อิเล็กโทรลักซ์ และ DDB เปิดตัว ‘Secret Ingredient’ เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบลับแห่งวงการอาหาร

0
199
image_pdfimage_printPrint

เบอร์ลิน–2 พ.ค.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

— อิเล็กโทรลักซ์ แบรนด์เครื่องใช้ในครัวเรือนระดับโลก และบริษัท DDB ในกรุงเบอร์ลิน ร่วมเปิดตัวแพลตฟอร์มการติดต่อสื่อสารรูปแบบใหม่ ‘Secret Ingredient’ ซึ่งจะสื่อให้เห็นถึงความลุ่มหลงในอาหารรสเลิศของอิเล็กโทรลักซ์

 

ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 90 ปีในด้านการให้บริการอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในครัวชั้นนำในอุตสาหกรรมแก่บรรดาภัตตาคารกว่าครึ่งหนึ่งของจำนวนร้านอาหารที่ได้รับดาวมิชลิน (Michelin-Star) ขณะนี้ อิเล็กโทรลักซ์ (Electrolux) พร้อมแล้วกับภารกิจตามหาสุดยอดเครื่องปรุงสูตรลับอันน่าตื่นเต้นของโลก เว็บไซต์ภายใต้แบรนด์ ‘Secret Ingredient’ ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยบริษัท DDB ในกรุงเบอร์ลิน ขอเชิญชวนให้ผู้ชมเข้ามามีส่วนร่วม และคิดค้นสุดยอดวัตถุดิบที่ยากแก่การค้นหาแห่งวงการปรุงอาหาร

 

แพลตฟอร์มภายใต้แบรนด์ ‘Secret Ingredient’ ประกอบไปด้วยคอนเทนท์ต่างๆมากมาย อาทิ ซีรีส์โฆษณาออนไลน์ความยาว 17 นาที ซึ่งเปิดให้ชมเป็นครั้งแรก โดยที่ซีรีส์โฆษณาดังกล่าวจะเป็นบทเกริ่นนำไปสู่การเปิดตัวแพลตฟอร์ม และการร่วมงานกับโรซี่ โลเวลล์ (Rosie Lovell) เชฟชื่อดังเจ้าของร้านอาหารสไตล์เดลี่ คาเฟ่ ย่านตลาดบริกซ์ตัน (Brixton) ในกรุงลอนดอน และทอม คิทชิน (Tom Kitchin) เจ้าของร้านอาหารระดับดาวมิชลินในเมืองเมืองเอดินเบิร์ก ซึ่งจะมารับภารกิจร่วมกันเสาะหาวัตถุดิบลับเพื่อรสชาติอันแสนวิเศษ

 

นอกจากซีรีส์โฆษณาแล้ว บริษัท DDB ยังได้พัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อการติดต่อสื่อสาร ซึ่งครอบคลุมไปถึงสื่อดิจิตอลอย่างมืออาชีพ สื่อสิ่งพิมพ์ การกระตุ้นการค้าแบบ B2B และช่องทางการติดต่อสื่อสารภายในร้านค้าอีกด้วย ลูกค้าสามารถเข้าร่วมกิจกรรมผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียที่หลากหลาย ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวจะเปิดตัวทั่วทวีปยุโรป โดยเริ่มจากอังกฤษเป็นแห่งแรกในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ตามด้วยอิตาลี โปแลนด์ ฝรั่งเศส และรัสเซีย

 

โทบี ชอร์ (Toby Pschorr) กรรมการผู้จัดการ บริษัท DDB ในกรุงเบอร์ลิน กล่าวว่า “แพลตฟอร์มแบรนด์ Secret Ingredient ครอบคลุมกลุ่มลูกค้า และช่องทางการค้าที่หลากหลาย รวมถึงช่องทางที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างเป็นรูปธรรม และเสมือนจริง ข้อมูลดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์แนบแน่นระหว่างบริษัทอิเล็กโทรลักซ์ในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) กับกลุ่มบริษัทพันธมิตร”

 

เว็บไซต์: www.electrolux.co.uk/secretingredient

ลิงค์: http://we.tl/224exQPKYh

 

เครดิต:

 

ลูกค้า:

 

อิเล็กโทรลักซ์ แอ็พไพลแอนซ์ เอบี ในกรุงสต็อกโฮล์ม

ลาร์ส ไฮเกรลล์ (Lars Hygrell) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด อิเล็กโทรลักซ์ เมเจอร์ แอ็พพลิแอนซ์ประจำภูมิภาค
EMEA

อันนิกา ไพรโอ (Annika Priou) ผู้อำนวยการแบรนด์ และ IMAP อิเล็กโทรลักซ์ เมเจอร์ แอ็พไพลแอนซ์ประจำ
ภูมิภาค

อันนิกา ซิกฮีม (Annika Sigheim) ผู้จัดการแบรนด์ อิเล็กโทรลักซ์ เมเจอร์ แอ็พไพลแอนซ์ประจำภูมิภาค

ทอม แอสติน (Tom Astin) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ อเล็กโทรลักซ์ เมเจอร์ แอ็พไพลแอนซ์ประจำภูมิภาค