นอตตี้ เบอร์รี่ ทุ่มงบ 50 ล้านบาท ผุดโชว์รูมสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็ก

0
257
image_pdfimage_printPrint

นอตตี้ เบอร์รี่ ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็กมาตรฐานญี่ปุ่น ทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท สร้างโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์แห่งใหม่ ใจกลางสุขุมวิท เน้นสินค้า พรีเมี่ยม สำหรับเด็กโดยเฉพาะ ที่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เด็กจนโต

MD2not

นายมณเฑียร อมรเลิศวิมาน  กรรมการผู้จัดการบริษัท นอตตี้ เบอร์รี่ จำกัดเปิดเผยว่า นอตตี้ เบอร์รี่ สร้างแบรนด์สินค้าสำหรับเด็กมาได้ประมาณ 3 ปี ช่วงแรกมีสินค้าประเภทเดียวคือ ชุดโต๊ะ และเก้าอี้ สไตล์ญี่ปุ่น ต่อมาได้เพิ่มไลน์สินค้าใหม่เสริมเข้ามาคือ ชุดเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอน ได้แก่ เตียง        ตู้เสื้อผ้า ตู้หัวเตียง และตู้ไชร์บอร์ด แต่ยังคงคอนเซ็บต์เดิมคือ สินค้าสามารถใช้งานได้ตั้งแต่เด็กจนถึงโต  เพราะสินค้าของนอตตี้ เบอร์รี่ ผ่านการออกแบบมาเป็นพิเศษ สามารถปรับสภาพการใช้งานให้เหมาะสมกับสรีระแต่ละช่วงของอายุผู้ใช้ได้อย่างลงตัว ทำให้สินค้าเป็นที่นิยมของตลาด และมียอดขายเติบโตขึ้นมาอย่างต่อเนื่องทุกปีๆ ละประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์

“ การที่เราไม่มีโชว์รูมสินค้าเป็นของตนเอง ทำให้ยอดขายเติบโตช้ากว่าที่ควร ที่ผ่านมาได้มีการเดินสายแนะนำสินค้าตามงานต่างๆตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นงาน Thailand International Furniture Fair  งาน BIG+BIH 2013 งาน Baby and Kid Best Buy เป็นต้น รวมถึงการวางสินค้าตามตัวแทนจำหน่ายแม้จะได้ผลเป็นที่น่าพอใจ แต่บริษัทมั่นใจว่า โอกาสในตลาดยังมีมากกว่าที่ทำอยู่เดิม การมีโชว์รูมเป็นของตนเอง จะเป็นจิ๊กซอร์สำคัญที่ทำให้บริษัทเป็นผู้นำในตลาดนี้ได้ในอนาคต ” นายมณเฑียร กล่าว

ทั้งนี้ จากนี้ไปบริษัทจะเริ่มทำการรุกตลาดอย่างเต็มที่ โดยจะเน้นโชว์สินค้าของจริงทุกแบบทุกรุ่น ให้ลูกค้าได้มาสัมผัสด้วยตัวเอง พร้อมสร้างความมั่นใจด้วยศูนย์บริการหลังการขาย มีกิจกรรมเวิร์คช็อปต่างๆ ในโชว์รูมอย่างต่อเนื่อง การนำสินค้าแบรนด์อื่นๆที่ไม่ใช่แบรนด์ นอตตี้ เบอรี่ แต่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักระดับโลก หาที่ไหนไม่ได้จากต่างประเทศ มานำเสนอให้กับลูกค้าทั้งชาวไทย และต่างชาติ ที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย รวมถึงสินค้ารุ่นพิเศษต่างๆ ที่จะมีจำหน่ายเฉพาะในโชว์รูมเท่านั้น