Apacer ต่อยอดธุรกิจ cloud และ mobile fields พร้อมโชว์นวัตกรรมสุดล้ำ ภายในงาน COMPUTEX TAIPEI 2014 สัมผัสที่สุดแห่ง 3 ประสบการณ์ใหม่สำหรับผู้ใช้ได้ที่บูธ !

0
295
image_pdfimage_printPrint

]  Computex Taipei 2014 งานแสดงเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียและไต้หวัน จะเริ่มขึ้นในวันที่ 3 ถึง 7 มิถุนายน นี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าชมมากกว่า 130,000 คน  Apacer ผู้นำด้านเมมโมรี่ของโลก (TAIEX 8271) เดินหน้าตามปรัชญาของแบรนด์ คือ “Access the best” และพร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้ใช้งาน “Access the best experience” การมอบ 3 ประสบการณ์ให้ลูกค้าองค์กร และลูกค้าทั่วไปจากมุมมองของผู้ใช้งาน : Best Solution & Service, Best Gaming Performance และ Best Smart Life Apacer จะมีการสาธิตผลิตภัณฑ์และการใช้งานภายใน Computex Taipei 2014การใช้งานครอบคลุม embedded, overclocking, cloud , mobile และ device ต่างๆและท่านจะได้พบกับความสำเร็จของ Apacer ด้าน cloud และ mobile applications อีกด้วย

Apacer product Computex Taipei 2014

การใช้งานเชิงกลยุทธ์ในด้านของcloud และโทรศัพท์มือถือ  รวมถึงการขยายขอบเขตทางด้านธุรกิจความนิยมของ cloud applications และ mobile devices ได้ทำให้เกิดการพัฒนาของเครือข่ายออนไลน์ และการใช้ชีวิตแบบ Smart life Apacer ก้าวนำกระแสและมุ่งมั่นในการพัฒนา และรักษาจุดเด่นของธุรกิจตนเองควบคู่ไปกับการพัฒนาตลาดสำหรับcloud และ mobile เปิดประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานเต็มรูปแบบ และก้าวหน้าไปอย่างต่อเนื่องสำหรับธุรกิจของตนเอง

 

ภายในงาน Computex Taipei 2014 ท่านจะได้พบกับ ผลิตภัณฑ์ และ application ต่างๆล่าสุดที่มีความล้ำหน้า  ด้วยปรัชญา “Best Solution & Service” “Best Gaming Performance” และ “Best Smart Life”

 

Best Solution & Service:ต่อยอดเรื่องความปลอด และปกป้องข้อมูลบน hard drive protection technology ด้วย UrKey USB เพื่อทำการเปิดระบบป้องกัน นอกเหนือจาก solid-state hard drive สำหรับภาคอุตสาหกรรมที่สามารถทำงานได้ทุกสภาวะอากาศแม้กระทั่งสภาวะเยือกแข็ง ให้ความคุ้มครองที่แข็งแรงตั้งแต่การผลิต
Best Gaming Performance: ออกแบบพิเศษสำหรับนักโอเวอร์คล็อกให้การใช้งานที่ราบรื่น พบประสบการณ์ blur-free ขณะเล่นเกมส์

Best Smart Life: applications สำหรับ Cloud storage ที่ได้รวบรวมคุณสมบัติในการแชร์สำหรับ social ต้อนรับบอลโลก 2014 World Cup ด้วย OTG Flash Drive (On-The-Go) AH174 ที่เหมือนลูกฟุตบอล จะมีการเปิดตัวพร้อมสาธิต cloud to mobile applications, painting a beautiful vision of intelligent living in the future เพื่อให้สอดคล้องกับทศทางการทำตลาดของ Apacer

CK Chang, General Manager, Apacer เผยว่า “ในงาน Computex Taipei 2014 Apacer จะสาธิตนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ความสามารถในการค้นคว้าและการวิจัย (R&D) ที่ได้รับการสั่งสมมาสำหรับผู้ใช้งานทั้งภาคอุตสาหกรรม และ consumer markets ตอบโจทย์องค์กร และผู้ใช้งานด้วย solution เฉพาะที่มีการรวบรวมทิศทางของ mobile และ cloud industry trends เข้าไว้ด้วยกันให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของผู้ใช้งาน”

 

Apacer จะมีการสาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์ของตนเองให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่จำลองขึ้นสำหรับผู้ใช้งานแบบอุตสาหกรรมและ consumer และจะเป็นที่หน้าจับตาอย่างยิ่งภายในงาน Computex Taipei 2014 เราขอเรียนเชิญทุกท่านแวะมาเยี่ยมชมได้ที่บูธของเรา