เทสโก้ โลตัส เปิดตัวแคมเปญฟุตบอลโลก เชียร์สนั่นโลกทุกพื้นที่ โปรโมชั่นแรงสุดใจ พร้อมไอเดียใหม่สุดล้ำ

0
262
image_pdfimage_printPrint
  • สินค้าใหม่มากมาย ดีไซน์ฟุตบอลโลก
  • โปรโมชั่นลดแลกแจกแถม และชิงรางวัลรวมกว่า 4 ล้านบาท
  • เต้นแซมบ้าโรบิค (Zambarobic)
  • เกมส์และกิจกรรมล้ำสมัยในโซนพลาซ่า
  • บัตรคลับการ์ดดีไซน์ศึกลูกหนังโลก

 

คุณวรรณา สวัสดิกุล ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส ทราบดีว่าลูกค้าจำนวนมากตั้งตารอฟุตบอลโลก 2014 เราจึงจัดเต็มให้ลูกค้าได้ชมและเชียร์ฟุตบอลโลกกันอย่างจุใจ ด้วยสินค้าใหม่ๆและโปรโมชั่นแรงๆของสินค้าจากหลากหลายแผนก ทั้งสินค้าดีไซน์พิเศษ เช่น เสื้อผ้าของใช้และของเล่น ดีไซน์รูปฟุตบอลและธงชาติประเทศต่างๆ อุปกรณ์การเชียร์ ปาร์ตี้เซ็ท พร้อมโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมสำหรับอาหาร ขนม เครื่องดื่ม นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นทีวีสุดเร้าใจ เช่น เมื่อซื้อทีวีทุกรุ่น ราคาตั้งแต่ 12,990 บาทขึ้นไป รับฟรี กล่องบอลโลกWorld Cup (RS Sunbox) ดูฟรีบอลโลกครบทุกแมตซ์ พร้อมรับส่วนลดเพิ่มเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และบริการจัดส่งฟรีถึงบ้านลูกค้า”

 

สำหรับลูกค้าที่ช้อปที่ตลาดโลตัส และเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ยังสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญแสตมป์สุดพิเศษ“โดราเอมอน ฟุตบอลคลับ”ให้ทุกคนในครอบครัวได้แลกของสะสมชุดโดราเอมอนและผองเพื่อนครบก๊วนอีกด้วย

 

นอกจากนี้ เมื่อช้อปที่เทสโก้ โลตัส ตั้งแต่ 29 พ.ค.- 13 ก.ค. 57 ครบทุก 600 บาทขึ้นไป คู่กับบัตรคลับการ์ด ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลุ้นโชค 2 ชั้น ได้แก่ โชคชั้นที่ 1 รับทีวี Hyasong LED TV 42” แจกวันละ 1 เครื่อง ทุกวัน รวม 46 เครื่อง มูลกว่า 1 ล้านบาท  โชคชั้นที่ 2  รับ ฟุตบอลทองคำ 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 1 ล้านบาท รวมมูลค่า 3 ล้านบาท นอกจากนี้ สำหรับผู้โชคดีที่ชำระผ่าน Tesco Lotus Credit Card รับบัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส เพิ่มอีก 100,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมที่www.tescolotus.com/gogogoal

 

“นอกจากโปรโมชั่นสินค้าภายในร้านแล้ว เทสโก้ โลตัส ยังได้จัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลฟุตบอลโลกกันอย่างคึกคักอีกมากมาย ด้วยไอเดียใหม่กว่าใคร กับการเต้น “Zambarobic” การผสมผสานการเต้นแซมบ้ากับการเต้นแอโรบิค ที่พื้นที่พลาซ่าในช่วงสุดสัปดาห์ และที่ลานแอโรบิคเทสโก้ โลตัสทุกวัน” คุณวรรณากล่าวเสริม

 

ในโซนพลาซ่าหรือพื้นที่เช่า ยังมีการจัดคอนเสริ์ตและพบปะศิลปินดารายอดนิยม พร้อมเกมส์และกิจกรรมสุดล้ำ ทั้งเกมส์ฟุตบอลเสมือนจริงสุดมันส์ และฉาก 3D เหมือนอยู่ในสนามฟุตบอล ให้คุณแชะแล้วแชร์ลุ้นรางวัล ตรวจสอบรายละเอียดสาขาที่มีกิจกรรมได้ที่ www.tescoplaza.com

 

และพิเศษกว่าใคร เทสโก้ โลตัส จัดทำ”บัตรคลับการ์ดดีไซน์ศึกลูกหนังโลก” โดยลูกค้า 5,000 ท่านแรก สามารถนำภาพของตนเองมาพิมพ์บนหน้าบัตรคลับคาร์ดดีไซน์ใหม่ ผ่านเว็บไซต์เทสโก้ โลตัส  พร้อมรับแต้มคลับการ์ด 2 เท่า ตลอดช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก (12 มิ.ย.-13 ก.ค. 2557) นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสนุกกับกิจกรรมอื่นๆและข้อมูลดีๆเกาะติดกระแสเชียร์เวิลด์คัพ 2014 ผ่านทาง www.facebook.com/TescoLotus อีกด้วย

 

เทสโก้ โลตัส ได้ใช้พรีเซ็นเตอร์ยอดนิยม เจมส์ มาร์ สำหรับแคมเปญฟุตบอลโลก 2014 และใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ครบวงจร ทั้ง ทีวี สิ่งพิมพ์ สื่อในสาขา ออนไลน์ และโซเชียล มีเดีย เพื่อสร้างการรับรู้และสร้างกระแสความคึกคักรับเทศกาลสำคัญระดับโลกที่กำลังจะมาถึงนี้

 

“เราเชื่อมั่นว่า จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ด้วยทั้งโปรโมชั่นที่แรงกว่าใคร และไอเดียใหม่ๆมากมายที่มาจุดประกายความสนุกสนาน ให้เทสโก้ โลตัส เป็นจุดหมายของทุกคนในครอบครัวในซีซั่นเวิลด์คัพนี้” คุณวรรณา กล่าวสรุป