ครั้งแรกในประเทศไทยกับเครื่องครัวไทเทเนียม เครื่องครัวเพื่อสุขภาพ Saladmaster

0
1842
image_pdfimage_printPrint

ครั้งแรกสำหรับประเทศไทยกับเครื่องครัวเพื่อสุขภาพ Saladmaster เครื่องครัวระดับ Top of The Line ที่ผลิตจาก โลหะ 316 สแตนเลสสตีล (สแตนเลสชนิดเดียวกับที่ใช้ผลิตเครื่องมือแพทย์) และไทเทเนียม โดยบริษัท อะเมซซิ่ง ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัด (ALCL) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องครัวเพื่อสุขภาพ Saladmaster จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับความนิยมและมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ครองลูกค้าตลาดบนสำหรับอุตสาหกรร มเครื่องครัวมายาวนานถึง 67 ปี

1688795_410093462468880_1509998913_n

ความแตกต่างของ Saladmaster คือโลหะที่ใช้ผลิตและเทคนิคในการทำอาหารที่มีความแตกต่างจากหม้อทั่วไปในตลาดเครื่องครัว ทนทานต่อความร้อนสูงและการกัดกร่อนของกรดต่างๆระหว่างเครื่องปรุงกับตัวเครื่องครัว จึงสามารถมั่นใจในความสะอาด ปลอดภัย ไร้สารปนเปื้อนได้
นอกจากนี้ยังสามารถทอดอาหารให้กรอบอร่อยได้โดยไม่ใช้น้ำมัน สามารถต้มอา หารได้โดยที่ไม่ใส่น้ำ สามารถอบอาหาร ผัด ย่าง หรือหุงข้าวได้ในหม้อเดียวกัน เป็นหม้อ multi-function สารพัดประโยชน์

เทคนิคในการทำอาหารและคุณภาพของโลหะที่นำมาผลิตเครื่องครัว Saladmaster ช่วยลดอัตราการเกิดโรคและปัญหาการทรมานจากโรคร้ายต่างๆที่เป็นโรคยอดฮิตอยู่ในปัจจุบันเช่น โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคมะเร็ง โรคอ้วน โรคความดันโลหิต โรคความจำเสื่อม โคเรสตอรอลสูง ซึ่งโรคร้ายเหล่านี้มีสาเหตุมาจากการรับประทานอาหารทั้งสิ้น

Saladmaster มีวิสัยทัศน์คือ “เปลี่ยนคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น” ด้วยการใส่ใจอาหารที่ทานและใช้เครื่องครัวที่สะอาด ปลอดภัย ไร้สารพิษจากโลหะปนเปื้อน จะช่วยให้มนุษย์เรามีรูปร่างที่ดีขึ้น อารมณ์ดีขึ้น และมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้นได้ สำหรับผู้ป่วยที่ต้องควบคุมอาหารเมื่อได้ทานอาหารจากเครื่องครัวสุขภาพ Saladmaster ที่สามารถรักษาคุณค่าทางโภชนาการของอาหารไว้ได้ถึง 93% ก็จะทำใ ห้ร่างกายแข็งแรง อารมณ์ดีและมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้นได้เช่นกัน

เครื่องครัวเพื่อสุขภาพ Saladmaster ได้รับการโหวตในเว็บไซต์ www.about.com จากผู้ใช้เครื่องครัวทั่วโลกให้เป็นเครื่องครัวและอุปกรณ์ในครัวที่ดีที่สุดในโลก เหมาะสำหรับผู้ที่รักการทำอาหาร ผู้ที่เพิ่งเรียนรู้และสนใจการทำอาหาร ผู้ป่วยที่ต้องควบคุมอาหาร เหมาะสำหรับทุกครอบครัวที่ใส่ใจสุขภาพ และรักของมีคุณภาพ

ผู้ที่สนใจและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 082-9905697,02-5982329 หรือ www.facebook.com/SaladmasterThailandbyALCL

คุณสมบัติพิเศษของเครื่องครัว Saladmaster

– Lifetime warranty
– มีระบบ Vapo Valve ที่จะช่วยส่งเสียงเตือนเมื่ออุณหภูมิภายในเครื่องครัวพุ่งสูงขึ้นถึง 187 องศาฟาเรนไฮ (ถ้าอุณหภูมิสูงเกิน 200 องศาฟาเรนไฮ จะทำลายวิตามินและแร่ธาตุในอาหารที่กำลังปรุงสุก แต่ถ้าต่ำกว่า 165 องศาฟาเรนไฮ เชื้อโรคต่างๆที่อยู่ภายในเนื้อสัตว์ก็จะไม่ถูกทำลาย) การทำอาหารด้วยผลิตภัณจากสลัดมาสเตอร์มีวิธีทำแค่ สาม ขั้นตอนเท่านั้น คือ MEDIUM-CLICK-LOW เมื่อ Vapo valve ส่งเสียง Click เตือน หมายถึงจะต้องหรี่อุณหภูมิลงมาเป็นอุณหภูมิต่ำ จากระดับปานกลาง ดังนั้นจึงสามารถรักษาคุณค่าทางโภชนาการของอาหารไว้ได้ถึง 93% ในขณะที่เครื่องครัวทั่วไปทำลายสารอาหารในระหว่างกระบวนการทำอาหารประมาณ 70% นอกจากนี้ยังช่วยลดปริมาณการเปิดปิดฝาหม้อ(ซึ่งทำลายวิตามินและแร่ธาตุของอาหารโดยการออกซิเดชั่น) และการเฝ้าอาหารอยู่หน้าเตา
– สามารถดึงรสชาติของอาหารให้โดดเด่นและเข้มข้นขึ้น จึงทำให้ได้รับรสชาติตามธรรมชาติของวัตถุดิบที่ใส่ลงไป มีรสชาติที่อร่อยและลดปริมาณเครื่องปรุงในการใช้ต่อครั้ง ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายและเรื่องของสุขภาพอีกด้วย
– คงความบริสุทธิ์ของอาหารไร้สารเจือปนจากเครื่องครัว เนื่องจาก 316สแตนเลสสตีล และ ไทเทเนียม มีคุณสมบัติในการทนต่อความร้อนสูง และทนต่อการกัดกร่อนของกรดและความร้อนต่างๆ ดังนั้น จะไม่เกิดการทำปฏิกิริยาระหว่างอาหารและเครื่องครัว จึงปลอดภัยต่อสารพิษของโลหะปนเปื้อนในอาหารอันเป็นเหตุก่อให้เกิดโรคมะเร็ง
– การทำอาหารด้วยเครื่องครัวเพื่อสุขภาพ Saladmaster นอกจากจะไม่ต้องใช้น้ำมันแล้ว ยังช่วยรีดไขมันส่วนเกินต่างๆที่ร่างกายไม่ต้องการออกจากเนื้อสัตว์ได้ อาหารที่ทอดและปรุงสุกจากเครื่องครัวเพื่อสุขภาพ Saladmaster อร่อยและดีต่อสุขภาพ (การงดน้ำมันและไขมันส่วนเกินที่ไม่มีความจำเป็นต่อร่างกายจะช่วยให้ปลอดภัยต่อโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคหัวใจ เส้นเลือดในสมองแตก ฯลฯ)
– เทคนิคการทำอาหารในแบบฉบับ Saladmaster คือการทำอาหารในอุณหภูมิ ปานกลาง-ต่ำ จึงช่วยรักษาคุณค่าทางโภชนาการไว้ได้สูงสุด
– ระบบการทำอาหารแบบกึ่งสุญญากาศ ช่วยลดระยะเวลาในการทำอาหารให้สั้นลง ประหยัดพลังงาน และสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นของอาหารไว้ได้อย่างดี
– เครื่องครัวเพื่อสุขภาพ Saladmaster จะช่วยให้คุณประหยัด เวลา พลังงาน และค่าใช้จ่าย
– ระบบ Vasa loc ของ เครื่องครัวเพื่อสุขภาพ Saladmaster ผลิตมาจากวัตถุดิบชนิดเดียวกับที่ใช้ผลิตลูกโบวลิ่ง จึงมีความแข็งแรงคงทน และทนต่อความร้อนสูง ถอดด้ามจับออกอย่างง่าย เพื่อช่วยในการลดการใช้พื้นที่ในการจัดเก็บเครื่องครัวได้ ออกแบบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกที่ออกแบบให้รองรับกับแขนเมื่อใช้แล้วจะไม่เกิดอาการปวดหรือเมื่อยล้าจากการยกอาหารหนักๆ
– ผลิตด้วยแกนนำความร้อนหลายชั้น สามารถกระจายความร้อนได้อย่างทั่วถึง จึงทำให้สามารถซ้อนเครื่องครัวเป็นชั้นเพื่อทำอาหารในเวลาเดียวกันได้
– สามารถใช้ได้กับเตาทุกชนิด เช่น เตาถ่าน เตาแก๊ส เตาไฟฟ้า ฯลฯ
– ความพิเศษของไทเทเนียมอีกอย่างหนึ่งคือ มีความมันวาว สวยงาม และทำความสะอาดง่ายแม้อาหารติดกะทะ