวาว โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ Full HD 1920 x 1080, ClearMotiv II imaging technology รองการเชื่อมต่อแบบ MHL, HDMI สองช่อง อัตราตอบสนอง 2ms ultra-fast และ ViewSonic’s Game Mode เพื่อภาพที่มีรายละเอียดที่ชัดเจนขณะเข้าใช้งาน web page ชมภาพยนตร์ หรือเล่นเกมส์ VX2363Sml ออกแบบให้สามารถใช้ VESA-mount ขนาด 100 x 100mm ให้คุณแขนจอบนขาตั้งหรือกำแพงเพื่อให้ตรงกับการใช้งานของคุณ Eco-mode เทคโนโลยีเอกสิทธิจาก ViewSonic ช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงานเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งาน แบบ home entertainment หรืองาน office

 

The Premium SuperColor™ Technology:

ด้วย SuperColor™ Technology ทำให้โปรเจคเตอร์ ViewSonic โดดเด่น ให้การฉายภาพ ที่ดีกว่า และภาพที่มีคุณภาพสูง ผู้ใช้งานสามารถรับชมภาพที่สวยงาม ทุกที่ ทุกเวลาโดยไม่ต้องกังวล built-in ViewMatch® color mode ปรับระดับ color gamma ให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมโดยไม่ลดดทอนคุณภาพของภาพ SuperColor Technology, ออกแบบโดยมีการออกแบบกงล้อสี (color wheel design) 5, 6 และ 7–segment, advanced digital image processing และ dynamic lamp adjustment technology ให้โปรเจคเตอร์จาก ViewSonic projectors ให้สีที่เที่ยงตรง  สดใสและเป็นธรรมชาติด้วย color space ที่มากกว่า  รองรับการฉายภาพแบบ 1080P high และ 3D Blu-rayผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับภาพที่ และสีสันที่เที่ยงตรงทุกสถานการณ์

 

ViewSonic ขอเชิญทุกท่านเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ สัมผัสนวัตกรรมและประสบสบการณ์ได้ที่ Visual Experience Center ของ ViewSonic Corporation ณเมือง Chung-Ho, Taipei, Taiwan  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อ Claudia Yang <Claudia.Yang@tw.viewsonic.com> หรือเยี่ยมชมเราได้ที่  www.viewsonic.com/

 

เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากล โดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลัก ตั้งแต่ LED Monitor, Projectors, Digital Signage Displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์  ViewSonic นั้นยังคงมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ งสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่  ap.viewsonic.com