สายการบินเอทิฮัดเปิดตัวยุคใหม่แห่งการเดินทางสุดหรู ไปกับเดอะเรสซิเดนซ์ โดยเอทิฮัด

0
444
image_pdfimage_printPrint
  • สามห้องส่วนตัวบนห้องโดยสารที่ประกอบด้วยห้องรับรอง ห้องนอนเตียงขนาดดับเบิลและห้องอาบน้ำในตัว
  • บัตเลอร์ที่ได้รับการฝึกฝนพิเศษจากSavoy Academy สุดสำหรับผู้โดยสารของเดอะเรสซิเดนซ์ โดยเอทิฮัด
  • เชฟจะเตรียมอาหารตามสั่งหรือทำอาหารตามเมนูที่กำหนดเอง

2_theresidence

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้เปิดตัวห้องโดยสารส่วนตัวแบบหลายห้องขึ้นครั้งแรกในโลกบนเครื่องบินพาณิชย์

 

เดอะเรสซิเดนซ์จะประกอบไปด้วยห้องรับรอง ห้องนอนแบบเตียงคู่ ห้องน้ำในตัวแยกต่างหากและถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในธุรกิจสายการบินในการทุ่มเทฝึกฝนบัตเลอร์

 

ด้วยขนาดพื้นที่ทั้งหมด 125 ตารางฟุตเดอะเรสซิเดนซ์จะตั้งอยู่ชั้นบนสุดของเครื่องบินแอร์บัส เอ380 ฝูงบินลำใหม่ของสายการบิน และจะเปิดให้บริการสำหรับการเข้าพักคนเดียวหรือสองคน

 

มร. ปีเตอร์ บอมการ์ทเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพาณิชย์ สายการบินเอทิฮัดกล่าวว่า “เดอะเรสซิเดนซ์จะทำให้สายการบินเอทิฮัดแตกต่างจากสายการบินอื่นๆและทำให้เราได้ตอบโจทย์สินค้าและบริการระดับโลกเพื่อตอบสนองรสนิยมเฉพาะตัวของนักเดินทางวีไอพีทุกท่าน

 

“ถือเป็นจุดสูงสุดของห้าปีแห่งความพยายามอย่างเต็มความสามารถกอปรกับการค้นคว้าวิธีที่สายการบินเอทิฮัดจะสามารถมอบประสบการณ์แบบวีไอพีที่ไม่เหมือนใคร”

 

ผู้โดยสารที่เข้าพักในเดอะเรสซิเดนซ์จะมีบัตเลอร์คอยให้บริการตลอดการเดินทาง ที่จะมอบการให้บริการส่วนบุคคลอย่างต่อเนื่องพร้อมความใส่ใจในรายละเอียดที่พบได้ในโรงแรมที่ให้บริการแบบพิเศษสุดระดับโลก

 

ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกโดยสายการบินเอทิฮัดและอยู่ระหว่างเข้ารับการอบรมที่ Savoy Academy ณ กรุงลอนดอน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโรงแรมซาวอยซึ่งเป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก

 

บทบาทหน้าที่ของบัตเลอร์มีหลายด้านรวมไปถึงการต้อนรับตลอดจนผู้ดูแลห้องพัก ชุดแต่งกายพนักงานออกแบบโดยนักออกแบบแฟชั่นจากกรุงโรมนามว่า เอตโตเรบีร็อตตา สะท้อนให้เห็นถึงระดับที่เหนือกว่าความเป็นมืออาชีพและสไตล์ที่สอดคล้องกับบทบาทที่ไม่ซ้ำกันนี้

 

ทีมต้อนรับวีไอพีจะต้องแน่ใจว่าทุกแง่มุมของประสบการณ์ แม้แต่การสำรองรถรับส่งลีมูซีนสุดหรู การเช็คอินและการวางแผนเมนูอาหารแบบกำหนดเองได้รับการจัดการด้วยความรอบคอบสูงสุด

 

 

ห้องรับรองในเดอะเรสซิเดนซ์ตกแต่งด้วยโซฟาปรับนอนสองที่นั่งห่อหุ้มด้วยหนังพอลโทรนา เฟรา โต๊ะรับประทานอาหารไม้ประดับมุกคู่และตู้แช่เย็นมินิบาร์

 

หน่วยควบคุมหน้าจอสัมผัส หลอดไฟปรับระดับ หน้าต่างปรับแสง ที่นั่งปรับตำแหน่งและความแน่นของเบาะ รวมไปถึงการเปิดใช้งานฟังก์ชั่นการนวดบนที่นั่ง

 

ประตูและทางเดินผู้โดยสารแยกห้องรับรองออกจากห้องนอนหลักและห้องอาบน้ำในตัว ภายในห้องนอนประกอบด้วยหนังพอลโทนา เฟรา ที่ห่อหุ้มเตียงคู่ความยาว 82 นิ้วกับที่นอนที่สั่งทำขึ้นโดยเฉพาะ อุปกรณ์ข้างเตียง ตู้เสื้อผ้าและพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เตียง

 

ภายในห้องรับแขกประกอบด้วยจอโทรทัศน์แอลซีดีขนาด 32 นิ้ว ส่วนในห้องนอนประกอบด้วยจอโทรทัศน์แอลซีดีส่วนตัวขนาด 27 นิ้ว ชุดสื่อสารประกอบด้วยบรอดแบนด์กับโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบอินเตอร์เน็ตและอุปกรณ์เก็บข้อมูล การถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ ระบบเอชดีเอ็มไอ ระบบเชื่อมต่อเครื่องเล่น และกล่องสำหรับสายยูเอสบี

 

เดอะเรสซิเดนซ์เชื่อมต่อระบบอินเตอร์เน็ตไร้สายและติดตั้งความบันเทิงด้วยเครื่องเสียงพานาโซนิค อีเอ็กซ์ 3 ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัสและมือถือ

 

ภายในห้องโดยสารส่วนอื่นๆของเครื่องบิน เดอะเรสซิเดนซ์ได้รับการตกแต่งแบบร่วมสมัยโดยได้รับอิทธิพลจากดีไซน์แบบอาหรับสมัยใหม่

 

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ตกแต่งอันมีเอกลักษณ์อาทิ พรม โต๊ะประดับมุกและเฟอร์นิเจอร์นุ่ม ที่สร้างสรรค์มาพิเศษสุดโดยเฉพาะ เดอะเรสซิเดนซ์ในแต่ละเครื่องบินเอ 380 ของสายการบินเอทิฮัดจะประกอบด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการบริการระดับบูติกที่ดีที่สุด

 

ห้องพักสำหรับสองคนได้รับการรับรองจากคณะกรรมาธิการความปลอดภัยการบินแห่งชาติยุโรป (อีเอเอสเอ)เดอะเรสซิเดนซ์สร้างขึ้นโดย บี/อี แอโร่สเปสแห่งสหราชอาณาจักร ด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับเอทิฮัดดีไซน์คอนโซเชี่ยม (อีดีซี) และพอลโทรนา เฟรา

 

สามารถรับชมรูปภาพและวีดิโอของห้องโดยสารใหม่ได้ที่นี่

http://www.youtube.com/watch?v=tvnVRoGcJ1w

www.etihadmediacentre.com