บลจ.ธนชาต จัดสัมมนา “เลือกจังหวะเหมาะ เจาะตลาดลงทุนในยุโรป ช่วงเศรษฐกิจฟื้นตัว” วันพฤหัสบดีที่ 15 พ.ค. 57 เวลา 9.00 น. – 12.00 น.

0
459
image_pdfimage_printPrint

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด เตรียมจัดงานสัมมนาการลงทุน ในหัวข้อ “เลือกจังหวะเหมาะ เจาะตลาดลงทุนในยุโรป ช่วงเศรษฐกิจฟื้นตัว” พร้อมรับฟังข้อมูล “กองทุนเปิดธนชาตยุโรปชาเลนจ์#1” (T-EuropeChallenge#1) จาก นายตระกูลจิตร จิตตไสยะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุน ในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม 2557 เวลา 09.00 น. – 12.00 น. ณ ห้องทรายแก้ว ชั้น 8 อาคารธนชาต ปาร์คเพลส ผู้สนใจสำรองที่นั่งได้ที่เจ้าหน้าที่การตลาดที่ดูแล อีเมล์ thunyananp@thanachartfund.com หรือที่ธนาคารธนชาตกว่า 620 สาขา และฝ่ายบริการลูกค้า โทรศัพท์ 02-126-8399 กด 0 รับจำนวนจำกัดเพียง 80 คนเท่านั้น

 นายตระกูลจิตร จิตตไสยะพันธ์

คำเตือน

  • การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน
  • ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลสำคัญของกองทุนโดยเฉพาะนโยบายการลงทุน ความเสี่ยงและผลดำเนินการของ กองทุนที่เปิดเผยไว้ในแหล่งต่างๆ เช่น ในเว็บไซต์ของบริษัทจัดการ www.thanachartfund.com และ หนังสือชี้ชวนเสนอขายกองทุน รวมถึงเอกสารเกี่ยวกับกองทุนที่วางไว้ ณ สำนักงานของบริษัทจัดการ หรือ ผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุนที่ บลจ.ธนชาต แต่งตั้ง ก่อนตัดสินใจลงทุน
  • หากไม่สามารถลงทุนให้เป็นไปตามที่กำหนดไว้ เนื่องจากสภาวะตลาดมีการเปลี่ยนแปลงไป ผู้ถือหน่วยลงทุนอาจไม่ได้รับผลตอบแทนตามอัตราที่โฆษณาไว้