Huntingdon Life Sciences ประกาศซื้อกิจการ Harlan Laboratories

0
188
image_pdfimage_printPrint

ฮันทิงดอน, อังกฤษ–2 พ.ค.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

Huntingdon Life Sciences เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้ซื้อกิจการของ Harlan Laboratories อย่างสมบูรณ์ โดยบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นใหม่จะมีฝ่ายปฏิบัติการด้วยกัน 2 ส่วน ได้แก่ ฝ่ายโมเดลการวิจัยและบริการ และฝ่ายบริการงานวิจัยตามความประสงค์ของผู้ใช้บริการ

 

การควบรวมกิจการครั้งนี้ จะก่อให้เกิดองค์กรชั้นนำระดับโลก ซึ่งนำเสนอบริการสัญญาทำงานวิจัย รวมถึงโมเดลการวิจัยและบริการอย่างครบวงจรแบบ non-clinical ทั้งนี้การรวมตัวกันระหว่างทั้งสองฝ่าย ซึ่งมีรายได้ต่อปีรวมกันถึง 5 ร้อยล้านดอลลาร์ ก่อให้เกิดแพลตฟอร์มอันแข็งแกร่งที่จะนำไปสู่การเติบโตและลงทุนในอนาคต

 

ไบรอัน แคส ซีอีโอของ Huntingdon Life Sciences แสดงความคิดเห็นว่า “เรามีความรู้สึกยินดีกับการเข้าซื้อกิจการ Harlan ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดและเป็นที่ยอมรับเป็นอย่างสูง การเข้าซื้อครั้งนี้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของเราอย่างเต็มที่ในการขยายการสนับสนุนไปสู่อุตสาหกรรมเภสัชกรรม การคุ้มครองพืชผล และเคมี ตลอดจนมหาวิทยาลัย รัฐบาล และองค์กรวิจัยอื่นๆ บริษัททั้งสองของเรามีมรดกสืบทอดที่ยาวนาน และเราจะร่วมกันรักษาและต่อยอดชื่อเสียงของเราในด้านวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมคุณภาพสูงต่อไป”

 

ฮานส์ ธูเนม (Hans Thunem) ซีอีโอของฮาร์ลัน (Harlan) กล่าวว่า “การควบรวมกิจการชั้นนำทั้ง 2 แห่งนี้เข้าด้วยกัน พร้อมด้วยบริการ และผลิตภัณฑ์เสริม ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับองค์กรร่วมในฐานะผู้นำระดับโลกด้านการสนับสนุนการวิจัย และพัฒนาเอาท์ซอร์สในตลาดที่กำลังเติบโต ไบรอัน และทีมงานใหม่ของเขาจะนำความรู้ และประสบการณ์มากมายมาใช้รับมือกับความท้าทายที่ซับซ้อน ซึ่งมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในการวิจัยทั้งแบบ Non-Clinical และ Pre-Clinical”

 

เกี่ยวกับ Huntingdon Life Sciences

 

Huntingdon Life Sciences เป็นผู้ให้บริการเอกชนชั้นนำระดับโลกด้านการทำวิจัยตามสัญญาแบบ non-clinical สำหรับอุตสาหกรรมด้านเภสัชภัณฑ์ เคมี และการคุ้มครองพืชผล www.huntingdon.com

 

เกี่ยวกับ Harlan Laboratories

 

Harlan Laboratories, Inc. เป็นผู้ให้บริการเอกชนชั้นนำในด้านทำวิจัยตามสัญญาแบบ non-clinical โมเดลการวิจัย อาหารสัตว์ แก่อุตสาหกรรมด้านเภสัชภัณฑ์ เคมี เทคโนโลยีชีวภาพ อุปกรณ์การแพทย์ การคุ้มครองพืชผล รวมถึงมหาวิทยาลัย รัฐบาล และองค์กรวิจัยต่างๆ www.harlan.com