GIADA เปิดตัว D310 MINI PC พันธุ์ DIY สไตล์ BAREBONE

0
230
image_pdfimage_printPrint

Shenzhen, China; 28th April, 2014: Shenzhen JEHE Technology Development Co., Ltd., one of the world’s leading cloud computing and system solution providers, ได้เปิดตัว mini processor รุ่น D310 “Do-it-yourself” barebones อย่างเป็นทางการผู้ใช้งานสามรถทำการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆเพิ่มเติมให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด

D310-1

Giada D310  เลือกใช้ CPU Intel® Celeron processor 1037U ,  เพื่อประสิทธิภาพและการใช้งาน computer ในชีวิตประจำวัน  ด้วย DIY function ทำให้ท่านผู้ใช้งานสามารถติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมหรือเข้าถึงอุปกรณ์ภายในด้วย Screw เพียงแค่สองตัวเท่านั้น  ผู้ใช้งานสามารถทำการติดตั้ง storage ด้วยตัวเองเพื่อให้ตรงกับความต้องการในการใช้งานมากที่สุด

ด้วยขนาดที่เล็กและบางเฉียบเพียง (236mm x 182mm x 50mm) D310 มีขนาดเพียงหนึ่งในแปดของ PC ทั่วไป,  ทำให้มีน้ำหนักที่เบา และสะดวกสำหรับการพกพา หรือเคลื่อนย้าย D310 รองรับ Microsoft DirectX® 11 และ full HD อย่างสมบูรณ์แบบ ให้คุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ รองความละเอียดภาพสูงสุดในระดับ 1080p ทำให้ D310 เป็น  theatre PC ที่สมบูรณ์แบบ

ด้วยโครงสร้างที่บางเฉียบ ทันสมัย  ใช้วัสดุสีดำ มีปุ่ม power on แบบ LED display ดูสวยงาม และน่าสัมผัสอย่างยิ่ง

D310 barebone รองรับ หน่วยความจำสูงสุด 8 GB แบบ 1600 MHz DDR3 RAM และ SSD HDD ขนาด 2.5’ แบบ SATA III  สำหรับการเชื่อมต่อ network D310 barebone มาพร้อม 1xGB Ethernet เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการ stream ไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ เช่นไฟล์ audio/video D310 มีช่องต่อแบบ USB 2.0 port6 ช่องด้านหลังของตัวเครื่อง ด้วยช่องรับอินฟราเรด แบบ onboard IR module ทำให้สามารควบคุมเครื่องเมื่อใช้เป็น entertainment system ทำได้โดยผ่าน อุปกรณ์เสริม remote control  D310 มาพร้อมช่องชองต่อ audio output ถึง 5 ช่อง รองรับระบบ 5.1 surround และ HDMI รองรับทุกย่านความถี่เสียงเพื่อการรับฟังที่สมจริง ด้วยระบบ smart fan cooling system และการใช้พลังงานที่ต่ำ ทำให้ D310 เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และทำงานเงียบกริบ

 

The D310 รองรับ Windows® XP, 7 และ 8 Pro อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อป้องกันข้อมูลที่สำคัญของผู้ใช้งานไม่เกิดการผิดพลาด สามารถทำการติดตั้ง Trusted Platform Module (TPM) technology เพิ่มเติมได้ D310 มีความคุ้มค่า และอัดแน่นด้วย feature ต่างๆ  เป็น mini-pc ที่น่าเป็นเจ้าของอย่างยิ่ง

 

Summary:  Giada Technologies ได้เปิดตัว mini processorรุ่น D310 อย่างเป็นทางการ “Do-it-yourself” barebones system สามรถทำการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆเพิ่มเติมให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งาน ด้วยการออกแบบ และใช้ screw เพียงสองตัวในการเข้าถึงอุปกรณ์ต่างๆภายในเครื่องเพื่อทำการ upgrade HDD หรือ RAM D310 มีขนาดเพียง 1/8 ของ PC ทั่วไป ทำให้มีน้ำหนักที่เบา เหมาะแก่การพกพา D310เหมาะสำหรับ custom system builders, และมีความน่าสนใจสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปเช่น โรงเรียน สำนักงานและบ้านพักอาศัย

 

จุดเด่นของ Giada D310

u   “Do-it-yourself” ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่ง เพิ่มเติมอุปกรณ์ต่างๆเพื่อให้ตรงกับความต้องการของตัวเอง

u  สามารถเข้าถึงอุปกรณ์ภายในด้วยการไข screw เพียงแค่สองตัว

u   Intel® Celeron processor 1037U processor

u  มีขนาดเพียงแค่ 1/8 ของ คอมพิวเตอร์แบบ desktop มีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย

u  มี USB 2.0 หกช่องสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ

u  รองรับภาพแบบ High definition ความละเอียด 1080 p.

ราคาและการวางจำหน่าย :

Giada D310 Mini PC วางจำหน่ายที่ราคา169ดอลลาร์สหรัฐ พร้อมการรับประกัน 1 ปี

 

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย :

Step Solutions   ( โทร :  02976-9101 )

M&E Team Work   ( โทร : 089 157 9598 )

http://www.minipcthai.com/

 

บทความรีวิวและรางวัลที่ได้ Giada mini PC ได้รับจากสื่อไอทีชั้นนำ :

เกี่ยวกับ  Giada

Giada คือหนึ่งใน premium brand ของ JEHE (Shenzhen Jiehe Technology Development Co., Ltd),  ผู้นำด้านการผลิต motherboards,สินค้า digital, และ graphics cards. JEHE คือพันธมิตรอย่างเป็นทางการในยุคบุกเบิก สำหรับการ์ดแบบ add-in ของ Nvidiaในประเทศจีนตั้งแต่ปี 2003, JEHE ยังทำงานและมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับผู้ผลิต CPUชั้นนำของโลกอย่าง Intel และ AMD.

ด้วยบุคลากรที่มากกว่า 1000 คน  และสำนักงานอีกแปดแห่งทั่วโลก ผนวกกับความรู้ความสามารถที่ตกผลึก ความเชี่ยวชาญในการ OEM และ ODM, JEHE จึงมีความาเชี่ยวชาญที่เหนือกว่า ในผลิตภัณฑ์ การจัดซื้อ chip และการพัฒนานวัตกรรม Giada คือบริษัทที่นำความเชี่ยวชาญ และ มีความยึดมั่นต่อคุณภาพ  เพื่อตลาดและผู้บริโภคทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และองค์กรท่านสามารถเข้าชมได้ที่: http://www.giadatech.com