KeyPoint Technologies เปิดตัว Adaptxt เวอร์ชั่นเบต้าภาษาจีน

0
217
image_pdfimage_printPrint

ไฮเดอราบัด, อินเดีย–6 พ.ค.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

– ปัจจุบัน ผู้ใช้สามารถทดลองใช้งานคีย์บอร์ดยอดนิยมเวอร์ชั่นภาษาจีน และสนุกไปกับคำแนะนำตามบริบทอัจฉริยะ ตลอดจนประสบการณ์การพิมพ์ที่ได้รับการยกระดับ

 

คีย์พอยท์ เทคโนโลยีส์ (KeyPoint Technologies) ผู้นำด้านเทคโนโลยียูสเซอร์อินเทอร์เฟสระดับโลกซึ่งกวาดรางวัลต่างๆ ประกาศในวันที่ 2 พฤษภาคมว่า บริษัทได้เปิดตัวคีย์บอร์ด Adaptxt เวอร์ชั่นเบต้าภาษาจีน

 

ด้วยการเรียนรู้จากผู้ใช้งานอย่างสม่ำเสมอ คีย์บอร์ด Adaptxt จึงสามารถให้คำแนะนำที่อิงตามบริบทและการแก้คำผิดได้อย่างแม่นยำทั้งในภาษาจีนตัวย่อและภาษาจีนแบบดั้งเดิม ซึ่งถือเป็นการส่งมอบประสบการณ์การพิมพ์ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น โดยใช้การเคาะแป้นพิมพ์ให้น้อยที่สุด Adaptxt เรียนรู้จากผู้ใช้งานในขณะที่มีการพิมพ์และเสนอคำแนะนำส่วนบุคคลโดยอิงจากรูปแบบการเขียนในแบบเฉพาะและคำศัพท์

 

คีย์บอร์ด Adaptxt เวอร์ชั่นภาษาจีนรองรับวิธีการป้อนข้อมูลที่ได้รับความนิยมสูงสุดทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น พินอิน จู้อิน ปีหัว และชางเจี๋ย นอกจากนี้ยังรองรับการป้อนข้อมูลแบบฟัสซี พินอิน และควิก ชางเจี๋ย จึงมีความเหมาะสมสำหรับรูปแบบการพิมพ์ของผู้ใช้ทุกคนที่พูดภาษาจีนและทำให้การสื่อสารน่าสนใจยิ่งขึ้น ผู้ใช้งานภาษาจีนแบบดั้งเดิมยังสามารถสนุกไปกับ 2 สไตล์การพิมพ์แบบไต้หวันและฮ่องกงที่แตกต่างกันไปตามภูมิภาค ซึ่งเปิดให้บริการแล้วในรูปแบบพจนานุกรมแยกกัน 2 ฉบับ ซึ่งพร้อมสำหรับการดาวน์โหลดจากเมนูแอพลิเคชัน

 

Adaptxt ยังสามารถรองรับคำใหม่ๆซึ่งกำหนดขึ้นเองและรองรับอักษรย่อที่ตรงกับรูปแบบการป้อนข้อมูลแบบพินอิน จู้อิน ปีหัว และชางเจี๋ยได้อย่างเหมาะสม และมีอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญคือการรองรับการวางแบบการพิมพ์แบบ 12 ปุ่ม และ QWERTY ซึ่งทำให้การใช้งานเข้ากันได้สำหรับหน้าจอและอุปกรณ์หลายแบบ ดังนั้นจึงสามารถผนวกรวมการใช้งานแบบข้ามแพลตฟอร์มได้อย่างแท้จริง

 

“การเปิดตัวคีย์บอร์ด Adaptxt ภาษาจีนแบบเบต้าถือเป็นการรุกในเชิงยุทธศาสตร์ไปสู่ตลาดสมาร์ทโฟนจีน ซึ่งเป็นตลาดสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยคีย์บอร์ดรุ่นใหม่ของเรา เราต้องการที่จะเป็นผู้กำหนดคำนิยามใหม่ของการสื่อสารแบบอัจฉริยะ และมอบมุมมองที่มีประสิทธิภาพในด้านการสื่อสารให้แก่ผู้บริโภคได้อย่างแม่นยำ” Sumit Goswami ซีอีโอของคีย์พอยท์ เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า “ด้วยคีย์บอร์ดของเรา ผู้ใช้ชาวจีนจะสามารถสื่อสารโดยการใช้รูปแบบการป้อนข้อมูลที่หลากลายได้อย่างง่ายดาย และสามารถสนุกสนานไปกับประสบการณ์การพิมพ์ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น”