ลากริตต้าปรับโฉมใหม่ฉลองการเปิดบริการกว่า 20 ปี

0
435
image_pdfimage_printPrint

ภูเก็ต 24 กุมภาพันธ์ 2557 หากกล่าวถึงห้องอาหารอิตาเลียนชั้นนำบนเกาะภูเก็ตแล้ว ลากริตต้า นับเป็นหนึ่งในห้องอาหารที่ได้รับความนิยมตลอดช่วงระยะเวลาการเปิดให้บริการมากว่า 20 ปี เป็นเวลากว่า 3 เดือนที่ลากริตต้าได้รับการปรับปรุงอย่างเต็มรูปแบบทั้งสไตล์การตกแต่งที่เน้นความทันสมัย ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย อีกทั้งเปลี่ยนโฉมของเมนูอาหารให้มีความหลากหลาย และร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น
ลากริตต้า แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ห้องอาหารลากริตต้า และลากริตต้าเทอเรซ ที่มีการเพิ่มความหลากหลายในการเลือกสรรค์มุมสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งแบบเปิดโล่งรับลมทะเล หรือจะเป็นในส่วนที่ติดแอร์เย็นฉ่ำ สามารถรองรับแขกได้ถึง 100 ท่าน ห้องอาหารตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่น นอกเหนือจากการนั่งทานอาหารพร้อมสัมผัสกลิ่นอายของท้องทะเลแล้ว ยังสามารถชมวิวอันแสนงดงามของหาดป่าตองได้อย่างชัดเจน ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่สร้างความประทับใจให้กับแขกที่ได้มาใช้บริการ เมนูอาหารมีการนำเสนอความเป็นอิตาเลียนอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเรียกน้ำย่อย แฮนด์เมดพาสต้า อาหารจานหลัก ที่มีความเป็นอิตาเลียนขนานแท้ หรือแม้แต่ขนมหวานหลากหลายเมนู

 

ลากริตต้าเทอเรซ มีการนำเสนอเครื่องดื่มหลายเมนู อาทิ คอลเล็กชั่นไวน์ระดับพรีเมียม ค็อกเทลแนะนำ เครื่องดื่มเรียกน้ำย่อย และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อีกหลายประเภท เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการสังสรรค์กับครอบครัว กลุ่มเพื่อนฝูง หรือนั่งดื่มทอดอารมณ์ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า พร้อมทานของว่างควบคู่กันไป ไม่ว่าจะเป็นอิตาเลียนทาปาส พิซซ่า สลัด หรือซุปเพื่อสุขภาพ ก็มีบริการตลอดทั้งวัน

ACP La Gritta

ลากริตต้า เปิดบริการเป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้า ถึงเที่ยงคืน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ +66 (0) 7629 2697 หรือ อีเมล lagritta@amari.com

ที่อยู่: อมารี ภูเก็ต เลขที่ 2 ถนนหมื่นเงิน ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150