เคพีเอ็มจี ยืนยัน จอห์น บี วีฮาไมเยอร์ ดำรงตำแหน่งประธานระดับโลกคนใหม่

0
214
image_pdfimage_printPrint

นิวยอร์ก–18 มี.ค.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

เคพีเอ็มจี อินเตอร์เนชั่นแนล (KPMG International: KPMGI) ประกาศว่า จอห์น บี. วีฮาไมเยอร์ (John B. Veihmeyer) ได้รับการอนุมัติจากสภาระดับโลกของบริษัทให้ดำรงตำแหน่งประธานระดับโลกคนใหม่ หลังจากที่เขาได้รับเลือกอย่างเป็นเอกฉันท์จากคณะกรรมการบริหารระดับโลกของเคพีเอ็มจี อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อวันที่ 27 ก.พ. โดยการเข้ารับตำแหน่งดังกล่าวจะมีผลในทันที

 

“ผมภูมิใจที่ได้มีโอกาสเป็นผู้นำระดับโลกของเคพีเอ็มจี” วีฮาไมเยอร์ ซึ่งเริ่มต้นอาชีพกับเคพีเอ็มจีในสหรัฐอเมริกากล่าว “ผมจะยังคงมุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างชื่อเสียงระดับโลกของเราในด้านคุณภาพและความเป็นมืออาชีพ รวมถึงสถานะของเราในฐานะองค์กรชั้นนำของโลกที่น่าร่วมงานและสร้างอาชีพ นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับเคพีเอ็มจี เครือข่ายระดับโลกของเรามีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะตอบสนองต่อตลาดที่มีพลวัต และสร้างเสริมบทบาทของเราในระบบตลาดทุน”

 

วีฮาไมเยอร์ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอบริษัทของเคพีเอ็มจีในสหรัฐอเมริกามาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2553 โดยเขาจะยังคงดำรงตำแหน่งเหล่านั้นต่อไปควบคู่กับตำแหน่งประธานระดับโลก และจะประจำอยู่ที่นิวยอร์กเช่นเดิม ก่อนหน้านั้น เขาเคยดำรงตำแหน่งระดับผู้บริหารมากมายที่เคพีเอ็มจี ได้แก่ สมาชิกในทีมบริหารระดับโลกของเคพีเอ็มจี ประธานประจำภูมิภาคอเมริกา รองประธานบริษัทในสหรัฐอเมริกา หุ้นส่วนผู้จัดการของเคพีเอ็มจีในกรุงวอชิงตัน ดีซี และหัวหน้าฝ่ายการจัดการความเสี่ยงและการกำกับดูแลระดับโลก

 

วีฮาไมเยอร์สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยนอเตอร์เดม ปัจจุบันอาศัยอยู่กับภรรยาในรัฐแมริแลนด์ และมีบุตร 3 คน

 

เกี่ยวกับ เคพีเอ็มจี

 

เคพีเอ็มจี เป็นเครือข่ายระดับโลกของบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบบัญชี ภาษี และการให้คำปรึกษา เราดำเนินงานใน 155 ประเทศ และมีพนักงานมากกว่า 155,000 คนที่ทำงานร่วมกันในบริษัทสมาชิกทั่วโลก บริษัทที่เป็นสมาชิกเครือข่ายเคพีเอ็มจีจะถือเป็นสมาชิกของเคพีเอ็มจี อินเตอร์เนชั่นแนล โคออเปอเรทีฟ (KPMG International Cooperative) ซึ่งเป็นบริษัทสัญชาติสวิส ทั้งนี้ แต่ละบริษัทที่เป็นสมาชิกเคพีเอ็มจีเป็นนิติบุคคลที่แยกต่างหากจากกัน และมีอิสระตามกฎหมาย

 

แหล่งข่าว: เคพีเอ็มจี อินเตอร์เนชั่นแนล